ลุคไหนๆก็เอาอยู่ด้วยEyeshadow PaletteMคอลเลคชั่นใหม่By Mistine

41 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เฟิร์นมาแบบไม่ธรรมดา แต่เฟิร์นมากับน้องใหม่จากบ้าน Mistineวันนี้ขอเปิดตัวด้วย ลุคที่ได้จากการแต่งจากEyeshadow Paletteเป็นคอลแลคชั่นใหม่แกะกล่องวันนี้เอามารีวิวแบบจุกๆกันไปเลยจ้า นางออกมาสองโทนให้สาวได้เลือกซื้อตามความชอบนะจ๊ะ มาดูสีแต่ละโทนกันเลยดีกว่า

สีแรกคือ MISTINE M HOTTIE PINK EYESHADOWออกจะไปทางสีชมพูเหมาะกับสาวเกา สาวหวาน ลุคคุณหนูอะไรแบบนี้ แต่ก็ยังมีแถมส้มมาให้ แล้วที่เฟิร์นว่าดีคือมีทั้งสีธรรมดาและสีที่เป็นวิ้งๆ ส่วนใหญ่จะเป็นไม่เป็นธรรมดาก็ธรรมดาทั้งพาเลท พอจะวิ้งๆก็จะวิ้งทั้งตลับ แบบนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

สีแรกคือ MISTINE M SEXY EYESHADOWออกจะไปทางโทนน้ำตาลเหมาะกับสาวที่ชอบคัดเบ้า หรือแต่งโทนเข้มๆ ไม่หวาน สาวแซ่บอะไรประมาณนี้ ต้องอันนี้เลยเอ๊ะลืมบอกนางมีพู่กันทาตาอย่างดีมาให้ในพาเลทด้วยนะ

เรามาดูสีกันเลยดีกว่าจะว่าจะชัดจะแต่งต่างกันขนาดไหน

ซ้ายคือMISTINE M HOTTIE PINK EYESHADOW

ขวาคือMISTINE M SEXY EYESHADOW

ทั้งสองพาเลทจะมีทั้งหมด 10 สีมีให้ผสมผสมกันได้ทุกวันไม่เบื่อแน่นอน ตอนปาดสีอาจจะต้องปาดซ้ำ 2 รอบในโทนที่เป็นสีอ่อนแต่ โทนสีเข้มกรุณาเบามือนะคะ ติดดีมาก เนื้อสีไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไปให้เป็นความรู้สึกนุ่มลื่นมากกว่า เวลาทาไม่เป็นคราบ


วันนี้อย่างที่เห็นลุคไปข้างต้นเรามาดูชัดๆกันอีกรอบดีกว่าว่าสีที่เฟิร์นเลือกแต่งจากแต่ละพาเลทจะออกมายังไงนะคะลุคนี้จากพาเลทMISTINE M HOTTIE PINK EYESHADOW

แต่งออกมาแล้วดูเป็นสาวเกามาก ทำผมอีกนิดหน่อยก็โคเรียเกิร์ลไปเลยจ้า อันยองงงงงงงงงง

การแต่งตาเฟิร์นลือกใช้สีที่ 8ลงพื้นตาก่อนและลงกลางตาถึงหางด้วยสีที่ 5 และเสริมวิ้งที่หางตาและใต้ตาล่างด้วยสีที่ 3 เขียนใต้ตาและหัวตาบนด้วยสีที่ 9 ก็จะได้ลุคโคเรียแบบในรูปเลยจ้า แอบกระซิบเฟิร์นเอาสีสมพูเบอร์ 5 มาปัดแก้มด้วยประยุกต์ไปในตัวนิดหน่อยจ้า

ลุคที่สองขอฉีกจากลุคแรกเลย เป็นสาวแซ่บจ้าแม่จะเดินหลบแม่หน่อย

จากพาเลทMISTINE M SEXY EYESHADOW

การแต่งตาเฟิร์นลือกใช้สีที่6 ลงพื้นตาก่อนและลงกลางตาถึงหางด้วยสีที่ 3และเสริมวิ้งที่หางตาด้วยสีที่4 เขียนใต้ตาทั้งหมดและหัวตาด้านบนด้วยสีที่ 7 ก็จะได้ลุคแซ่บๆ แล้ว แม่ต้องมาแล้วแหละจังหวะนี้ ขอพื้นที่ให้แม่หน่อย

คือแต่งหน้าไปสองลุคตอนที่ถ่ายรูปคือร้อนมาก แต่สีที่เปลือกตาไม่มันเลย ปกติเป็นคนเปลือกตามัน แต่อันนี้ช่วยดูดซับความมันได้ สามารถลดการเกิดรอยพับที่เปลือกตาได้นะ อะถือว่าเริ่ด ราคาอยู่ที่ 299 บาทไทยราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับคุณภาพและจำนวนสีที่ได้รับ ถือว่าคุ้ม

วันนี้ก็ขอลากไปเพียงเท่านี้ ยังไงฝากติดตามการีวิวต่อๆปของเฟิร์นด้วยนะ 

ปล.ใครแต่งลุคไหนจาก Eyeshadow PaletteMก็นำมาอวดกันได้นะคะ


BaiFern Patchara

BaiFern Patchara

สวัสดีค่ะ Baifernpuka ค่ะ สามารถติดตามผลงานการรีวิว และสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ

FULL PROFILE