Cf ทุกสีค่ะ! Burberry Kissed Lip Lacquer ลิปกลอสเนื้อเจลสีแซ่บ สวยทุกสีผิว บำรุงปากล้ำลึก

81 29
PARTNERS IN BEAUTY
เทรนด์ลิปปากฉ่ำวาวปีนี้ ไม่ใช่แค่ฝั่งญี่ปุ่น เกาหลี ไทยที่ฮิตนะจ๊ะ ล่าสุด Burberry แบรนด์ไฮเอนด์จากฝั่งอังกฤษวางขายลิปรุ่นใหม่ล่าสุด Burberry Kissed Lip Lacquer ลิปกลอสเนื้อฉ่ำวาวราวกระจก 12 เฉดสีให้สาวไทยกรีดร้อง เตรียมพุ่งตัวไปสอยกันแล้วจ้า

ที่เทรนด์ลิปปากฉ่ำมาแรงในปีนี้ ไม่ใช่แค่เพราะดูสวย แต่ทำให้ดูสุขภาพดี ริมฝีปากอวบอิ่ม แถมยังช่วยพรางร่องริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน ลดอายุไปได้เกือบ 10 ปี! 

ทาง Burberry Beauty Thailand เชิญจีบันไปลองเล่นลิปรุ่นใหม่นี้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เอมเลยปาดทุกสีมาให้ชมกันแบบจุใจ กุมกระเป๋าตังค์ไว้ให้ดีนะจ๊ะ เพราะว่าสวยแบบดาเมจแรงมากกกกกก
แค่แพคเกจก็ทำเอาใจสั่นแล้ว เรียบหรูผู้ดีสไตล์ Burberry
สีลิปที่เห็นกับในหลอดคือสีเดียวกันเลยนะคะ ช็อปง่ายไม่ต้องกลัวพลาดค่ะทุกคน 


ลิปกลอสเนื้อเจลวาวฉ่ำ สีชัด บำรุงปากล้ำลึก

เอมปาดเนื้อลิปมาให้ดูกันเต็มๆ ทุกสี ทั้ง Swatch บนแขนและทาจริงบนปากนะคะ ลิป Burberry Kissed Lip Lacquer รุ่นนี้เป็นลิปกลอสเนื้อเจล ให้ลุควาวฉ่ำแบบโมเดิร์น แต่พอทาลงไปบนปากแล้วรู้สึกนุ่ม เนียนมากๆ ไม่มีความเหนียวหนึบหรือหนักปากเหมือนลิปกลอสอื่นๆ ที่เคยลองมา

อีกอย่างคือเค้าเป็นกลอสที่สีชัดมากกกก สำหรับเอมที่ปากคล้ำอยู่แล้ว ปาดรอบเดียวกลบสีปากคล้ำได้มิด ถึงแม้จะเป็นโทนสีอ่อนอย่างนู้ด ชมพู รู้สึกมั่นใจสุดๆ
นอกจากสีสวย ลิปรุ่นนี้อัดสารบำรุงมาเต็มที่ ไม่ได้เป็นแค่ความวาวที่เคลือบริมฝีปากไว้ ไม่ทำให้ปากแห้งเป็นร่อง

  • มี Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก
  • มี Ginger Root Extract ช่วยบำรุงริมฝีปากล้ำลึกให้ปากชุ่มชื้นและเรียบเนียนสวยด้วยจ้า

12 เฉดสี เลือกมาแล้วว่า 'เหมาะกับทุกสีผิว'

Burberry Kissed Lip Lacquer ออกมาทั้งหมด 12 เฉดสี และทาง Burberry คัดมาแล้วว่า 'ทุกเฉดสีลิป เหมาะกับทุกเฉดสีผิว' ไม่ว่าจะเป็นโทนนู้ด ชมพู ส้ม แดง ม่วง สีตุ่นๆ สีแซ่บสะดุดตา ทุกเฉดสี ไม่ว่าใครทาก็รอด คอนเฟิร์มจ้า

หัวแปรงออกแบบพิเศษ ทาง่าย สวยเป๊ะทุกสไตล์

อีกอย่างที่เอมประทับใจสุดๆ ของ Burberry Kissed Lip Lacquer คือหัวแปรงที่ทาง่ายมากกกกก เค้าเป็นเหมือนรูปหยดน้ำเรียวยาว ปลายแหลม เก็บขอบปากเนี้ยบหรือจะใช้เกลี่ยให้ขอบปากเบลอก็ได้หมดเลยค่ะ ส่วนตรงกลางจุ่มแล้วได้เนื้อลิปมาพอดีเลย ทาแล้วไม่เยอะเกินจนเยิ้มให้ปากเลอะ แต่งหน้าไม่เก่งก็ทาง่าย ปากไม่เบี้ยวแน่นอน เอมคอนเฟิร์ม ฮี่ๆ

ติดทนมั้ย? กินข้าวหลุดหรือเปล่า?

ต้องบอกก่อนว่าลิปกลอส ถ้ากินข้าว ดื่มน้ำ ดูดชานมไข่มุก ยังไงก็มีเลือนบ้างนะจ๊ะ แต่ไม่ถึงกับลิปหายจนเหมือนแลบลิ้นแน่นอน 5555 :P ถ้าเทียบกลอสตัวนี้กับรุ่นอื่นๆ ถือว่าเป็นกลอสที่สีติดทนมากๆ ค่า

ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่ ?

สำหรับคนที่สนใจลิปรุ่นนี้วางขายในไทยเรียบร้อยแล้ว ราคาแท่งละ 1,350 บาท 5.5 มล. ไม่ต้องพรีให้เสี่ยงภาษีนะจ๊ะ มีขายที่เคาน์เตอร์ Burberry ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วไป และ Sephora ทั้งหน้าร้าน ออนไลน์ และแอพจ้า
ใครอดใจไม่ไหวไปซื้อมาแล้ว อย่าลืมมารีวิวอวดกันบ้างนะจ๊ะ เอม Swatch มาให้อย่างจุใจ ไหนบอกกันหน่อยว่าชอบสีไหนกันบ้างคะทุกคน ^___^

- Updated by Jeban Team (Aimme)


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE