เจลล้างหน้าFacelabs ตัวดัง​ ปังจริงมั้ย?

37 6
สวัสดี​ดีค่ะสาวๆจีบัน​ วันนี้ขวัญ​จะมารีวิวเจลล้างหน้า​Facelabs​ ที่ขวัญ​ได้ลองใช้แล้วรู้สึก​ว่าตกหลุมรักทันที​ จนต้องมาทำรีวิวให้เค้าเลย​ แบบชอบตั้งแต่แรกที่ได้ใช้เลย​ ไปดูหน้าตาของเค้ากันเลยค่ะ
เจลล้างหน้าแบบใส ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ควบคุมความมัน เพิ่มน้ำนวลตามธรรมชาติ (Double Moisturizing Effect) คงไว้ซึ่งความชุ่มชื้นบนใบหน้า ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว มีให้เลือก 4 สูตรตามสภาพผิว ได้แก่ สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ, ผิวแห้ง - แพ้ง่าย, ผิวธรรมดา – แพ้ง่าย, ผิวมัน – แพ้ง่าย​
ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 5 ชนิด​ (สี​ น้ำหอม​ SLS พาราเบน​ สบู่)​
จริงๆขวัญ​เป็นคนผิวผสม​ แต่พอตกเย็นหน้าจะมันเยิ้มมาก​ และช่วงนี้ขวัญ​วิ่งตอนเย็นทุกวัน​ วิ่งเสร็จ​หน้าก็จะมีทั้งมันทั้งเหงื่อ​ สภาพน่ากลัวมาก? ขวัญ​เลยเลือกสูตร​ No.3 สำหรับผิวมัน​ ความรู้สึกที่ใช้คือเป็นเจลๆไม่มีฟอง​​ ขวัญบีบเจลแล้วมานวดๆหน้า​ พรมน้ำนิดหน่อยแล้วนวดต่อ​ แล้วก็ล้างน้ำออก​ จะรู้สึกเย็นๆ​ หน้าไม่แห้งเอี้ยดไม่ตึงเลย​ อ่อนโยนกับผิว​ ดูนุ่มๆชุ่มชื้น​แบบผิวดี​ ชอบมากกกก
ด้านบนคือขวัญ​ทดลองใช้เช็ด​เครื่องสำอางกันน้ำ​ รู้สึกว่ามันก็ทำความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว​ 
อันนี้ขวัญ​ใช้แล้วประทับใจ​ เลยอยากมาบอกต่อ​ให้ไปลองกัน​ ใช้แล้วเป็นไงมาบอกต่อกันด้วยเน้อ​ ?


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE