ผิวยังต้องการคอลลาเจน นับประสาอะไรกับผม มาเติมคอลลาเจนให้เส้นผมกับครีมนวด 3 สูตรใหม่จากซันซิลกัน!!

41 11
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่นุ้งห่างหายไปจากการรีวิวเกือบเดือน วันนี้นุ้งก็ได้กลับมาแว้ววววว และแน่นอนว่าทุกคนคงรู้ว่าจะรีวิวอะไรจากชื่อกระทู้แล้วแน่นอน ใช่ค่ะ วันนี้พราวจะมาแกะกล่อง เปิดซิงน้องครีมนวด 3 สูตรใหม่จากซันซิลลลล อิ้วอิ้วอิ้วววว (ทำเสียงแอคโค่ 55555) ขอโทษที่มาช้าไปนิดนึงนะคะ คือทางจีบันเค้าส่งมาให้เป็นเดือนแล้ว แต่พราวเพิ่งมีเวลาได้มารีวิวให้เพื่อนๆดู ว่าแล้วไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่า ว่ามีสูตรไหนกันบ้างน้าาาา

เริ่มกันที่สูตรแรกก่อนเลยค่ะ น้องขวดชมพู Power Shine 

( เหมาะสำหรับผมแห้ง - หยาบ ) 

น้องคนนี้จะช่วยให้ผมกลับมานุ่มลื่น
และเปล่งประกายเงางามค่ะ

คืออยากจะอธิบายกลิ่น แต่ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง คือน้องหอมม๊ากกก กลิ่นแบบผู้ดี อารมณ์เหมือนสาวหวาน แต่ยังคงมีความสดใสหน่อยๆ ไม่รู้จะพูดยังไงให้เห็นภาพอะ เอาเป็นว่าหอมแล้วกัน 5555555 ตัวครีมนวดเป็นสีขาวข้น ทุกสูตร เนื้อและสีเหมือนกันหมด ต่างกันแค่กลิ่นค้าบ  เห็นน้องข้นๆแบบนี้ แต่น้องล้างออกง่ายนะ 

----------------------------------------------------------------------

ถัดมาน้องตัวส้ม สูตร Damage Rescue ( เหมาะสำหรับผมเสีย ) 

ช่วยกู้ให้ผมเสียกลับสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

กลิ่นของนางคนนี้ก็ดีย์ รู้สึกชอบกลิ่นของน้องคนนี้ที่สุดละ แอบมีความหอมแบบผู้ดีอีกแล้ว อารมณ์เหมือนสาวเฟียสๆ ที่มีความแมนๆอยู่นิดหน่อย ใครที่ไชอบกลิ่นหวานๆ พราวว่าต้องชอบกลิ่นนี้แน่ๆ เนื้อและสีของเค้าเหมือนสูตรสีชมพูและสีฟ้าเลยค้าบ และล้างออกง่ายเช่นกันนนน 

----------------------------------------------------------------

ส่วนน้องคนสุดท้องตัวฟ้า นั่นก็คือ สูตร สีฟ้า Volume Booster

( เหมาะสำหรับผมลีบแบน )

สูตรช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่ม  และทำให้ผมนุ่มอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผมลีบแบนต้องโดนตัวนี้เลย น้องคนนี้เค้ากลิ่นดีอีกเช่นกัน ให้ฟีลตอนใช้แบบชั้นคือลูกคุณหนูที่มีคนมาสระผมนวดผมให้ 5555 เว่อร์มะ แต่กลิ่นใมันให้ฟีลแบบนั้นจริงๆ 


ซึ่งทั้ง 3 สูตรนี้ เค้าจะช่วยเติมคอลลาเจนให้กับเส้นผมที่แห้งเสียของเราให้กลับมาสวย แข็งแรงสุขภาพดีนั่นเองค่ะ

------------------------------------------------------------------

และสูตรที่เหมาะกับสภาพผมพราวในตอนนี้ก็คือ สูตร Damage Rescue
ขวดสีส้มนั่นเองค่ะ เพราะน้องคนนี้เค้าเหมาะสำหรับผมเสีย 

ผลจากทดลองใช้ครั้งแรก ต้องยอมรับเลยว่าชอบมากกกกก เพราะจากรูปจะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้ ผมพราวดูแห้ง ไร้น้ำหนัก แต่หลังใช้เพียงครั้งเดียว ผมดูเงา สวย มีน้ำหนักขึ้นมาซะอย่างงั้นนน ผมดูสุขภาพดีต่างจากก่อนใช้มากๆ เหมือนน้องเค้าช่วยเติมคอลลาเจนให้ผมเราเด้งสวยขึ้นมาจริงๆ และที่สำคัญผมก็หอมม๊ากกก เลิฟตรงนี้ที่สุด

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทางจีบันและซันซิลด้วยนะคะ ที่ส่งน้องๆที่ 3 มาให้พราวรีวิว กราบขอบพระคุณมากค่าาาา และสำหรับวันนี้ขออนุญาตไปเติมคอลลาเจนให้ผมก่อนนะคะ อิอิ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ้ายบายยยย


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE