Update 2 New Item สุดปัง จาก Mistine แล้วคุณจะร้องดังๆ ว่า WOWWWW! Mistine 4 Stunning Blusher & Mistine 21 Colorful Eyeshadow

41 11
Say Hi เพื่อนๆ กลับมาพบกันของขวัญกันอีกแล้วนะจ๊ะ วันนี้ก่อนเปิดรีวิว ขวัญต้องร้องดังๆ เลย WOWWWWWWW มากจ้าแม่!!!  ที่ต้องเล่นใหญ่ขนาด เพราะว่าProduct ใหม่ ที่ขวัญจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ คือเครื่องสำอางปังๆ จาก Mistine
ขวัญขอ Proud to present 2   New Item สุดปัง จาก Mistine  นั่นก็คือ !    Mistine 4 Stunning Blusher & Mistine 21 Colorful Eyeshadow
เดี๋ยวขวัญจะพาไปส่องทีละตัวเลยค่ะ บอกเลยว่า แจ่มจริงไรจริง และเดี๋ยวจะแต่งหน้าไปพร้อมๆ กันเลย วันนี้มาในลุคชมพูพริ้ง ฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วนะจ๊ะ
เริ่มที่ตัวแรก Mistine 4 Stunning Blusher (มิสทีน โฟร์ สตั๊นนิ่ง บลัชเชอร์)

บลัชออนเนื้อแมทและชิมเมอร์ 4 เฉดสีในตลับเดียว ปังๆ ทุกสีเลยค่ะ เดี๋ยวขวัญจะลองสวอชสีให้ดูนะคะ
เนื้อสัมผัส ขวัญว่าเม็ดสีแน่น เนื้อเนียนละเอียด นะคะ ชอบมากค่ะ

ขวัญจะเริ่มลงเฉดสีน้ำตาลก่อนนะคะ ลงไปบริเวณกรอบหน้า เฉดดิ้งหน้า รอดหรือร่วงมาดูกันค่ะ
สีไม่เข้มเกินไป หน้าก็จะไม่ไหม้ค่ะ แล้วก็มันทำให้หน้าเราดูเรียวขึ้นนะคะ การเฉดดิ้งเป็น 1 สิ่งที่คนไม่ฉีดโบท็อกอย่างขวัญ ควรทำค่ะ
จากนั้นขวัญก็เริ่มลงสีบลัชออนที่แก้มค่ะ วันนี้เนื่องจากขวัญจะใส่เสื้อคลุมสีชมพูเลยจะแต่งหน้าโทนชมพูๆ หน่อย เลยเลือกปัดแก้มสีชมพูค่ะ
สีสันนางสวยเริ่ดนะคะ   เพิ่มมิติให้พวงแก้มและใบหน้าให้ลุคเป็นธรรมชาติ ค่ะ รวมๆ คือตัวนี้ขวัญชอบนะคะ สีสวย ชัด ไม่ดูปลอม และดูไม่แก่ด้วยนะ
เรามาต่อกันที่ ตัวที่ 2 เลยค่ะ เจ้าตัวนี้ชื่อว่า Mistine 21 Colorful Eyeshadow (มิสทีน ทเวนตี้วัน คัลเลอร์ฟูล อายแชโดว์)  คือพาเลทนี้มีสีให้เลือกเยอะเว่อร์ ถึง 21 สี จุกๆ เลยจ้า เรียกได้ว่า ซื้อ 1 ครั้งใช้ได้ยาวๆ เลยค่ะ   แต่ละสีคือดีงาม ใช้ใน Everyday Look ได้หมดเลย ทั้งเนื้อแมท และ ชิมเมอร์ ไม่เบานะจ๊ะ
เดี๋ยวขวัญจะลองสวอชให้ดูนะคะ
เห็นแล้วชอบทุกสีเลยค่ะ และขวัญชอบเนื้อสัมผัสของนางนะคะ คือสีเข้ม ติดทน ชัด ไม่เป็นผงตกเลอะเทอะเหมือนอายแชโดว์ทั่วไปด้วยนะ เลิฟเว่อร์จ้า
เรามาลองสีกันเลยจ้า โดยขวัญจะลงสีน้ำตาลก่อน แล้วลงชมพูไล่เฉดค่ะ จะได้หวานๆ ซ่อนเปรี้ยวอ่ะเนอะ
เสร็จแล้วจะได้ประมาณนี้จ้า ชมพูเบาๆ กรุบๆ วิ้งๆ
Before & After อ่ะเนอะ หน้าดูดีมีสีสัน ไม่แรงไป และไม่อ่อนซีดเป็นศพนะคะ ส่วนตัวชอบมากค่ะ เรียกได้ว่า ทั้ง 2 ไอเท็มนี้ จะติดกระเป๋าเครื่องสำอางของขวัญเลยจ้า
ของดีมีคุณภาพอย่างมิสทีน ราคาไม่แพงเลยจ้า
Mistine 4 Stunning Blusher ราคาเพียง 159 บาท และ  Mistine 21 Colorful Eyeshadow ราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น!!!   คือของดีของถูกมีอยู่จริงจ้า หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ ของมิสทีนอ่ะเนอะ มีอยู่ทั่วประเทศอยู่แล้ว
ใครกำลังหาเครื่องสำอางใหม่ๆ คุณภาพดีๆ ขวัญขอแนะนำ มิสทีนนะคะ  เริ๊ดมากเวอร์!!!
สำหรับวันนี้ของขวัญก็ต้องขอลาไปก่อนนะคะ แล้วจะมีไอเท็มใหม่ๆ ดีๆ มารีวิว อัพเดทให้เพื่อนๆ อีกแน่นอนค่ะ บะบุยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE