Clarins Double Serum คุณค่าที่คุณแม่คู่ควร 🤱🏻

57 15

สวัสดีวันแม่แห่งชาติค่ะทุกคน
ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีสำหรับคุณแม่ของเราเพราะเป็นปีที่คุณแม่จะได้พักกายพักใจเนื่องจากถึงเวลาที่ต้องเกษียณอายุราชการกับงานที่รักและทุ่มเทตลอดมาทั้งชีวิต แต่!!!! ความสวยของแม่เป็นสิ่งที่เราต้องสนับสนุนต่อไป ? ปีนี้จึงจัดของขวัญชุดใหญ่ให้คุณแม่ เพราะเราใช้ดีจึงอยากให้แม่ได้ใช้ด้วย 

มันดียังไง มานดียางงาย?

ตามมาดูกันเลยคร้า 

Clarins Double Serum ตัวนี้เราเคยพูดถึงไปแล้วในกระทู้แรก ช่วงที่มี PM 2.5 บุก เค้าช่วยฟื้นฟูผิวที่ห่อเหี่ยวถูกมลภาวะร้ายๆมาทำลายให้ดีขึ้นได้ ขอบอกเลยว่าประทับใจม๊ากกกก ค่ะ (เสียงสูงปรี๊ด ฮ่าๆๆ)

ทำมาความรู้จักคุณคนนี้กันนะคะ ?

Double Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน แบรนด์เคลมไว้ว่าเค้าได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด เพื่อให้ 5 ปัจจัยสำคัญ ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้าและนํ้ามัน Hydric + Lipidic System  

สามารถมอบการบำรุงล้ำลึก ช่วยฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีการประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิว ร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ ของผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย จากการทดลองพบว่า  

   • 7 วัน หลังการใช้ ผิวดูสุขภาพผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน     

  • 4 สัปดาห์ ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส  


? บทพิสูจน์ผลลัพธ์แห่งความอ่อนเยาว์
ด้วย Double Serum ผิวของคุณจะเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้น เพียง 1 สัปดาห์ รูขุมขนที่ดูกว้าง และริ้วรอยต่าง ๆ จะดูลดลง ภายใน 1 เดือน ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับ และงดงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

มีระบบหัวปั๊มที่ช่วยคงคุณค่าจากองค์ประกอบของส่วนประกอบที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน นอกจากนี้ปุ่มกดอัจฉริยะยังเหมาะกับทุกความต้องการ โดยสามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของเราอีกด้วยค่ะ  

คุณคนนี้เค้าเหมาะกับใคร ?? 


เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น & เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ในสภาพอากาศร้อน

วิธีใช้
     

     โดยส่วนตัวเราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ปรับขนาดของหัวปั๊ม (เล็ก-ใหญ่) และจำนวนปั๊ม ตามสภาพผิวและอารมณ์ ? แต่ส่วนใหญ่จะปรับเป็นหัวเล็กแล้วปั๊ม 2 ที รู้สึกประหยัดดี อิอิ วันไหนสภาพหน้าเยินหน่อยก็หมุนปั๊มใหญ่ กด 1 ที หรือ 2 ที (แต่นานๆครั้งเพราะกลัวหมด ?) ... เมื่อปั๊มบนฝ่ามือแล้วให้ทำการวอร์มบนฝ่ามือ จากนั้นจึงค่อยๆประกบฝ่ามือ กดๆ ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


เนื้อสัมผัส


    เป็นน้ำและน้ำมันที่มีกลิ่นหอม และเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนะหนะ เราใช้เป็นลำดับแรกๆ ต่อจากน้ำตบ จากนั้นก็ตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และอื่นๆ ต่อไปค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้    

        สภาพผิวของเรา เป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ เอาจริงๆ คือประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทั้งกลิ่น เนื้อสัมผัส ความเบาสบายผิว รู้สึกผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ (อันนี้อินมาก) คงเป็นเพราะช่วงนั้นผิวหน้าเยินมาก เมื่อได้รับสารอาหารดีๆ มาหล่อเลี้ยงผิวจึงให้ความรู้สึกแตกต่างอย่างชัดเจน หลังจากใช้ต่อเนื่อง 2 เดือน กว่าๆ ได้ผิวที่เรียบเนียน อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ที่ปลื้มมากคือริ้วรอยร่องแก้มดูตื้นขึ้น ... ด้วยความกลัวหมดเร็วจึงหา oil in serum มาลองใช้ ตัวนั้นก็ว้าวเหมือนกันนะคะ (ไว้จับหยิบมาเล่าให้ฟังต่อไป ?) แต่ว่าร่องแก้มกลับมาอีกแล้วตอนนี้เลยขอกลับมาใช้ต่อเนื่องยาวๆไป พร้อมกับหยอดกระปุกเพื่อซื้อขวดต่อไป 

สำหรับคนที่คิดหนัก เพราะราคาเค้าก็ค่อนข้างสูง และมันจะใช้ได้นาน จะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมั้ยนะ เราจะมาชวนคิดจากประสบการณ์ตรงของเรานะคะ ? เราว่าประสิทธิภาพของเค้าให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า และควรค่าแก่การลงทุน ส่วนจะใช้ได้นานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับความมันส์ในการปั๊มของเราค่ะ ? ขวดนี้เราเริ่มใช้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 จากนั้นเว้นไป 1 เดือน คือช่วงเดือนกรกฎาคม เพราะงก ? กลัวหมดไว จึงหา oil in serum มาใช้ทดแทน แต่!!! ร่องแมวน้ำ (ร่องแก้ม ?‍♀️) และริ้วๆรอบดวงตาเริ่มกลับมาเห็นชัดมากขึ้น เราจึงกลับมาใช้ต่อเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ ปริมาณที่เหลือดังภาพเลย .... ติ๊กต็อกๆ ⏰ คิดออกหรือยังคะว่าควรค่าแก่การลงทุนหรือไม่

ส่งหลักฐานเพราะเป็นคนความจำสั้นจึงต้องจดไว้ทุกชิ้นจะได้ช่วยเตือนความจำ และรีบใช้ก่อนหมดอายุ

? สภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ผลลัพธ์ที่ได้จึงขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วยนะคะ สำหรับคุณคนนี้มีบางคนที่ใช้แล้วแพ้หรือผิวหน้ามีปัญหาอื่นๆ ดังนั้นควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้เพื่อความชัวร์กันด้วยน๊า

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ค่ะ
บ๊ายบาย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE