(ถามจิ๊ง!) Cleansing Weter แบบซอง เช็ดสะอาดเบอร์ไหน?

42 8
...สวัสดีค่ะ.....kimmykimมาแล้ววว....ที่หายไปช่วงนี้เพราะการบ้านเยอะมาก....ช่วงนี้อาจมาไม่ค่อยบ่อยเพราะการบ้านเยอะแต่จะพยายามมาพูดคุย..กับทุกคนนะคะ....
...ในช่วงที่หายไปขิมได้ลองเดินเตร็ดเตร่ใน 7-11 สะดุ้งตากับ Cleansing Water แบบซอง...เลยซื้อมาลองอย่างไม่ลังเล...จะเป็นยังไงนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ....
Dr.Somchai Extre Sensitive Micellar Cleansing Weter 5 in 1 ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า แบบซอง ขนาด 35 Ml มาดูคำเคลมเค้าดีกว่า.... นวัตกรรมแตะสลายเมคอัพกันน้ำ คราบกันแดดและมลภาวะสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องถู...
อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางอย่างเช่นรอบดวงตา.....ตัวนี้ไม่มี เอทิลแอลกฮอล์ นะคะ...และยังปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิวอีกด้วย...ทั้ง Fragrance , Alcohol , Oill , Paraben , Sililicone , Colorant และ Sulfate-Free เคลมเยอะขนาดนี้ไปพิสูจน์กันค่ะ...
มาดูที่เเพคเกจกัน..เป็น Cleansing Weter ในรูปแบบซอง ในปริมาณ 35 ml คาดว่าใช้หมดภายใน 3-4 วัน แต่ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น..แล้วก็ดีฝาเปิดปิดง่ายสะดวกแต่ตอนซื้อมาใหม่ๆ แอบเปิดยากนิดนึงกว่าจะปลดล็อกฝาได้....
มาดูประสิทธิภาพในการทำความสะอาดบ้าง...เค้าเคลมว่าแตะสลายเมคอัพสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องถู...แต่ความจริงแล้วต้องมีการถูออกช่วยค่ะ..ขิมลองทั้งวางโป๊ะบนเมคอัพโดยไม่ถู...เมคอัพเราแค่สีจางลงค่ะยังไงต้องใช้การเช็ดช่วย.... ตามรูปขิมใช้ทั้งอายไลน์เนอร์กันน้ำ ลิปทินท์ ลิปแมท อายเเชโดว์สีแน่น ปรากฎว่าทุกตัวออกหมด..เช็ดประมาณ3รอบถึงจะออกทั้งหมดยกเว้นลิปทินท์ยังมีคราบหลงเหลืออยู่ค่ะ แต่ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ....ไม่มีกลิ่นไม่มีสี...เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึง อ่อนโยนเหมาะกับสาวๆแพ้ง่ายและเป็นสิว....ขิมให้ 4/5 คะแนนค่ะ..หักตรงที่น้องแค่แตะเมคอัพออกไม่หมดตามคำเคลมแค่นั้น...นอกนั้นดีมากค่ะ..ถูกและดี...
การรีวิวทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของขิมนะคะ...เพื่อนๆสามารถดูประกอบการตัดสินใจในการซื้อนะคะ.....แต่เพื่อนๆคนไหนทดลองใช้แล้วมาเล่าให้ขิมฟังบ้างนะคะว่าได้ผลเหมือนกันหรือเปล่า....สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิว เพียงเท่านี้นะคะไว้เจอกันให้..สวัสดีค่ะ...ฝากให้กำลังใจกดหัวใจกดติดตามกันด้วยนะคะ...ทุกคอมเม้นทุกหัวใจของทุกคนคือกำลังใจของขิมค่ะ....


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE