iBoom พาทัวร์กิจกรรม CLINIQUE x Jeban พร้อมพาไปตรวจผิวด้วย CLINIQUE Clinical Reality

67 20
PARTNERS IN BEAUTY
เป็นอีกครั้งที่บูมมีโอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมที่ทาง CLINIQUE จัดร่วมกับทาง Jeban ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้มากๆ เพราะด้วยแบรนด์ CLINIQUE เป็นแบรนด์ที่บูมใช้อยู่แล้ว และยิ่งผนวกกับครอบครัวจีบันที่ไปร่วมงานกี่ครั้งก็สนุกสนาน และมีความสุขทุกครั้ง ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ CLINIQUE Shop @ Siam Paragon ชั้น M เรียกว่ามีไอเท็มให้ได้ลองเพียบเลยหละ

แน่นอนว่าในกิจกรรมนี้ทางแบรนด์เองก็ได้หยิบไอเท็มสุดฮ็อตอย่าง CLINIQUE iD ที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของทุกคน ใช่ฮะ ได้ยินไม่ผิด! เค้าคิดมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของทุกคนจริงๆ ฟังมาขนาดนี้คงอยากรู้แล้วหละซิว่าเป็นยังไง งั้นเดี๋ยวบูมพาทัวร์นะค๊าบ...

บรรยากาศภายในงาน

บรรยากาศภายในงานเรียกว่าทั้งสนุก และได้ความรู้ในเรื่องผลิตภัณฑ์สุดฮ็อตอย่าง CLINIQUE iD มากทีเดียวหละฮะ ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์แรกในโลกที่ออกมาพูดว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 3-Step ขึ้น และได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง CLINIQUE iD ที่สามารถ Customize ได้มากถึง 15 สูตร!

ทำความรู้จักกับ CLINIQUE iD

โดยแต่ละสูตรนั้นก็จะมีเบส คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว หรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทั้ง 3 สูตร ไม่ว่าจะเป็น :
  1. Dramatically Different Moisturizing Lotion+ :  มอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวแห้งมาก/ผิวแห้ง และผิวผสมค่อนข้างแห้งให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวแลดูเปล่งประกาย
  2. Dramatically Different Moisturizing Gel : มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเนื้อเจลนุ่มนวลปราศจากน้ำมัน ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย สูตรสำหรับผิวมันถึงมันมาก ช่วยเพิ่มความสมดุลย์ของความชุ่มชื่นตามธรรมชาติผิวให้สมบูรณ์ เป็นพื้นฐานสำหรับผิวสวยดูสุขภาพดี 
  3. Dramatically Different™ Hydrating Jelly : เจลลี่เนื้อบางเบาสัมผัสสูตรพิเศษ ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่มีน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสิ่งตกค้างบนผิวผิวจะรู้สึกนุ่มเนียน แข็งแรง สุขภาพดี สะอาด แลดูเปล่งปลั่ง
และที่ขาดไม่ได้ คือ บูสเตอร์ ทั้ง 5 สูตรที่เรียกว่าเป็นหัวใจหลักของ CLINIQUE iD เลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 5 สูตรนั้นก็ช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน :

  1. บูสเตอร์สีเขียว : ทางแบรนด์เลือกใช้ Probiotic อย่าง Lactobacillus ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่า ช่วยต้านเชื้อโรคหรือต้านแบคทีเรียที่ก่อโรคกับร่างกายต่างๆ รวมถึงยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนังบางส่วน ปัญหาการระคายเคืองหรืออาการแพ้ของผิวหนังต่อสารเคมีต่างได้อีกด้วยฮะ
  2. บูสเตอร์สีฟ้า : อุดมไปด้วย AHA หรือ Alpha Hydroxy Acids เป็นสารประกอบที่มีฤทธิ์เป็นกรดสกัดมาจากผลไม้ธรรมชาติ ซึ่ง AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากชั้นผิวหนัง และเผยผิวที่มีสุขภาพดี รวมถึงยังช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นอีกด้วยฮะ
  3. บูสเตอร์สีขาว : ที่มีส่วนผสมหลักอย่างโสมตังกุยญี่ปุ่น ที่ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เช่น จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ให้ผิวกระจ่างใสอีกครั้ง
  4. บูสเตอร์สีส้ม : เป็นอีกตัวที่น่าสนใจไม่น้อยด้วย Key Ingredient อย่าง "ทอรีน" ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวมี Energy ปลุกผิวให้ตื่น เหมาะกับคนที่นอนดึก ทำงานหน้าจอคอมฯ เจอแสง Bluelight เป็นประจำ
  5. บูสเตอร์สีม่วง : เห็นสีก็รู้ว่าต้องเป็นบูสเตอร์ที่ช่วยเรื่องผิวมีริ้วรอยแน่นอน โดยสารหลักๆ ที่ทางแบรนด์ใช้คือ "Whey Protein" ที่ช่วยเพิ่มความเต่งตึง ให้ผิวเรียบเนียนอีกครั้งนั้นเองฮะ

Scan ปัญหาผิวด้วย CLINIQUE Clinical Reality

อีก Step นึงที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ นั่นคือ CLINIQUE Clinical Reality ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจสภาพผิว และวิเคราะห์ปัญหาผิวในเบื้องต้น เพื่อคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับปัญหาผิวของแต่ละบุคคลนั้นเองขอรับ

ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ที่บูมอยากให้เพื่อนๆ ได้ไปลองตรวจสภาพผิวกัน เพราะเจ้า CLINIQUE Clinical Reality นั้นวิเคราะห์ปัญหาผิวได้ค่อนข้างแม่นยำทีเดียวหละ เนื่องจากในช่วงนี้บูมพักผ่อนค่อนข้างน้อย และมีการทำงานหน้าจอคอมอย่างหนักหน่วง "ซึ่งผลการสแกนก็ฟ้องอย่างชัดเจนเลยว่าบูมมีปัญหาเรื่องผิวเหนื่อยล้า และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เหมาะกับ CLINIQUE iD สูตรสีส้มเรียกว่าเป็นเครื่องจับเท็จเวอร์ชั่นตรวจผิวหน้า ใครที่คิดจะทำ Poker Face ไปบอกเลยว่ารอดนะค๊าบ!!

เนื้อผลิตภัณฑ์ CLINIQUE iD : Dramatically Different™ Hydrating Jelly + บูสเตอร์สีส้ม

ด้วยความที่บูมเป็นมนุษย์ผิวผสม - มัน และไม่ชอบใช้อะไรที่ให้ความรู้สึกหนักผิว จึงเลือก Dramatically Different™ Hydrating Jelly เป็นเบส และประกอบร่างกับ บูสเตอร์สูตรสีส้ม เรียกว่าเป็น Combination ที่ลงตัวจริงๆ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว แถมยังคงความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างนานทีเดียวหละ 

เอาเป็นว่าบูมจะขอไปทดลอง CLINIQUE iD ของบูมซักระยะ แล้วจะกลับมาอัพเดทให้ฟังในรูปแบบ Full Review แล้วกันครับว่านอกจาก Key Ingredients หลักอย่าง "ทอรีน" ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอะไรบ้างที่ซ่อนอยู่ในเจ้าบูสเตอร์สูตรสีส้ม รวมถึง Dramatically Different™ Hydrating Jelly ที่เป็นเบสด้วยขอรับ ใครที่อยากรู้ก็อย่าลืมติดตามบูมตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ ขอตัวไปทา CLINIQUE  iD ก่อนนะค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค๊าบ บับบาย

Thank You : CLINIQUE Thailand & Jeban.com
Sponsor Item : CLINIQUE iD


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE