Haul Banila Co ซื้อชิ้นเดียวแต่ฟินกับของแถม 🥳

52 22

สวัสดีคร้าทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจแต่เผอิญไม่รู้ว่าจะออกไปไหน แฟนเราเลยพาเราออกไปเดินรับแอร์ฟินๆ ระหว่างที่เดินๆอยู่นั้น สายตาเหลือบไปปะทะกับแบรนด์ Banila Co อันเลื่องชื่อเข้าอย่างจัง ? ม่ายยยยยย ในที่สุดเราก็ได้พาน้องเค้ากลับบ้านด้วย ? แต่สิ่งที่ฟินที่สุดหาใช่สิ่งที่ได้มาไม่ กลายเป็้นว่าเราฟินกับของแถมที่ได้มาเป็นที่ซู๊ดดดดดดดด มาดูกันเลยคร้าว่ามีอะไรบ้าง

 ค่าเสียหายในวันนี้คือ ปุกใหญ่สีม่วง 1 ปุก ขนาด  100 มล. ในราคา 1,090 บาท นอกนั้นคือ ของแถมคร้าทุกคนนนนนนน ?

กล่องสะท้อนแสงแล้วสวยมากกกกก ข้างในเป็นเนื้อบาล์มสีขาวนะคะ ส่วนนึงที่ตัดสินใจซื้ิอง่ายยอมจ่ายคือเนื้อสัมผัส และความนุ่มชุ่มชื่นของผิวหลังล้างออกเนี่ยแหละ

มาดูของแถมกันนนนนน


แต่ละสูตรเหมาะสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกันไป เอาไว้เราทดลองใช้ซักพักแล้วจะเอามาเมาท์มอยให้ฟังกันนะคะ

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมน้ำให้ผิว

ซองสีขาวและสีดำคือ ไพรม์ ไพรเมอร์ เหมือนกัน แต่สีดำเค้าจะเป็น Foundation และมี SPF 30 PA ++ BE 15

จบการเห่อแต่เพียงเท่านี้ ? ขอทดลองใช้แต่ละตัวซักพักแล้วจะเอามาเล่าให้ฟังนะคะ ส่วนใครใจร้อนอยากดูรีวิวเร็วๆแล้วล่ะก็ สาวๆจีบันนิสต้าเค้ารีวิวเอาไว้แบบแน่นๆ อยู่เหมือนกันน๊า นี่เราก็โดนป้ายยามีอีกทีเหมือนกัน ฮ่าๆๆ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE