รีวิวสำหรับสาวเปรี้ยวค่ะ :D

38 12

สวัสดีค่ะ รีวิวนี้สำหรับสาวเปรี้ยว ไม่ใช่สไตล์นะ แต่หมายถึงกลิ่นตัว!! :D


    เราเป็นคนที่มีกลิ่นตัวเเรงมากกกกกกกก รักแร้เปียกง่ายมากๆ ด้วยฮอโมนหรืออะไรก็ไม่รู้ วันไหนเหงื่อออกเต่าจะลอยทันที ทั้งที่รักษาความสะอาดอย่างดี ใช้เวลากับการอาบน้ำเฉพาะขัดรักแร้ก็ 3 นาที++ และเราลองมาหลายแบรนด์จนมาเจอตัวนึงที่ว๊าวมากๆ เลยอยากจะมาแนะนำค่ะ 


    Kiehl’s ครีมระงับกลิ่นใต้วงแขน (deodorant) ช่วยลดเหงื่อยาวนานตลอดวัน เป็นครีมชนิดไม่แต่งกลิ่นสูตรพิเศษที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้รู้สึกถึงความนุ่มนวลของผิว รวมถึงช่วยระงับเหงื่อและขจัดกลิ่นใต้วงแขนอย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยน (อันนี้เป็นคำเคลมของทางแบรนด์นะคะ) 


    ความรู้สึกหลังจากลองใช้มาได้ 3 หลอดในระยะ 5 เดือนกว่า

ข้อดี : ครีมไม่มีกลิ่น ทำให้เวลาเหงื่อออกหรือมีกลิ่นตัวจะไม่ไปผสมกับกลิ่นของผลิตภัณฑ์จนทำให้ทุกอย่างมันแย่ไปกว่าเดิม, รักแร้เรียบเนียนขึ้น ไม่ดำและไม่เป็นหนังไก่, ตัวครีมไม่ค่อยติดเสื้อ ซักง่าย, รักแร้แห้งกว่าปกติมากๆ, ทาแล้วเเห้งเร็วซึมเข้าผิวเลยไม่ต้องรอนาน

ข้อเสีย : แพงมาก 920 บาท 75ml., พอใช้จะหมด หลอดจะบีบยาก ตัดหลอดออกมาก็ยังเหลือครีมในหลอดเยอะ และตัดหลอดแล้วครีมจะแห้งเร็วต้องรีบใช้หรือไม่ต้องใส่ถุงซิปไว้เพื่อไม่ให้เนื้อครีมแห้งเสีย


     จริงๆครีมตัวนี้วางขายมาหลายปีแล้ว แต่เราพึ่งมีโอกาสได้ลองใช้เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมานี้เองเนื่องจากเปลี่ยนงานต้องเดินทางไกลนั่งเรือต่อรถหลายต่อ กว่าจะถึงคือกลิ่นตัวเริ่มตุๆละ 5555 เราใช้ทุกวันและพบว่ามันดีมากกก บางวันร้อนมากๆก็แอบมีกลิ่นโชยบ้าง แต่โดยรวมคือระงับเหงื่อและกลิ่นได้นานกว่าแบรนด์อื่นๆ แต่ราคาก็โหดร้ายมาก ถ้าวันไหนอากาศร้อนๆและคิดว่าตัวเดียวน่าจะเอาไม่อยู่ เราจะใช้สารส้ม Focal ทาก่อนค่ะ แล้วรอจนแห้ง แล้วตามด้วยครีมของ Kiehl’s วันนั้นคือจะปลอดภัย 80% ละ อีก 20% คือพยามอย่าอยู่ที่ร้อนๆ อย่าให้เหงื่อออกเยอะ บางวันเหงื่ออกก็ไม่มีกลิ่น บางวันก็มีกลิ่น คงขึ้นอยู่กับอาหารที่กินและระบบขับถ่ายของช่วงนั้นด้วย แต่โดยรวมในแต่ละวันคือรอดมากกว่าแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้มา เลยอยากจะมาแนะนำให้สาวๆที่ประสบปัญหาเรื่องกลิ่นตัวไปลองซื้อมาใช้ค่ะ 


ปล.หนุ่มเปรี้ยวก็ใช้ได้นะ      


Apinya Ben

Apinya Ben

เราเป็นพวกชอบลองของค่ะ แค่อยากมาแชร์ :P ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและกด ❤️ ให้นะคะ

FULL PROFILE