[Review] มาลอง JUV Serum Brightening Vit C+ ที่ช่วยให้หน้านุ่มกระจ่างใส ในราคาเบาๆเหมาะกับนักศึกษา

71 21

ผิวแห้งกร้าน/สีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ สารพัดปัญหาผิวที่พวกเราต้องไฟท์ในสภาพอากาศ+แดดร้อนแรงขนาดนี้ พอจะถามถึงตัวช่วยก็จะมีคนแนะนำเรามาว่า เซรั่มวิตซีสิ! พอมานั่งนึกก็เอ้อ เซรั่มวิตซีตัวเก่าหมดไปนานแล้วเนอะ ได้ฤกษ์เสียเงินอีกแล้วฉ่ายหม้ายย 555 ก็เลยไปนั่งหาเซรั่มวิตซีที่น่าสนใจและราคาไม่แรงมากมาลอง และตัวนั้นก็คือออ ... 

JUV Serum Brightening Vit C+ (1,090.-)


เป็น เซรั่มวิตามินซีที่มีความเข้มข้นมาก หนึ่งในโปรดักซ์ จาก JUV แบรนด์ออร์แกนิคสุดรักประจำร้าน All About You เขาว่า ใช้อนุพันธ์วิตามินซีแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate มีคุณสมบัติเทียบเท่าวิตามินซีธรรมชาติ แต่วิตามินซีแบบนี้ มีความเสถียรที่สมบูรณ์ และดูดซึมลงสู่ผิวได้ดีกว่า แถมเขายังใส่ส่วนผสมตัว Active อื่นๆ อีกนับสิบ เน้นช่วยเรื่องปรับผิวสว่างกระจ่างใส +  ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ + กระชับรูขุมขน ต้านแบคทีเรีย ฯลฯ เอาจริงๆ คือ ชอบกันแดดของ JUV อยู่แล้ว พอเค้าออกเซรั่มวิตซี ก็เลยอยากลอง ที่สำคัญมีโปรมาล่อใจด้วยนี่แหละแม่  

ตอนเราซื้อได้โปรลดราคาจากปกติเหลือ 755  ล่าสุดเพิ่งเข้าไปดูโปรโมชั่นอัพเดทในเว็บ ยังลดเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนเป็น 790 บาท เพิ่มเติมคือแถม กันแดด JUV ส้มไซส์จิ๋วมาด้วย ดีงามมาก (แต่ไม่พอให้ส่งฟรีนะ TwT) 

ส่วนผสมที่มีในตัวนางคาดว่าถ้าพูดหมดเดี๋ยวจะยาวไป ขอพูดตัวเด่นๆ แล้วกันเด้อ แน่นอนว่า ตัวหลักหนีไม่พ้นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่เขาใส่มาค่อนข้างสูง ช่วยในเรื่องยับยั้งเมลานิน + ฟื้นฟูผิว + ต้านอนุมูลอิสระ + กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยป้องกันริ้วรอย  Red Berries Complex จากผลไม้ 5 ชนิด ช่วยเรื่องปรับผิวกระจ่างใส + เพิ่มความเรียบเนียน ป้องกันริ้วรอย Ferulic Acid + Vitamin E ทำงานร่วมกับวิตซี ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส + เสริมเกราะป้องกัน พร้อมสู้มลภาวะ นอกนั้นก็จะมี Argan Oil + Hyarulonic Acid + Pentavitin ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นx3 , ฯลฯ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตันรวมกันถึงประมาณ 10 ตัว 

นี่แอบชอบอย่างนึงตรงที่เขาใส่ใจเรื่องความสะอาดแยกหัวดรอปเปอร์มาให้ 

และเลือกใช้เป็นถุงกระดาษ เลิฟเลย

ภาพประกอบรีวิวเด้อ ความจริงไม่ควรให้ตัวหลอดสัมผัสกับผิวนะคะ


เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นสูง หน้าตา+ความชุ่มชื้นมีความคล้ายกับน้ำนม พอปาดแล้วจะซึมไปกับผิวค่อนข้างไว แต่ยังคงมีความชุ่มชื้นติดอยู่ที่ผิวด้านนอก ทาตัวอื่นต่อได้เลย ส่วนกลิ่นเขาจะออกแนวผลไม้เปรี้ยวแบบส้มจางๆ คลีนๆ ค่ะ
วิธีการใช้ หลังจากทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว (รวมถึงเช็ดโทนเนอร์) ก็ใช้ดรอปเปอร์หยดเนื้อเซรั่มที่มือประมาณ 3-4 หยดแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ  

เท่าที่เราลองใช้มาสิ่งที่รู้สึกตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยคือ ผิวนุ่มมากกกก นุ่มได้อีก ดึ๋งๆ เลยอ่าาา + ปรับสมดุลความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดีค่ะ แต่ช่วงแรกๆ ที่ใช้จะรู้สึกยิบยับที่ผิวบ้าง ทาช่วงเช้าแล้วรู้สึกเหมือนผิวมีเกราะป้องกันเพิ่มขึ้นอีก 1 ชั้น ช่วยป้องกันมลภาวะไปอีก ระหว่างวันหน้าไม่ไหล แต่ถ้าใครไม่สบายใจทาแค่ก่อนนอนก็ได้เด้อ หลังใช้ไปประมาณหนึ่งสัปดาห์จะเริ่มรู้สึกว่า ผิวดูเปล่งปลั่ง + มีความผ่องเบาๆ ในช่วงระยะที่ใช้เจ้าตัวนี้ก็ควรทาครีมกันแดดเป็นประจำควบคู่เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจนด้วยนะคะ ส่วนผลอื่นๆ มากกว่านี้อาจจะต้องดูกันไปยาวๆ น้าาา รวมๆ เราค่อนข้างชอบทั้งในเรื่องของส่วนผสม+ราคา+ผลที่ได้ตั้งแต่แรก

JUV Water Gel Protection SPF 50 PA+++ (890.-) 

แถมค่า! ส่วนกันแดดก็ตัวนี้เลยค่ะ งานเซ็ตคู่ต้องมาล้าววว 555 เคยรีวิวไปนานหลายเดือนอยู่นะ เราติดใจใช้มาตลอด จนหลอดเริ่มเน่าแล้วงิ สั้นๆ คือ นางเป็นกันแดดออร์แกนิคที่เนื้อครีมเหมือนสกินแคร์มั่ก เป็นกันแดดลูกผสมระหว่าง แบบ Physical และ Chemical ป้องกันได้ครบ ตั้งแต่ UVA/UVB/แสงสีฟ้า/IRคลื่นความร้อนสูง ไปจนถึงมลภาวะ เนื้อครีมสีขาวแต่ปาดแล้วกลืนไปกับผิวเลย บางครั้งเนื้ออาจจะแยกกันลองวอร์มๆ ที่มือก่อนทาผิวหน้านะคะ เจอแดดแล้วไม่แสบผิว มีบำรุงช่วยปลอบประโลมผิวในตัวเบาๆ 

ขอปิดท้ายด้วยรูปของเนื้อสัมผัสทั้งสองตัวนะคะ 


จริงๆ เหมือนตัวเซรั่มเขามีขวดเล็กสำหรับทดลองด้วยนะคะ สำหรับใครผิวแพ้ง่ายมาก

แนะนำให้ลองสอยขวดเล็กมาเทสต์ก่อนดีกว่าค่ะ ใครที่สนใจก็ลองไปโดนดูเด้อ 

ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE