สัมผัสประสบการณ์ Facial Treatment ต้นตำรับจากญี่ปุ่น ด้วยผลิตภัณฑ์ Menard

37 7
วันนี้จูนนิมจะพาทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ Facial Treatment ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น
 ด้วยผลิตภัณฑ์สุดพรีเมียมจาก Menard ( เมนนาร์ด ) ขอบอกว่าประทับใจมากเลยค่ะ และมาอีกแน่นอนค่ะ
มาเริ่มกันเลยค่ะ จูนนิมได้มา #นวดหน้า Fairlucent Brightening Facial ( 75 Min)  เป็นทรีทเม้นต์ที่เหมาะมากๆ สำหรับผู้มีปัญหาฝ้า กระ ผิวที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำไม่สดใส และผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ใช้ผลิตภัณฑ์แฟร์ลูเซ้นต์ (Fairlucent) ที่ช่วยเสริมสร้างการปรับเซลล์สีผิวและยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวอีกทั้งยังอุดมด้วยส่วนผสมจาก “ Alaria Praelonga” ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังและลดการผลิตเม็ดสีผิวอย่างเห็นได้ชัด มีส่วนผสมสำคัญถึง 3 ชนิดที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ประกอบด้วยสารสกัด จากยีสต์ Shirakami, อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียร (APM) และเทคโนโลยีอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ
การนวด จะเริ่มตั้งแต่บริเวณใบหน้า ลำคอ ถึงบริเวณเนินอก มีการใช้ความร้อนความเย็นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และช่วยถ่ายเทของเสียออกจากผิวหนัง รวมถึงเน้นวิธีการกดจุดต่างๆ ตามบริเวณทั่วใบหน้า จำนวน 7 จุด (ริมฝีปาก ,ข้างปีกจมูก, ระหว่างคิว ,ใต้ท้องคิว, ขมับ ,หน้าใบหู และหลังใบหู) 
สำหรับการนวด Fairlucent Brightening Facial ใช้เวลาประมาณ 75 นาที ครั้งละ 3,000 บาท สามารถติดตามจากเพจ Mernard Thailand เพื่อติดตามโปรโมชั่นดีๆได้เลยน้าคะ
.
พิกัด เคาน์เตอร์ Menard ชั้น M, Siam Takashimaya,ICONSIAM 
.


Juneko Chonrapat

Juneko Chonrapat

FULL PROFILE