งบ 270บาท ได้ mask sheet อะไรมาบ้างมาดูซิ

39 9
สวัสดีค่ะ วันนี้เราเกียมเงินเกียมทอง จะเอาไปขาย ทองกำลังขึ้น อร้าย ไม่ใช่ค่ะ จะไปหาอะไรมาฟื้นฟูหน้าตาอันเศร้าหมองของเข้าช่วงนี้สักหน่อย

กำเงิน 270 บาท มาเพื่อเหล่าแรนเจอร์นี้นี่เอง
1. มาสก์ Leader สูตรกระชับรูขุมขน และสูตรผิวขาวนวลใส ซองละ 23 บาท ในขนาดซองกะทัดทัด (ถ้าในซองเปิดมาขนาดกะทัดรัดด้วยนี่มีปัญหานะ พื้นที่หน้าห้าไร่ได้แค่กลางหน้าแน่ๆ )
บีบดูมีน้ำชุ่มฉ่ำพอประมาณ ยังไม่ได้ลองประสิทธิภาพ แต่ยี่ห้อนี้ดังอยู่ สูตรอื่นนะ
2. มาสก์ melano cc ที่โด่งดังจากวิตามินซีเซรั่มกับน้ำตบ อยากลองแต่ยังไม่มีโอกาส สักหน่อย แผ่นมาสก์ละกัน เท่าที่สังเกตให้ใช้เพียงห้านาทีรู้เรื่องนะ อย่าไปหัวล้านเกินครู บอกตัวเอง

ใครเป็นเหมือนเราไหม เสียดายมาสก์แผ่น กลัวไม่คุ้ม ใช้จนหมดหยดสุดท้าย ทาตัว น้ำมาสก์ที่เหลือก็เอามาทาหน้าอีกรอบ ไปมาเราว่าเราจะไม่สุขเพราะความเสียดายมาสก์แผ่นนี่แหล่ะ

ลืม ราคา 79 บาทชิ้นที่ 2 1 บาท (หารออกมาแล้วก็แผ่นละ 40 บาท)
3. มาสก์กู้ชีพ จาก โอเลย์ สูตร Phantom of the opera เพราะมาสก์มีความหน้ากากจัดเต็มสมราคามาก เคลมว่าเทียบเท่าทาครีมโอเลย์ 1/3 กระปุก  แผ่นแน่น นุ่ม น้ำมาสก์ไม่ใสไหลย้อย เป็นกึ่งอีมัลชั่นสีขาว แผ่นมาสก์มีความเป็นแม็กเน็ต ติดตรึงบนหน้าโอบกระชับ 180 องศา เจาะตากับปากมาจุ๋มจิ๋มพอเป็นรูๆ เท่านั้น เราลองสูตรเอจจิ้งแล้วประทับใจ และแน่นอนค่ะท่านผู้ชม แทบตัดซองเงินๆ เป็นรูปหน้ามาแปะ เสียดาย

แผ่นนี้ 99 บาท 1 แถม 1 
ด้านบน ครบแล้วค่ะ 270 บาท พอดี

แถม อันนี้ได้แถมมา

ทางเรางงใจเล็กย้อย กับการมาสก์เพื่อให้หน้าแมต ไม่ค่อยเคยเจอ นึกว่าทุกคนที่มาสก์แผ่นต้องการผืวฉ่ำซะอีก
เก็บไว้ก่อน ประดับวงการตู้เย็นกันไป

จบค่ะ


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE