รีวิว Lipze ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ เรียวปากสวยเป๊ะ ปากคล้ำแค่ไหนก็กลบมิด ไม่มีซีด!! | Ploy Thatsani

44 10
PARTNERS IN BEAUTY

Hello Girls!!


ปากคล้ำๆนั้นมันดูไม่งาม ฉะนั้นเราต้องมาแต่งแต้มเรียวปากให้ดูมีสีสันก่อนออกจากบ้านกันนะจ๊ะ ซึ่งวันนี้พลอยก็มีไอเท็มลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์มารีวิวให้ชมด้วยแหละ ซึ่งนางมีชื่อว่า “LIPZE” เจ้าค่ะ แบรนด์น้องใหม่แกะกล่องแต่คุณภาพเริศอยู่นะเออ!!

ซึ่งนางมีทั้งหมด 5 เฉดสีนะจ๊ะ แพ็คเกจนางอาจจะเรียบๆ แต่ถ้าพกติดเป๋าไว้ เวลาหยิบขึ้นมาทาก็ดูไฮอยู่นะ

หัวแปรงขนาดเล็ก ทำให้เก็บรายละเอียดตามขอบปากได้เนี้ยบเลยแหละ ทาแล้วไม่เลอะริมฝีปากง่าย ควบคุมน้ำหนักมือได้ดีเลยจะบอก!

สวอชให้ชม 5 เฉดสีแบบแซ่บๆค่ะ สีนี่ไปโทนสายฝอ.กันเลยทีเดียว

สีสวยมากกก พิกเม้นส์สีแน่นๆ สีชัดติดทน เนื้อปาดง่ายดีค่ะ >//<

แล้วนางก็ไม่ได้มีดีแค่สีสวยนะจ๊ะ นางเป็นลิปแมทท์กันน้ำด้วยจ้า แถมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้ริมฝีปากแห้งกร้าน หลุดลอกเป็นแผ่น และไม่ทำให้ปากดำคล้ำกว่าเดิมด้วยค่าา

แต่ละเฉดสีทาแล้วจะเป็นยังไงมาชมกันเลยค่าาา บอกเลยว่านางกลบความหมองคล้ำของริมฝีปากพลอยได้เริศจริงไรจริง ทาแล้วไม่เหนียวปาก ไม่ทำให้ปากแห้งด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับลิปทั้ง 5 เฉดสีจาก LIPZE สีสวยดีใช่ไหมล๊า >//<


โดยรวมแล้วพลอยว่านางทำได้ดีไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์เลย เรื่องกลบปากคล้ำนี่ต้องให้นางละจริงๆ ส่วนเรื่องความติดทนนั้นก็โอเคเลย หลุดเลือนน้อยมาก โดนน้ำก็หลุดยากอยู่นะ ต้องคลีนซิ่งเช็ดถึงจะหลุดหมดค่ะ ชอบบบบ ราคานางอยู่ที่แท่งละ 299 บาทจ้า มีขายทาง Facebook นะจ๊ะ สาวๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อได้ที่ Facebook: Lipze Thailand เลยนะคะ ^^ 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE