บอกลาแพนด้า บอกลาใต้ตาบวมๆ กับJeban x Vichy

44 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆชาวJebanทุกคนนะคะ กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมกลับการป้ายยาเช่นเคย รอบนี้เรามาพร้อมกับไอเท็มที่จะช่วยให้เพื่อนๆโบกมือลากับปัญหา แพนด้า ริ้วรอยใต้ตา และตาบวมกันค่ะ

ถ้าพูดถึงvichy ทุกคนต้องนึกถึงเวชสำอางค์ชื่อดัง จากฝรั่งเศส และถ้าพูดถึงตัวmineral89 ต้องไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเค้าโด่งดังในบ้านJebanนานแล้ว ในเรื่องของการเป็นpre serum ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่vichy เข้มข้นถึง89% ช่วยในเรื่องการเตรียมผิว การให้ความชุ่มชื่น การเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และที่สำคัญคือเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม และสารให้สี

แต่ครั้งนี้ เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับผลิตภัณณ์ตัวใหม่ล่าสุดนั่นคือ vichy mineral89 eyes นั่นเอง


รอบนี้เราได้รับโอกาสดีๆจากบ้านJebanอีกเช่นเคย ในการทดลองของใหม่ๆที่น่าสนใจ ในงานจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ และให้ความรู้เรื่องการดูและรอบดวงตาจากเภสัชกรของทางvichyโดยตรง ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะมีปัญหาคล้ายกัน อย่างเช่น การนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอจนทำให้ใต้ตาหมองคล้ำ การจ้องจอมือถือ หรือจอคอมฯนานๆจดดวงตาเหนื่อยล้า การเช็ดเครื่องสำอางค์บริเวณรอบดวงตาแรง หรืออายุที่มากขึ้น จนเริ่มมีริ้วรอยรอบดวงตา จากปัญหาต่างๆเหล่านี้ จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาตัวใหม่ของvichyขึ้นมา

ในส่วนของตัวVichy mineral89 eyes จะมีส่วนผสมที่เด่นๆอยู่4ตัวด้วยกัน นั้นคือ
-น้ำแร่เข้มข้นvichy89% เพื่อเสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง
-Hyaluron ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตา
-สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์
-คาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน
​เรียกว่าครอบคลุมทุกปัญหาจริงๆ
หลังจากจบกิจกรรม ทางvichy ก็ได้มีการมอบของที่ระลึกให้พวกเราได้ทดลองใช้กันด้วย
สำหรับเจ้าตัว vichy mineral89 eyes
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเหลว ขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย  1ปั๊มทาได้รอบดวงตา ซึมง่ายไม่ทิ้งความมัน ไม่ระคายเคือง ไม่แสบตา
ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาว่าeye creamบางตัวที่เราใช้ หลังใช้ชอบมีตุ่มไขมันขึ้นตรงขอบตา แต่ตัวนี้ไม่มีเลยปลื้มสุดๆ และที่สำคัญตัวนี้เค้าไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะฉะนั้นใครแพ้สารดังกล่าว ก็สบายใจกันได้เลย

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น เป็นเวลา 1สัปดาห์ เรารู้สึกว่าใต้ตาเราดูฟูขึ้น รอยคล้ำใต้ตาดูลดลงนิดหน่อย เวลาทาแป้งผสมรองพื้นระหว่างวันจะไม่ค่อยเป็นเส้นๆใต้ตา ไม่ค่อยตกร่อง เอาเป็นว่าดูรูปประกอบแล้วกันเนอะ เราถ่ายจากกล้องหน้ามือถือ พยายามถ่ายในที่แสงเดียวกัน สถานที่เดียวกัน เพื่อลดความเพี้ยนของแสงให้มากที่สุด
อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเราหลังจากใช้มา 1 สัปดาห์ ซึ่งผลลัพธ์อาจต่างกันไปในแต่ละคน 
แต่เราก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆมากขึ้น
และขอบคุณJeban และvichy สำหรับกิจกรรมดีๆ
วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย(แพนด้าใต้ตา 555)


Katherine

Katherine

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย เรามาเมาท์ มาแชร์เรื่องสวยๆงามๆกันดีกว่าเน๊อะ

FULL PROFILE