บรรยากาศงาน Jeban x Clinique

49 13
PARTNERS IN BEAUTY

รอบนี้ก็ได้ไปงานกับจีบันอีกแล้ววววว รีวิวกันไม่ทันเลยทีเดียว รอบนี้ก็เป็นงานของ Clinique มาดูกันเลยว่าบรรยากาศในงานเป็นยังไง

งานครั้งนี้ก็จัดที่เคาเตอร์ Clinique ในพารากอนเลยครับ แอบอึดอัดเล็กน้อยเพราะยืนกันตรงนั้น 30 คนเลย ? มีมุมถ่ายรูปเล็กๆน้อยๆ แสงในห้างถ่ายออกมาดูดีมากครับ งานวันนี้ก็จะโฟกัสที่ Clinique iD ครับ

อันดับแรกเลยเข้างานมาก็จะให้ทุกคนได้วิเคราะห์ผิวจากโปรแกรมของ Clinique กันก่อน ว่าผิวเรามีปัญหาอะไรบ้าง และสอบถามถึงความชอบของสกินแคร์ว่าชอบแบบไหน ผลลัพธ์ที่ได้ของเราคือผิวอ่อนล้า และเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับเราคือเจลลี่ครับ

เริ่มงานก็มีพิธีกรเจ้าเก่าอย่างพี่เอม @aimmellow มาพูดเปิดงานแนะนำ Clinique และสอบถามปัญหาผิวของเมมเบอร์จีบันครับ

จากนั้นทีมงานของ Clinique ก็มาเล่าประวัติของมอยเจอร์ไรเซอร์ ซึ่งทางแบรนด์ก็เป็นแบรนด์แรกเลยที่ทำมอยเจอร์ไรเซอร์ขึ้นมา และตอนนี้ก็ได้มี Clinique iD ขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผิว

Clinique iD คืออะไร?

เป็นการนำมอยเจอร์ไรเซอร์ของ Clinique มาผสมรวมกับบูสเตอร์ ซึ่งบูสเตอร์ก็มีทั้งหมด 5 สี เราก็จะเล่าไปทีละส่วนนะครับ

Clinique Dramatically Different มอยเจอร์ไรเซอร์ 3 สูตรดัง

Lotion+ : เนื้อโลชั่นบางเบา เหมาะสำหรับผิวแห้ง

Gel : เนื้อเจล ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว เหมาะสำหรับผิวผสมค่อนไปทางมัน ถึงผิวมัน

Jelly : เนื้อเจลใสบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ชุ่มชื้นนาน 24 ชั่วโมง ป้องกันมลภาวะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


Active Cartridge Concentrate บูสเตอร์ผิว 5 สี

Irritation สีเขียว : สำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย มีแลคโตบาซิลัสช่วยให้ผิวแข็งแรง สารสกัดจากสาหร่ายและใบชาขาว ช่วยลดรอยแดง การระคายเคือง

Pores & Uneven Texture สีฟ้า : สำหรับผิวรูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ ส่วนผสมจาก AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว

Uneven Skin Tone สีขาว : สำหรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ สารบำรุงเข้มข้นเจแปนนิส แองเจลิก้า จากญี่ปุ่น หรือโสมตังกุยนั่นเอง

Fatigue สีส้ม : เหมาะสำหรับผิวเหนื่อยล้า นอนดึก พักผ่อนน้อย สารบำรุงเข้มข้นจากอะมิโนเทอรีนและคาเฟอีน ช่วยกระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา

Lines & Wrinkles สีม่วง : เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย สารบำรุงเข้มข้นจากเวย์โปรตีน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ เติมเต็มริ้วรอย

มอยเจอร์ไรเซอร์ 3 สูตร และบูสเตอร์ 5 สูตรก็จะ mix ออกมาได้ทั้งหมด 15 สูตรกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็ครอบคลุมได้หมด แต่ถึงจะเป็นบูสเตอร์ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมาแทนเซรั่มได้เลย เพราะตัวนี้มันก็ยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ทางทีม Clinique ก็ได้ให้คำอธิบายของตัวนี้ไว้ว่าเป็น Treatment Moisturizer

หลังจากจบงาน ทุกคนก็ได้ Clinique iD ตามสูตรที่ตัวเองอยากได้กันไป เราก็ได้เป็น Gel + บูสเตอร์ Fatigue จะช่วยทั้งในเรื่องคุมมัน และลดผิวเหนื่อยล้า แต่นอกจากได้ Clinique iD แล้วก็ยังได้เทสเตอร์รองพื้นตัวใหม่ไปด้วยครับ

สุดท้ายก็ขอบคุณทางจีบันมากครับที่ชวนมาร่วมงานถึง 3 งานติดเลย แฮปปี้มากกกกครับ รีวิวไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับงานครั้งก่อนๆที่ได้ไปก็จะทยอยรีวิวมาเรื่อยๆนะครับ หวังว่างานครั้งต่อไปจะได้ไปอีกนะครับ ?


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE