บลัชออนใหม่! แบรนด์ MYSS สาวผิวไหนก็ปัดได้ เบ้าหน้าไหนก็ปัดรอด

40 18
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ วันนี้เด็กอ้วนจะมาบอกเล่าความดีงามของบลัชออนออกใหม่ แบรนด์ใหม่ ที่ลองเองก็ชอบเอง ทำสีออกมาโดนใจมากๆค่ะ


บลัชออนออกใหม่ของแบรนด์น้องใหม่ อย่าง MYSS Cosmetic ซึ่งจริงๆแล้วเค้าคือแบรนด์น้องของ Mistine ค่ะ หูยยยย การันตีความดีงาม แต่เพิ่มไลน์นี้เพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ

บลัชออนของแบรนด์น้องใหม่อย่าง MYSS "มิสส์" ออกมาทั้งหมด 4 สี สวยทุกสีเลยค่ะ แต่ละสีก็ดูใช้ได้หมดทุกวัยทุกสีผิวนะ มีความหลากหลายของแนวสีด้วย น่าลองมากๆ

จะเห็นได้เลยว่าข้างกล่องยังมีคำว่า MISTINE อยู่ด้วยค่ะ


ส่วน 4 สีที่ออกมา ก็คือ

1 Charming Reddy

2 Charming Pinky

3 Charming Orangei

4 Charming Sunny

สวอชออกมาแล้ว อู้วววหู้ววววว สวยทั้ง 4 สีเลยค่ะ


เนื้อสีค่อนข้างสวย เม็ดสีชัดดี แต่ไม่หนักจนเป็นฟื้นๆ เวลาปัดสบายๆไม่ต้องระวังมากค่ะ ไม่รู้สึกแป้งๆ ปัดแล้วไม่เทาไม่ขาวนะคะ ได้สีชมพูสีส้มตามที่เห็นจริงๆ เนื้อละเอียด มีวิ้งค์ๆของผงมุกในเนื้อด้วย เวลาปัดก็จะดูไม่แห้งมาก ได้ความวาวเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มากไป

ปัดสวยทุกสีเลย ผิว nc35 ใช้ได้ทุกเบอร์เลย 1-2 ก็จะอ่อนๆหวานๆหน่อย ส่วน 3-4 ก็จะเข้มขึ้นมาได้ลุคบ่มแดดมากๆ ปัดเทียบให้ดูทุกสีแน้ววว ชอบสีไหนก็ไปลองกันได้ฮับบ  


อันนี้คือปัดเทียบให้ดูค่ะ ใครชอบฝั่งซ้าย ใครชอบฝั่งขวา เทียบกันก็คือได้มู้ดโทนออกมาตามนี้เล้ยยย ส่วนตัวก็ยังเลือกไม่ถูกค่ะ ดีไปหมดเลย

ในส่วนของตลับ ดีไซน์สวยงาม เป็นฝาใส

ปิดสนิทอยู่นะคะ โชว์เนื้อสีชัดๆ กำลังอินเทรนเลยทรงนี้


ซึ่งตัว M ด้านหน้านอกจะสื่อถึง MYSS

ยังสื่อถึง Mcollection ที่ออกมาของรุ่นนี้ด้วยค่ะ

1 Charming Reddy

สีชมพู old rose หวานๆน่ารักๆ เหมาะกับคนที่ชอบปัดเบาๆดูธรรมชาติ ใสๆ ผิวขาวปัดได้ไม่เข้มไป ผิวแทนๆปัดสีนี้จะอ่อนหน่อยนะคะ แต่สีนี้ก็คือสวยมาก คล้ายๆ แบรนด์เกาอันนึงเบย ปล.บิ้วเข้มอ่อนได้น้า ปัดชิวๆไม่ต้องระวังจะเป็นปื้นค่าา

2 Charming Pinky

สีชมพู ชมพู๊วววว ชมพูวววว~ แต่น่ารักสุดๆไปเลยเนอะะะ ใครสายหวาน หวานไปให้สุดทาง แนะนำเลยจริงๆ น้องมีผงมุกวิ้งค์ๆผสมมาแล้ว ปัดแก้มก็จะดูไม่แมตต์มาก ปัดให้ดูได้ประมาณนี้ จริงๆแอบทาตาด้วยนิดนึง ชอบไหมๆ

3 Charming Orangei

ตลับนี้ สีส้มสดใสเลยค่ะ ดูลดอายุ ดูงานเกาหลีมาก ปัดแล้วได้ลุควอร์มโทนอุ่นๆ  ผิวแทนๆนี่สวยเลย สีชัดดีนะคะ แต่ปัดง่ายไม่เข้มไป บิ้วสีอ่อน-หนักได้ แนะนำสีนี้เลยสาวๆผิว NC35

4 Charming Sunny

สีนี้เห็นครั้งแรกคือตกใจมากกก เอาไว้คอนทัวร์หรือออ ดูน้ำตาลมากจะรอดไหม ปรากฏลองปัดดู โอ้ววววโหวววว เอาใจไปเรยยยค่าาาา สวยมั่กกก บ่มแดดสุดๆ NC40 ปัดเริ่ดเลยอ่ะ แนะนำเลยค่ะ ต้องลอง!!

เอาละ เป็นยังไงกันบ้างคะ เจอสีที่ใช่ ที่ถูกใจกันรึยัง ^^

สำหรับ บลัชออนตัวใหม่ของ MYSS เราต้องขอบอกเลยว่า ได้ลองแล้วชอบ ปัดแล้วน่ารัก ดูทันสมัย สวยไม่แพ้เกาหลี ราคาเองก็ไม่ได้แรงมากมาย ตลับละ 179฿ หาซื้อได้ที่ Mistine Beauty Shop แล้วก็ Eveandboy ใครสนใจก็แวะไปลองไปเลือกกันได้นะคะ


สาวผิวไหนก็ปัดได้ เบ้าไหนก็ปัดรอด


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE