เคล็ดลับบอกต่อกับไอเท็มเด็ดที่ช่วยผิวหน้าและเส้นผมให้สวยใน1เดียว

40 12
WITH <strong>Panasonic</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
Say hi. ฮัลโหลๆ คนรักสุขภาพผมและผิวหน้าทั้งหลาย วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดแบบส่วนตัวมาเผยให้รู้กัน กับเจ้าตัวนี้เลยยยย
ใช่แล้วจ้ามันคือไดร์เป่าผม ที่ไม่ได้มีไว้แค่เป่าผม เจ้าเครื่องเป่าผมตัวนี้มันยังสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วยจ้า ?  ได้ยินถูกแล้วจ้าว่า ไดร์เป่าผมจะมาบำรุงผิวหน้าได้ยังไง  ด้วยยุคสมัยใหม่แบบนี้แล้ว อะไรก็เป็นไปได้
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของ nanoe™ เป็นตัวที่บำรุงลึกถึงภายใน เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม หนังศีรษะ และผิวหน้า   อีกทั้งยังมี Double Mineral ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผมเราแห้งเสียจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอ เช่น การหวีผม ทำสีเอย  บลาๆ เป็นต้น แถมยังปกป้องเส้นผมเราจากรังสียูวีอีกด้วย
สรรพคุณของเจ้าตัวไดร์เป่าผม รุ่น EH-NA98 มีมากมายเลยทีเดียว หลักๆเลยคือ ?nanoe™ และ Double Mineral ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม หนังศีรษะและผิวหน้า   ?ป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากการหวีผม ?ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ยกระดับการดูแลความงามในทุกๆ วันได้ง่ายๆ (Double Mineral คือ อนุภาค Mineral ที่เกิดจากขั้วไฟฟ้า Zinc จำนวน 2 ตัว)
เจ้าตัว ไดร์เป่าผม รุ่น EH-NA98 นี้ ใช้กำลังไฟ 1,800 วัตต์ และมีโหมดพิเศษถึง4โหมดให้เราได้เลือก
1.โหมดถนอมหนังศีรษะ
2.โหมดสกินแคร์
3.โหมดสลับลมร้อนลมเย็น
4.โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ
เรามาดูกันว่า 4โหมดพิเศษนั้นใช้และช่วยอะไรกับผิวหน้าและเส้นผมเราบ้าง
1.โหมดสำหรับดูแลผิวหน้า เป็นโหมดสกินแคร์ ใช้ได้บ่อยครั้ง ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น จะใช้ก่อนหรือหลังการบำรุงหรือแต่งหน้าก็ได้จ้า ? เจ้าตัว nanoeTM จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดนั้นเอง มันดีมากแม่ ? 2.โหมดสำหรับเส้นผม  มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ คือแบบว่าอัจฉริยะไปอีกคร่าาา ? 3.โหมดสำหรับเส้นผม  เป็นโหมดสลับลมร้อนลมเย็น ที่ได้รับการพัฒนาให้สลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมของเรานุ่มสลวยสวยเกร๋ เงางาม เพราะอุณหภูมิที่แตกต่างนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ แถมยังทำให้ผมของเรานั้นเงาจนสะท้อนแสงได้มากขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ 4.หัวเป่าแบบ Quick-dry หัวเป่าแบบ Quick-dry เป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค ซึ่งจะสร้างกระแสลมแรงเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกันอย่างอ่อนโยน และเพิ่มพื้นที่ในการเป่าลมเพื่อให้ผมแห้งอย่างรวดเร็ว ?
ก่อนไดร์ผมและหลังไดร์ด้วยเครื่องไดร์เป่าผม รุ่น EH-NA98
ขอบอกเลยว่าเป็นไดร์เป่าผมรุ่นเดียวที่สามารถบำรุงผิวหน้า เส้นผม และหนังศรีษะ ครบจบในตัวเดียว และยังทำความสะอาด filter ได้ง่ายด้วยนะจ๊ะพวกเธอ มีคุณสมบัติกันฝุ่นนั้นเอง ละขอกระซิบเลยว่า เค้ายังมีรับประกันสินค้าถึง2ปี เลยจ้า
รู้กันยังงี้แล้ว ก็ไปหาซื้อหาใช้กันให้ไวเลยนะจ๊ะ กับไดร์เป่าผม รุ่น EH-NA98 เคล็ดลับดีไอเท็มเด็ดของคนสวยที่เข้ามีกันนะจ๊ะ ? ยังไงวันนี้ก็ขอจบเพียงนี้นะจ๊ะ  รีบแยกย้ายกันไปตำกันดีกว่า อิอิ  Bye. ?


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE