Yves Rocher คลาสโยคะ💚 สวยจากภายในสู่ภายนอก🍃

44 9
สวัสดีค่ะ จูนนิมได้เข้าร่วมกิจกรรมโยคะที่จัดโดยแบรนด์ Yves Rocher ? ค่ะ ที่โรงแรม Swissotel ที่รัชดาค่ะ แบรนด์อีฟ โรเช ถือเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ถือกำเนิดที่ประเทศฝรั่งเศส ?? ตั้งแต่ปี 1959  เป็นอีกแบรนด์พฤกษาพรรณความงามที่? จูนนิมก็ใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวของแบรนด์อยู่เช่นค่ะ

สำหรับอีเว้นท์นี้  ทางแบรนด์ได้จัดกิจกรรมโยคะช่วงเช้า   สร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกายโดยมี  instructor ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องโยคะค่ะ
ส่วนตัวจูนนิมเอง การฝึกโยคะ คือเป็นการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ช่วยควบคุมระบบการหายใจ ฝึกสมาธิ ให้สวยจากภายในสู่ภายนอก เพื่อสุขภาพดีและคงความอ่อนเยาว์ค่ะ
.
และดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยด้วยแล้ว จะเป็นการดูแลปรนนิบัติผิวองค์รวม แบบสวยจากภายในสู่ภายนอกโดยแท้จริงค่ะ
Yves Rocher Anti Age Global ที่มีนักวิทยาศาสตร์สถาบันอีฟ โรเชสกัด Botanical Bud Nectar จาก Syringa (ซิริงกา) หรือ Lilac (ไลแลค) โดยใช้ส่วนของตาดอก เพียงครั้งเดียว และคัดเลือกเฉพาะเซลล์ที่สมบูรณ์ที่สุด นำมากระตุ้นเพื่อให้สร้างเซลล์ใหม่ด้วยตัวเองในห้องแลป (โดยไม่ต้องรบกวนธรรมชาติมากนัก) และนักวิทยาศาสตร์สถาบันอีฟ โรเชได้พัฒนาวิธีการที่ทำให้ Botanical Bud Nectar นี้ซึมลงสู่เซลล์ผิวได้ง่ายและเห็นผลลัพธ์รวดเร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของอีฟ โรเชที่เรียกว่า N.A.T. ( Natural Assimilation Technologies) (*ทดสอบในเซลล์สังเคราะห์, ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล) ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมความงาม พลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ของพืชพันธุ์ธรรมชาติ ด้วยความเคารพต่อทั้งผิวพรรณ ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เผยความพิสุทธิ์ ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ซึ่งสามารถรู้สึกได้ถึงความแตกต่างหลังใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว 72 ชั่วโมง*


Juneko Chonrapat

Juneko Chonrapat

FULL PROFILE