น้ำหอมอะไร๊!? กลิ่นอย่างกับ Chanel mademoiselle

38 8
PARTNERS IN BEAUTY

​สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับบีม #kykyishappy อีกเช่นเคยค่ะ วันนี้จะกลับมาอวดไอเท็มใหม่ให้หายคิดถึง กับน้ำหอมแบบฉบับสาวมั่น ขอบอกว่ากลิ่นนี้อย่างกับแฝดน้อง Chanel mademoiselle ดูแพงแต่ราคาสบายกระเป๋ากว่ามาก เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดีค่า~​

เป็นอะไรที่เซอร์ไพรซ์มากกับแบรนด์  Beauty cottage เขาไม่ได้มีดีแค่เมคอัพนะคะคู๊ณ!!! ล่าสุดเขาออกน้ำหอมรุ่นใหม่อย่างรุ่น Victorian blooming  ที่มีกลิ่นไอความผู้ดีใกล้เคียงกับน้ำหอมตัวแม่ แล้วยังเป็น Eau de parfum ด้วยเพราะมีความเข้มข้นของหัวน้ำหอมถึง 18% กลิ่นจึงติดทนยาวนาน รับรองว่าสาวๆจะต้องเลิฟอย่างแน่นอนค่า!!

Beauty cottage - Victorian blooming #BloomYourScent มี 3 สูตรนะคะ Sensuel - True love - Charms  กลิ่นที่บีมจะพูดถึงคือ Sensuel มีความโดดเด่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ดม ฟีลแบบเป็นคนลึกลับน่าค้นหา กลิ่นนี้จะให้บุคลิกมั่นใจ ลุคผู้ดีดูแพงไปอี๊ก เป็นอีกกลิ่นที่บีมคิดว่าไม่หวานเลี่ยน และไม่ว่าฉีดเมื่อไหร่ก็มีคนทัก กลิ่นมันดึงดูดคนรอบข้างอะ จริงๆผู้ชายก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ 


ตั้งแต่ได้น้องมาก็ลองฉีดแล้วให้คนอื่นช่วยพิสูจน์กลิ่น หลายๆคนทักว่ากลิ่นมีความใกล้เคียง น้ำหอมชาแนลรุ่นมัชมัวแซล แรกๆก็ไม่เชื่อจร่ะ เลยคว้าออยชาแนลมาลองเทียบกันเล่นๆ

ความรู้สึกแรกเมื่อฉีด เอาจริงปะ!? นี่มันแฝดมัชมัวแซลหรือป่าวแม่! คือระดับความฟุ้งเหมือนตอนที่พึ่งฉีด Chanel mademoisalle oil เลย (Top note) พอให้เวลาเขาอยู่บนผิวเราสักแปป เขาจะเริ่มมีความนัวของ Jasmine, Rose และอื่นๆเพิ่มมากขึ้น (Middle note) และกลิ่นสุดท้ายที่ติดบนผิวเราถึงเย็นจะเป็นกลิ่นหวานๆแต่สดชื่นแบบ Vanilla , White musk เป็นกลิ่นโปรดบีมเลยจริงๆ

ที่สำคัญส่วนผสมมีปริมาณหัวน้ำหอมถึง 18% กลิ่นจึงติดทนยาวนาน 8 ช.ม. (EDP) คิดว่าราคาต้องเป็นพันแน่เลยใช่ไหม๊!? แต่ผิดจ่ะทุกคน ราคาเพียง 510 บาท ขนาด 30 ML. ฉีดเฉพาะจุดชีพจรเท่านั้นนะ! เพราะกลิ่นพุ่งมาก และติดถึงเย็นจริงๆ ขวดแค่นี้แต่ใช้ได้นานน๊าาา


10/10 ไปเลยความคุ้มค่าน่าลอง กลิ่นที่สุดแสนจะเย้ายวน DUPE ชาแนลได้เลย! หาซื้อก็ง่ายค่ะ  Watson  และ Boots ใกล้บ้านคุณ 


สุดท้ายนี่ฝากติดตามผลงานต่อๆไปด้วยน๊า ขอหัวใจกดไลค์ <3 คนละดวง บีมตั้งใจมาแชร์จริงๆ ถ้าหากมีข้อมูลใดที่ผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่า แล้วพบกับใหม่ บ๊ายบาย ~


beamkyky

beamkyky

♡ Say hi ~ สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่รัก "บีม"
อยากรู้จักและอยากแบ่งปันความสวยแก่สาวๆทุกคน มาคุยมาเม้าท์กันได้นะคะ แล้วบีมจะรอ ♡

FULL PROFILE