เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Cosrx Hyaluronic Acid Intense Cream

49 14
สวัสดีค่าทุกคน คือก่อนหน้านี้เป็นช่วงที่นัทประสบปัญหาผิวพังแบบสุดๆ TT สาเหตุหลักๆก็มาจากความเครียด พักผ่อนน้อย นอนดึกเลยทำให้สิวบุก แล้วพอใช้ยารักษาสิวไปซักระยะก็ดันเกิดผลข้างเคียงก็คือผิวแห้ง ลอก ขาดน้ำขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่สมดุลเลย ตื่นเช้ามาหน้ามันเมือก ;(

ช่วงกู้ผิวนัทลองใช้สกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นหลายตัวมากแต่ก็รู้สึกว่ายังไม่เจอตัวที่ตอบโจทย์ผิวจริงๆ จนได้มาลองใช้เจ้าตัวนี้ Cosrx Hyaluronic Acid Intense Cream
แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า intense แล้วน้องเค้าก็ให้ความชุ่มชื้นแบบ intense สมชื่อจริงๆ มาดูส่วนผสมกันก่อน ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Hippophae Rhamnoides Water หรือก็คือ Sea Buckthorn ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิว , กรดไฮยารูลอนิคที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น , Panthenol ที่ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิว ( promote wound healing ) , Dimethicone ท่ีช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งด้วยเพราะจะช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ ถึงครีมตัวนี้ทางแบรนด์จะเคลมมาว่าเหมาะกับคนผิวแห้งแต่คนผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะมีส่วนผสมของ Allantoin ที่จะช่วยเรื่องปกป้องผิว ให้ผิวนุ่ม เหมาะกับทั้ง oily skin และ sensitive skin เลย
ใครที่กลัวว่าเนื้อจะหนาหรือหนักเพราะเห็นชื่อว่าเป็น intense cream เนี่ยไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะเนื้อเค้าบางเบามากกก พอซึมแล้วก็ไม่รู้สึกหนักผิวเลย 
นัทใช้เจ้าตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นเลย ลงเป็นขั้นตอนสุดท้าย ( นัทเป็นคนผิวผสม ) แต่ตอนเช้าจะลดปริมาณให้น้อยกว่าช่วงเย็นนิดนึงแล้วค่อยลงกันแดด ตอนที่ใช้ตัวนี้แรกๆช่วงที่ผิวแห้งมากๆนัทโบกหนาๆก่อนนอนเลยเลยก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิว เช้ามาหน้ามันน้อยลงด้วย
ตัวนี้ไม่ถึงกับซึมไวแบบทาแล้วซึมหายไปกับผิวทันทีเลย แต่ตัวครีมจะค่อยๆซึมและจะเคลือบผิวไว้ด้วย หลังทาก็รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของตัวครีมอยู่เหมือนกัน จับผิวไปแล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น  
กระปุกนึงมีขนาด 100 g สามารถใช้ได้นานเลย หลังจากที่นัทใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์คือประทับใจมาก ผิวบริเวณที่แห้งหรือลอกกลับมานุ่มชุ่มชื้นเหมือนเดิม ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เช้าตื่นมาหน้าไม่มันเมือกอีกด้วย 
ถึงตอนนี้ผิวนัทจะกลับมาสมดุลเหมือนเดิมแล้วแต่นัทก็ยังใช้ตัวนี้อยู่นะคะ น้องเค้าก็ยังเป็นหนึ่งใน skincare routine ที่นัทขาดไม่ได้เพราะการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นสิ่งสำคัญ ใครที่สนใจแบรนด์นี้เข้ามาขายในไทยเรียบร้อย สามารถหาซื้อได้ตามเว็บขายคสอ.เลย ใครที่กำลังหาสกินแคร์เน้นเติมความชุ่มชื้นดีดี ราคาไม่แพง นัทแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
เพื่อนๆมีความคิดเห็นยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE