Haul ของขวัญวันเกิดย้อนหลัง+ของขวัญวันแม่ของคุณแม่❤❤❤

39 10
สวัสดีค่าาาาาาา ก่อนอื่นต้องสุขสันต์วันแม่ล่วงหน้ากันก่อนเน้อ อย่าลืมบอกรักคุณแม่ในทุกๆวันเลยนะค้าาา สำหรับวันนี้ไหมก็จะมาเห่อของขวัญของคุณแม่เนื่องในวันเกิดย้อนหลัง(ที่ผ่านมานานมาก5555) และของขวัญวันแม่ชิ้นแรกจากเงินของเด็กม.ปลายกันค่าาา ไปเริ่มกันเลยดีกว่าาา
ซึ่งของขวัญของเราก็คือ เซ็ทกระเป๋าหนัง นั่นเองงงงง จากแบรนด์ Hallelujah (ฮาล์เลลูย่า) มาในสีที่สวยที่สุดในสามโลก555 คือ สี navy blue นั่นเอง แค่สีก็เหมาะกับวันแม่แล้วใช้มั้ยคะ ยังไม่พอค่ะ ราคาถูกตาแตกมากกับกระเป๋าหนังแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ เป็นเซ็ตกระเป๋าหนัง 3 ใบ แถม 1 ใบ กันไปจุกๆ สนนราคา 1,190฿ เท่านั้นนน (ไม่ได้ค่าโฆษณาเลยอ่า???) 
จริงๆยังมีของแถมเป็นเซรั่มทาหน้ากับครีมทาหน้าด้วยค่ะแต่ไม่ได้ถ่ายมา แต่ลองใช้ไป 1ครั้งถ้วน555 คือครีมโอเคเลย ไม่เหนียว ไม่แพ้ เดี๋ยวจะไปลองเซรั่มเพิ่มมม
 ของขวัญชิ้นนี้อาจจะมีราคาไม่แพงแต่ก็ซื้อมาจากความตั้งใจแล้วก็เงินเก็บของไหมเองเลย คือปลื้มมากที่มีเงินซื้อของให้แม่จากเงินเก็บตัวเองได้แล้ว เห็นแม่ดีใจก็ปลื้มใจค่ะ ยิ้มมมมม
สุดท้ายแล้วทุกคนก็อย่าลืมแสดงความรักให้คุณแม่รับรู้ในทุกๆวันเลยน้าาา เพราะพอแม่ยิ้มเราก็จะมีความสุขตามไปด้วยเน้อ สุดท้ายแล้วจริงๆค่ะ สุขสันต์วันแม่ล่วงหน้าด้วยน้าาา สวัสดีค่าา ไปแย้ว


Sirilak Thongprasert

Sirilak Thongprasert

ชะนีอายุน้อยผู้ไม่มีเงิน???

FULL PROFILE