ผมฟู ผมยุ่งต้องหลงรัก! แว๊กซ์ผม Matomage ไอเท็มสุดฮอตจัดการผมยุ่งของสาวญี่ปุ่น

114 29
ใครที่รู้สึกว่ามีปัญหาผมยุ่ง! ผมฟู ผมชี้ จัดทรงเท่าไหร่ผมก็ไม่สวย ยกมือขึ้นแสดงตัวหน่อย! บอกเลยว่าปัญหาผมยุ่งผมฟูที่กล่าวมาเนี่ย ก็เป็นปัญหาใหญ่ของผู้หญิงอย่างเราจริงๆ เพราะแหมบางที..แต่งตัวออกจากบ้านมาซะดิบดี ยังไม่ทันออกจากรั้ว! ก็ผมฟูซะแล้ว โดยเฉพาะในวันไหนที่ต้องการความเนี๊ยบเป็นพิเศษ ต่อให้แต่งตัวดีแค่ไหน เจอผมยุ่งๆ เข้าไปก็หมดสวยกันพอดี!

หรือใครที่มีลูกผมเยอะมากๆ และไม่สามารถมัดเก็บได้หมดบ้าง? ก็เลยใช้แว็กซ์ผมเป็นตัวช่วยแก้ปัญหา แต่บางทีกลับทำให้เป็นปัญหาใหญ่กว่าเดิมซะงั้น ไหนจะทั้งเรื่องใช้แล้วเลอะมือจนน่าหงุดหงิด หรือทำให้ดูผมแข็งไม่เป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ปัญหาเลยใช่มั้ยล่ะ แต่แน่นอนว่าเราจะไม่ปล่อยให้ปัญหาผมเหล่านี้อยู่กับเราอีกต่อไป เพราะวันนี้มีไอเท็มมาแนะนำให้รู้จักกัน
นั่นคือตัวช่วยแบบใหม่ที่รับรองว่าจะช่วยจัดการปัญหาที่น่าหงุดหงิดของเราได้ นั่นก็คือ Matomage แว๊กซ์จากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับคุณภาพสุดเลิศ ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจสุดน่ารัก ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ทำให้เราสามารถพกไปใช้ระหว่างวันได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเจออะไรระหว่างวันมาทำให้เราผมยุ่งแค่ไหน แค่มี Matomage ก็หมดห่วง!
แนะนำมาขนาดนี้แล้ว คงอยากจะรู้กันแล้วล่ะสิว่า Matomage เนี่ยมีคุณสมบัติอะไรบ้าง บอกเลยว่าคุณสมบัติแต่ละอย่างรับรองว่าสาวๆ จะต้องเลิฟแน่นอน ซึ่ง Matomage นั้นมีทั้งหมด 2 สูตร 
  • สูตรสีชมพู เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากทำผมทรง Natural Look วิธีการใช้ง่ายๆ แค่เราเปิดฝา แล้วปาดไปที่ผมที่ชี้ฟูของเรา หรือสำหรับใครที่มีลูกผมเยอะๆ ก็มาสามารถปาดได้เช่นเดียวกัน แค่นี้ก็ได้ผมที่เรียบสวย เหมือนไปเข้าร้านทำผมมา แต่ก็ไม่ได้ดูมันเยิ้ม และแข็งกระด้างเหมือนแว๊กซ์เจลทั่วๆ ไปนะจ๊ะ
  • สูตรสีเขียว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทำผมทรง Neat Look หรือทรงผมในลุคที่ดูเป็นทางการ และยังเหมาะกับคนที่ต้องการทำผมเนี้ยบๆ อยู่ตลอด ซึ่งสูตรสีเขียวนี้คือสูตรที่เข้มข้นกว่าสีชมพูนั่นเองค่า
บอกได้เลยว่า Matomage เป็นไอเท็มใหม่ที่สาวผมชี้ฟู รักความเนี๊ยบจะต้องหลงรัก และควรลองอย่างมาก เพราะว่าไม่ว่าเราจะอยากทำผมทรงไหน สไตล์ไหน แค่มีแว็กซ์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นนี้ ก็มั่นใจหายห่วงได้เลย!

อยากเป็นสาวเนี๊ยบๆ มั่นใจขึ้น ก็สามารถหาช็อปได้แล้วที่ Eve and Boy, Donki mall, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi หรือ Online shop ที่ Konvy, Tsuruha, Siam Arata และ Watsons ทุกสาขา และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก Matomage ทาง Facebook หรือ Instagram ได้เลยค่าา :D