Blog งาน Jeban X Clinique หัวข้อ เพราะ "ผิวสวย" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

44 14
PARTNERS IN BEAUTY
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แป้งก็จะมาแชร์ภาพบรรยากาศงาน Jeban X Clinique ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะคะ งานนี้จัดที่หน้าเคาน์เตอร์ของ Clinique สยามพารากอน พอไปถึงปุ๊บก็ต้องลงทะเบียนเข้างานเพื่อติดสติ๊กเกอร์ป้ายชื่อ แล้วก็พาสปอร์ทนะคะ พาสปอร์ทนี้จะใช้ก็ประเมินสภาพผิวค่ะ
          คนที่ถ่ายรูปกับแป้งชื่อ นานะ @nananawarat.k นะคะวันนี้ต้องรบกวนให้นางมาช่วยเก็บภาพอีกแล้วค่ะ
          หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่เขาก็เรียกให้ไปประเมินสภาพผิวหน้าค่ะ โดยที่เขาจะมีแอพพิเคชั่นที่เป็นแอพเฉพาะของทาง Clinique ที่เราไปสแกนหน้าที่แอพและแอพจพทำการประเมิณผลให้ค่ะ ล้ำสุด
          ซึ่งก่อนที่จะได้ไปงานเนี่ย แป้งก็ได้ประเมิณสภาพผิวตัวเองเอาไว้ว่า เป็นผิวมันและมีรอยสิว และผลการประเมินของแอพก็ออกมาเหมือนกันเป๊ะเลยค่ะ เจ๋งมาก
          พอประเมิณเสร็จแล้วก็ยื่นพาสปอร์ทเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติ๊กสูตรของ Clinique ID ให้เพื่อเอาไว้ยื่นรับของตอนจบงานค่ะ
          หนังจากนั้นก็ถึงเวลาเริ่มงานนะคะ ซึ่งพิธกรวันนี้ก็คือ คุณเอม หนึ่งในแอดมินของจีบันนั่นเอง โดยที่มีคุณภัท Digital Education Manager จากทาง Clinique มาเป็นผู้บรรยายรายละเอียดของ Clinique ID นะคะ
          พอจบการบรรยาก็ถึงเวลาของการถ่ายรูปแบบรัวๆ นะคะ เพราะว่าในงานเขามีกิจกรรมมให้ถ่ายรูปลง Social ติดแฮชแท็ก เพื่อเอาไปแสดงกับเจ้านห้าที่แล้วรับ Tastter รองพื้นของ Clinique กลับบ้านค่า #iDYourself #FindMyiD #cliniqueiD #JebanxClinique #Jebanista
          เสร็จงานแล้วก็ได้เวลาเอาพาสปอร์ทไปยื่นรับ Clinique และเอาโพสต์ไปยื่นรับ Tastter นะคะ
          สำหรับ Clinique แป้งได้ Moisturizing Oil Control Gel + บูสเตอร์สูตรสีขาวมานะคะ และรองพื้นเจ้าหน้าที่บอกว่าของแป้งเป็นเบอร์พิเศษค่ะ
          ถ้าใครอยากรู้ว่า Clinique ID ของแป้งจะตอบโจทย์ผิวแป้งได้ดีแค่ไหน แล้วรองพื้นจะไปกับสีผิวแป้งได้มั้ย รอดูรีวิวกันนะคะ เวลาลอง 1-2 สัปดาห์น้า
         ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จากทีมงานจีบีนด้วยนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE