เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ กลิ่นหอม สดชื่น Fresh ตลอดวัน Bath & Body Works : GINGHAM

46 13
PARTNERS IN BEAUTY
ล่าสุดบูมมีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคใหม่จากแบรนด์ Bath & Body Works ที่ใช้ชื่อคอลเลคชั่นว่า "GINGHAM" ซึ่ง้เค้าได้ไอเดียมาจากลายผ้าฝ้ายที่เป็นลายตาราง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เลือกใช้โทนสี Blue-White ที่ให้ความรู้สึกสดใส แต่ก็ยังคงความน่าหลงไหลไม่แพ้คอลเลคชั่นอื่นๆ เลยหละฮะ

บรรยากาศภายในงาน

ต้องยอมรับว่านี่เป็นงานเปิดตัวงานนึงที่ทำให้บูมรู้สึกสนุก และสนใจกับทุกๆ ดีเทลตั้งแต่ก้าวเท้าเข้างาน ซึ่งงานนี้จัดที่ Escape Bangkok (The Emquartier) รูฟท็อปบาร์ชั้น 5 ที่บรรยากาศดีแบบสุดๆ แถมก่อนเข้างาน ทางแบรนด์ยังเตรียมเคาน์เตอร์ทดลองผลิตภัณฑ์แบบฟลูออฟชั่น พร้อมพี่ๆ พนักงานที่คอยให้คำแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์ และทดลองผลิตภัณฑ์ให้เราด้วยแหละ (แอบบอกว่าตอนลอง Scrub ให้ที่หลังมือนี่คือฟินโคตรๆ กลิ่นดี เนื้อละเอียด ล้างออกก็ง่ายสุดๆ ไปเลยหละ)

ภายในงานยังมี Activities ให้ได้สนุกตลอดทั้งงานอย่าง : 

ด้วยความที่สกิลศิลปะของบูมเรียกว่าต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เลยขออนุญาติเก็บภาพภายในงานมาให้ชมแทนแล้วกันนะครับ ^^

ทำความรู้จักกับ Bath & Body Works : GINGHAM

คอลเลคชั่นนี้เป็นการผสมผสานความหอมผสมจากธรรมชาติอย่าง Blue Freesia, Clementines และกลิ่นหอมของดอกไม้ ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น อ่อนหวาน ละมุน ซึ่งในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ยกขบวนคอลเลคชั่น "GINGHAM" มาให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักมากมายหลายไอเท็มด้วยกัน ตั้งแต่ Fragrance, Body Lotion, Fragrance Mist, Shower Gel, Body Cream, Body Wash, Body Scrub, Diamond Shimmer Mist, Hand Cream และปิดท้าย 3 Wick Candle ที่ให้ความหอมต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชม. เลยทีเดียว
เรียกว่าเป็นอีกกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีและลงตัว เหมาะกับอากาศบ้านเราในช่วงนี้มากทีเดียวหละฮะ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ Bath & Body Works อยู่แล้ว คอลเลคชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยหละฮะ

เอาเป็นว่าบูมของไปลองเล่นกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดก่อน แล้วไว้จะมีรีวิวให้ชมกันนะค๊าบ สำหรับบทความนี้หากมีข้อผิดพลาด ก็ต้องขออภัยด้วยเน้อ ยังไงก็แนะนำ ติชมกันได้นะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE