ดาราอายไลเนอร์กันน้ำ ถูกและดี ราคาไม่แพง

33 7
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลล สาวๆ ใครขาดอายไลเนอร์ไม่ได้ขอมือหน่อย!!!  เคยไหมพอเขียนอายไลเนอร์ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง หน้าเริ่มมัน โดนน้ำ ก็ละลายจนขอบตาดำเป็นแพนด้า หรือ ตกเย็น ก็หลุดลอกออก หมดสวยกันเลย ยิ่งตอนนี้เข้าสู่หน้าฝน ซื้ออายไลเนอร์แบบกันน้ำ กันเหงื่อมาใช้ แต่ก็ไม่รอดอยู่ดี แล้วแบบที่ว่าเขียนทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ สวยปิ๊ง!! ไม่ต้องกลัวขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า บอกเลยว่ารีวิวนี้มีคำตอบ แบรนด์นี้ ดีจริง อะไรจริง จะเป็นของแบรนด์อะไรนั้น มาดูกันเลย!!!

ว่าแล้วเราก็มาทำความรู้จักอายไลเนอร์ ของแบรนด์ DARA by OZORA COSMETICS  EXTRA BLACK WATERPROOF หรือเรียกสั้นๆว่า ดาราอายไลเนอร์ เริ่มจากแพ็คเกจ

เป็นกล่องกระดาษคลือบมันเงา มีโลโก้สินค้าและชื่อสินค้าชัดเจน ด้านหลังก็จะมีส่วนประกอบ วิธีการใช้ และเลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200014554 สามารถศึกษาความปลอดภัยก่อนใช้ได้ด้วยนะค่ะ 

ตัวอายไลเนอร์เป็นแท่งเรียว จับด้ามได้ง่าย ทำให้เขียนถนัดมือ มีฝาปิด เบา แถมพกพาสะดวก หัวอายไลเนอร์เป็นพู่กันฟองน้ำปลายแหลมเวลาเขียนให้ความรู้สึกลื่นไม่เจ็บ เส้นเล็ก คม ความพิเศษของ DARA by OZORA COSMETICS  EXTRA BLACK WATERPROOF อยู่ที่ปลายด้ามคือตรงสีเงินก่อนใช้เราจะต้องเขย่าแล้วกดเพื่อให้อายไลเนอร์ออกมา ถือว่าอันนี้ชอบสุดเพราะทำให้รู้สึกไม่เลอะมือ ไม่หกเลอะเทอะตามพื้น อีกด้วย 

จี้ทดสอบโดยการเอาฟ็อกกี้มาฉีด บริเวณแขนที่กีดอายไลเนอร์  DARA by OZORA COSMETICS   EXTRA BLACK WATERPROOF บอกเลยว่า ว้าว ตาโตมาก เห็นไหมล่ะ ติดแน่น ติดทน ไม่ไหลเยิ้ม ทำให้เป็นหมีแพนด้านะจร้า แล้วก็ลองกับตาล่ะ 

ภาพตอนเช้าค่ะ  กรีดอายไลเนอร์ DARA by OZORA COSMETICS  EXTRA BLACK WATERPROOF แล้วไปทำงานกัน

เส้นที่กรีดมีความคมชัด ดำสนิท ดวงตามีเสน่ห์ขึ้นมาทันที เขียนก็ง่ายคือลากทีเดียวจบ ไม่มีสดุด แล้วตอนเย็นล่ะ จะเป็นยังไง ยังติดแน่น ติดทน หางที่ลากตวัด ยังเชียวคมอยู่ไหม 

ดูกันให้ชัดๆๆไปเล้ยยยยยยย ความมันของหน้า แป้งที่ทา บัชออนที่ปัด กระเด็นหายไปไหนหมดแล้ว แต่สิ่งที่เห็นชัดเจน อายไลนเนอร์ที่กรีด ยังชัด เส้นคม ติดทนอยู่เลยจร้า

ความรู้สึกหลังใช้ : อายไลเนอร์ DARA by OZORA COSMETICS  EXTRA BLACK WATERPROOF ชอบตรงที่เส้นเล็ก เขียนง่าย ติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี แถมไม่เป็นแพนด้าด้วย  มีความดีงาม สำหรับมือใหม่หัดกรีดบอกเลยค่ะ อายไลเนอร์  DARA by OZORA COSMETICS   EXTRA BLACK WATERPROOF เขียนง่าย มือใหม่ต้องลองเลย ยังไงลองดูรีวิวนี้ก่อนตัดสินใจตำกันได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ว่าแต่ครั้งหน้าเราจะมีไอเทมไหนดีงามมาแชร์กันอีก อย่าลืมรอติดตามกันน้า 


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE