[รีวิว] สกินแคร์สาย(เกือบเขียว) ผิวเนียนใส เรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์

38 9
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับสกินแคร์อีกกระทู้นึงแล้วนะคะ สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว เราเน้นในเรื่องผิว แข็งแรง สร้างเกราะกำบังให้กับผิว ในกระทู้นี้ผิวแข็งแรง สิวไม่ขึ้นแล้ว เราจะมาเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ และที่สำคัญลดรอยดำกันเลยค่ะ สินค้าทั้งหมดในกระทู้ได้ลองมาสักพักแล้วรู้สึกว่า เห็นผลดีงามมากกกก ก็เลยเอามาไว้ในกระทู้เลยค่า

1. Skin Oxygen Oxygenating Lotion

ตัวนี้จะเป็นโลชั่นฟื้นบำรุงผิวและปรับสภาพผิว คืนความเปล่งปลั่ง ให้ผิวดูกระจ่างใส ผสานพลังจาน้ำมัน ธรรมชาติเข้มข้น 7 ชนิด มอบความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้รับการปลอบประโลม เพิ่มความสดชื่นเย็น สบายสู่ผิว  

วิธีใช้  2-3 หยด ลงในฝ่ามือ แล้วกดเบาๆ ทั่วใบหน้า  ตัวนี้เราชอบมากเลยค่ะ แต่ขอหักกลิ่นแอลกลอฮอล์แรงไปหน่อย นอกนั้นดีงามค่ะ ใช้ 2-3 หยดแล้วนวด เบาๆทั่วหน้า จะรู้สึกเหมือนเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวได้ผ่อนคลาย ใช้แล้วรู้สึกเย็นผิว ตัวนี้จะชอบใช้ช่วง กลางวันค่ะ เค้าลดความมันได้ดีแล้วก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งด้วยค่ะ ดีงามมาก ที่สำคัญใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกว่า ผิวหน้าเปล่งปลั่งขึ้น อาจจะไม่ได้ขาวขึ้นเห็นได้ชัด แต่หน้าดูเปล่งปลั่งอันนี้จริงค่ะ

2. Dr. Jill G5 Essence  

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่โด่งดังมากในโลกโซเชียลนะคะ บางคนว่าดีบางคนไม่ดี แพ้มั่งอะไร มั่ง แบบว่าด้วยความสงสัยก็เลยไปซื้อของมาลองซะเลย สรุปแล้วไม่แพ้ค่ะ ก็เลยจัด เลยค่ะ

สารสกัด 

1. กุหลาบ 

2. ใบบัวบก 

3. แอปเปิ้ล 

4. องุ่น

5. อาร์แกน โดยที่ตัวนี้นะคะ เขาจะเน้นในเรื่องกระชับรูขุมขน หลังจากที่ได้ลองใช้เรารู้สึกว่าหน้าเรียบเนียน ขึ้นมากกก เนื้อสัมผัสเค้าดีงามมาก ซึมเร็ว ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ในครั้งแรก พอใช้ครบ 1 เดือนจะเห็นเลยว่าช่วงตรงที่มีริ้วรอยร่องลึกมันดูตื่นขึ้น ผิวฟูขึ้น ชอบมาก ช่วงไหนที่เป็นสิว แล้วใช้เซรั่มตัวนี้รู้สึกว่าสิวมันหายไวขึ้นด้วย

3. PHYTONUTRIENTS Facial Whitening Gel

ตัวนี้เราได้คำแนะนำจากญาติมาอีกทีนะคะ ได้ลองแล้วรู้สึกว่าชอบมาก ที่สำคัญเป็นของคนไทย ด้วยนะคะ ก็เลยอยากให้ทุกคนได้ลองกัน ซึ่งหลักๆ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า บำรุงผิวสูตร  Nano คัดสรรจากสารสกัดพืชชั้นเลิศทั้งใน และ ต่างประเทศ ด้วยสารสกัด DELENTIGO™ Nano White ใน รูปแบบไลโปโซม ทำให้ครีมซึมลึกผ่าน ระดับชั้นผิวได้ง่าย ลดปัจจัยที่ทำให้เกิดการผลิตเมลานิน ส่งผลให้ ฝ้ากระ จุดด่างดำ  age spot ลดลง

ตัวนี้เราจะใช้เป็นตัวที่สองนะคะ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ สารเร่งขาว เช่น  สารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดร ควิโนน ปรอท ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  
ซึ่งตัวนี้เห็นผลชัดในเรื่องของรอยดำมากๆ สำหรับเราคือรอยดำเยอะมาก อาจจะไม่ได้หายไปเลยแต่ว่า จางลงเยอะมากกก ถ้าใครมีปัญหาฝ้าหรือกระ ตัวนี้ก็ช่วยได้ดีเลยนะคะ สำหรับเราจะมีปัญหาเรื่องรอยดำ จากสิวและหน้าหมองคล้ำ ใช้ต่อเนื่องกัน 2อาทิตย์ จะสังเกตุเห็นเลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวมี ความเปล่งปลั่ง สดชื่นมากขึ้น มีความยืดหยุ่นขึ้น หน้าเด้ง ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ เพราะรู้สึกว่าหน้า เรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสเท่ากัน ที่สำคัญไม่แพ้ด้วย อันนี้ปลื้มมากค่ะ ><    


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE