ลองมาส์กหน้า 10 บาทดีไหมนะ ? | Piimiiz

36 7
สวัสดีค่า~ หูยยยย ไม่เจอคนอ่านตั้งนานคิดถึงจังเลยค่ะ ^^ พิมพ์จะมาแนะนำของถูก ของดีกันค่ะ !!! สาวๆทุกคนคงไม่มีใครไม่เคยมาส์กหน้า วันนี้จะมาแนะนำมาส์กที่ราคาถูกมากกก(ก ล้านตัว) ไปดูกันเล้ยยย~
บอกก่อนเลยว่าจะเจอพิมพ์หน้าสดตั้งแต่ต้นคลิปกันเลยทีเดียว อย่าตกใจกันนะคะ 555+ มาส์กที่พิมพ์ที่ซื้อมานี้ราคาถูก แบบไม่ต้องซื้อต่อหลายต่อให้ได้ราคาถูก ! เพราะซื้อครั้งแรกก็ราคาถูกแล้ววว *0* ไปดูหน้าตาซองแผ่นมาส์กกันค่ะ นั่นก็คืออออ แท่น แทน~
มาส์กหน้าตัวนี้คือ cathy doll ค่า สาวๆ ราคาแค่ 10 บาท !!! ฟังไม่ผิดค่ะ 10 บาทเท่านั้นน ถูกมากเว่อร์~ พิมพ์ได้มาจกากงาน Mid year sale ของ eveandboy วันที่พิมพ์ไปคนเยอะมากก แต่ก็ฝ่าดงมาซื้อมาส์กถูกจนได้ค่ะ คนหยิบไปเป็นสิบๆเลยค่ะ 555+ (บอกเลยไปแย่งกับเค้ามาาา ^ 0 ^) มีหลายสูตรมาก แต่พิมพ์เอามา 3 สูตรที่เหมาะกับตัวเองค่ะ !
สูตรแรกที่ซื้อมาคือ honey ก็จะช่วยเรื่องทำให้หน้านุ่ม
สูตร 2 tomato มะเขือเทศ ช่วยทำให้ firming และอื่นๆอีกมากมาย
และสูตรสุดท้ายที่ให้มา คือ whitening ช่วยความหน้ากระจ่างใส ลดลอยจุดด่างดำ มีส่วนผสมของเมือกหอยทากด้วยค่ะ
ตัวมาส์กน่าจะมีกลิ่นน้ำหอม ตอนมาส์กได้กลื่นชัดมากกก แต่เป็นกลิ่นแบบผ่อนคลายยย ใครไม่ชอบน้ำหอมควรหลีกเลี่ยงนะคะ ลองไปซื้อมามาส์กกันได้ค่ะ
สาวๆคนไหนสนใจไปลองมาซื้อกันได้นะคะ พิมพ์ซื้อมาตอน midyear ของ eveandboy เลยได้มาในราคาแผ่นละ 10 บาท ถ้าใครเคยใช้สามารถมาแขร์ราคาของมาส์กนี้กันได้นะคะ ♥ ขอบคุณที่อ่านจนจบกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาา~


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE