รีวิว MILK PLUS VITAMIN C MASK SHEET (SET)

31 8
​​​​ส่วนประกอบหลักเลยก็จะมี

  • Hydro Liz Ed Milk Protein นมเป็นแหล่งของกรดอะมิโนโปรตีน และเป็นแหล่งแร่ธาตุต่างๆ สารสกัดจากนมช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วยค่ะ
  • Milk Lipid & Ceramide-3 เป็น Natural fatty acid จาก amino acid มีบทบาทสำคัญในการเป็นภูมิคุ้มกันของผิวหนังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน
  • Hydrolyzed Silk Extract เป็นสารสกัดจากผงไหมล้ำค่าที่อุดมไปด้วย Amino acid คุณภาพสูง จากโปรตีนเซริซิน มีส่วนประกอบของกรดอะมิโนถึง18 ชนิดช่วยดูดซับความชุ่มชื้นมอบน้ำหล่อเลี้ยงผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างCollage ให้หน้าเนียนนุ่ม สีผิวสม่ำเสมอ
  • Ethyl Ascobyl Ether เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีมีความเสถียร ช่วยกระตุ้นการสร้าง college และ Fibroblast  ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และช่วยทำให้ผิวขาวอีกด้วย
  • Snail Secretion Filtrate สารสกัดจากหอยทาก ที่ช่วยฟื้นฟูผิว และเอนไซม์กลุ่ม Proteolytic ชนิดต่างๆที่ช่วยปรับสมดุลของการซ่อมแซมและฟื้นฟูโปรตีนของผิว นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A C E ที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการสร้างโปรตีนคอลลาเจน



มาที่วิธีใช้กันดีกว่า ขั้นตอนแรกก็ลอกแผ่นพลาสติกสีขาวออก วางแผ่นมาส์คบนหน้าแล้วลอกแผ่นสีฟ้าออก จากนั้นทิ้งไว้15-20นาทีแล้วแต่สดวกเลยค่ะ พอครบตามเวลาก็ลอกแผ่นมาร์คออกนวดหน้าให้มอยเจอร์ไรเซอร์ซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็เสร็จแล้วค่าาา. (ดูเพิ่มเติมจิ้มในรูปข้างบนเลย)
จ๋าซื้อมาใช้แบบเป็นเซ็ทเลย 1กล่องมี10แผ่น ตอนแรกลองไปซื้อแบบแผ่นเดียวมาสรุปใช้ครั้งแรกหน้าขาวขึ้นเลยแบบผ่อง ตื่นมาก็แบบผิวไบรท์มากกกเลยไปซื้อมาทั้งกล่องเลย เลิฟมาก ช่วงไหนหน้าหมองคล้ำตอนกลางคืนหยิบมาส์คตัวนี้ขึ้นมาเลยหายห่วง หาซื้อได้ที่บิ้วตี้บุฟเฟต์ทุกสาขาเลยค่าา


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE