REVIEW Full coverage foundation จาก BSC ปกปิดดีแค่ไหน กันน้ำ กันเหงื่อไหมนะ

37 8
PARTNERS IN BEAUTY

มาแล้วจ้า วันนี้ทางเราจะมาพูดถึงตัว foundation ที่ปกปิดขั้นสุดดด บอกก่อนเลยส่วนตัวไม่เคยใช้ foundation ที่ full coverage ขนาดนี้ เพราะผิวหน้าของแจมไม่ค่อยมีรอยอะไรมากมายเท่าไร แต่ถ้าใครที่ผิวหน้าเป็นฝ้า กระ รอยสิว หนักๆ พูดง่ายๆ คือคนที่ต้องการการปกปิดสูงปี๊ด ต้องลอง


BSC Bio Perfect Extra Cover Foundation


ตัวแพ็คเกจเป็นแบบหลอด ขนาด 20 กรัม พกพาสะดวก ราคา 790.- 

ปล.เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ แต่คุณภาพเขาจัดเต็มอัดแน่นนะคะ ไปดูกันนนน...

ตัวนี้มีด้วยกัน 3 เฉดสี

C1 - เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง

C2 – เหมาะกับคนผิวสองสี อันเดอร์โทนเหลือง

N1 – เหมาะกับคนผิวแทน

เนื้อของรองพื้นจะให้ความรู้สึกออกมูสๆหน่อยๆ กลิ่นหอม ไม่มัน เกลี่ยง่าย ลื่น แนะนำว่าควรลงกับมือจะดีกว่า เพราะถ้าใช้แปรงน่าจะกินเนื้อรองพื้นเยอะ

จากที่ทางแบรนด์ได้เคลมมา ตัวนี้สามารถปกปิดรอยต่างๆบนผิวหน้า และรอยสักได้อย่างเรียบเนียน พร้อมทั้งมี SPF50 PA++++ กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน ควบคุมความมัน ติดทนนาน และยังช่วยปกปิดและพร้อมบำรุงไปในคราวเดียวกัน ด้วยสารสกัดจาก Caviar Extract, Vitamin A และ Sweet Almond Seed Extract.

สีเบอร์ C2 เป็นเบอร์ที่พอดีกับสีผิวหน้าของแจมเลย ด้วยความที่ชอบให้หน้าสว่างหน่อย แจมจึงแอบผสมเบอร์ C1 ไปนิดนึง เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วทั้งหน้า ย้ำ !! ใช้นิดเดียวจริง เพราะ เม็ดสีเขาแน่นมากกกกกกกกกกกกกกก ปกปิดได้หมด รูขุมขนนี่ไม่ต้องพูดถึง รอยดำ รอยแดง หายเกลี้ยง แต่ก็ต้องขอบอกตามตรงว่ามันจะหนากว่าใช้รองพื้นปกติหน่อยๆ แต่ไม่หนักหน้าแต่อย่างใดนะคะ เบาสบายเหมือนทากันแดดเนื้อมูสแบบนั้น พอจะนึกออกกันม๊ะ

มาดูที่การควบคุมความมัน มันไม่ได้คุมมันขนาดนั้น แต่ตัวนี้ทำได้ค่อนข้างดีเลยคะ ส่วนการกันน้ำเท่าที่ลองทดสอบ คือน้ำไม่เกาะผิว ถูๆแล้วก็ยังไม่ออก เริ่ดดดด

ภาพรวม เป็นรองพื้นที่ full coverage และฟังก์ชันของเขาก็ full ด้วยจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการการปกปิดสูง กันน้ำ กันเหงื่อ แนะนำให้ไปตำกันได้ที่เค้าเตอร์ของ BSC ทุกสาขา หรือถ้ายังลังเลว่าจะซื้อดีไหม ลองไปลองเนื้อ ลองเฉดสีกันก่อนได้



JamDkm

JamDkm

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig : @freedomfrompainn
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE