เหนื่อยมาทั้งเดือนมาให้ MAAI Massage And Skin Spa ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้ากันเถอะ

40 10

ตามหัวข้อกระทู้กันเลย สะสมความเหนื่อยล้ามาทั้งเดือนเพราะทำงานหนักทำไม่พักแทบไม่มีวันหยุดเสาร์อาทิตย์กันเลย ว่างปุ๊บก็ต้องเข้าไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย ซึ่งบอกตามตรงว่าใช้ร่างกายเปลืองมากกเลยทุกคน รู้สึกต้องการหาที่ที่จะช่วยสลัดความเหนื่อยล้าทิ้งลงไปบ้าง อยากจะไปสปาที่ไหนสักที่ก็เลยเสิร์ชหาที่ไหนดีน้าที่ไหนน่าลอง จนตัดสินใจได้เป็นที่ 

MAAI Massage And Skin Spa สาขา เซนทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ฝั่งอิเซตัน เพราะเห็นมีคนรีวิวหลายเพจหลายเว็บมากจนอยากลองด้วยตัวเอง ตัดสินใจไปด่วนเลยค้า


ซึ่งทาง MAAI Massage And Skin Spa ซึ่งโบตัดสินใจเลือกการทำสปาในคอร์ส MAAI Massage And Skin Spa Signature Glow Skin แบบ 120 นาที ในราคา 3600 บาทค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าทางร้าน MAAI Massage นี่มีให้เลือกหลายบริการนะคะไม่เรียกได้ว่าครบวงจร แต่โบจะขอรีวิวแค่ในส่วนที่โบได้ไปใช้บริการมาจริงๆค่ะ ในคอร์สของ Signature Glow Skin จะมีอยู่ 3 ราคาเวลากับขั้นตอนการทำก็จะแตกต่างกันออกไป ในคอร์ส 3600 บาทเนี่ยเค้าจะดูแลเราตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค้า สบายมากๆๆ 

 ทุกคนอาจะสงสัยว่าการนวดสปา Signature glow คืออะไรอธิบายได้ตามรูปภาพเลยค้าบอกตรงๆว่ามาที่นี้ถือว่าเปิดประสบการณ์การนวดใหม่ของโบมากๆเพราะปกติเคยไปนวดแต่การนวดน้ำมันธรรมดาพึ่งเคยเข้าใช้บริการนวดแบบการนวดอโรมากดดจุดและบำบัดด้วยกลิ่นหอมจากน้ำมันหอม ถึงว่ารู้สึกผ่อนคลายมากจริงๆ

บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติมากๆเพราะ MAAI เค้าขึ้นชื่อเรื่องความธรรมชาติอยู่แล้วการจัดตกแต่งร้านถือว่าตรง concept เค้าจริงๆและกลิ่นภายในร้านหอมด้วย ให้ฟิลธรรมชาติเหมือนอยู่ในป่าเลยทั้งๆที่เราอยู่ในห้าง (แถมกลางกรุงอีกด้วยค่ะ5555555) มีเชลล์วางขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ของ Maai ทั้งสบู่ ทั้งครีมทาตัว ทั้ง Body Scrub และอื่นๆแบบครบเซ็ตเลย เอาหละเดี๋ยวโบจะเริ่มรีวิวการบริการทีละขั้นตอนกันเลยย 

ไปเริ่มกันน ✿ 

Service ของเค้าแบบใส่ใจทุกขั้นตอนมากน้าเรามาถึงปุ๊บก็มีน้ำเย็นๆมาเสิร์ฟพร้อมผ้าอุ่นๆเลย พึ่งรู้ก็ตอนทีเค้ามาเสิร์ฟน้ำให้เราดื่มว่าเป็นเครือเดียว กับ SLC Clinic เลยค่ะถึงว่าหรูหราบริการเป็นเลิศมากๆแถมร้านยังติดกันกับร้าน Claire เลยด้วยซึ่งเป็นเครือข่ายเดียวกับ SLC เหมือนกันพูดง่ายๆว่า 3 ร้านนี้เป็นเครือเดียวกันเพราะปกติโบก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Claire อยู่ด้วย ดีมากๆแอบหวังในใจว่าสปาที่นี้ต้องดีไม่แพ้กันแน่ๆ 

และเมื่อเราเลือกคอร์สทีเราอยากจะทำแล้วพี่พนักงานก็หายไปแป๊ปนึง และกลับมาพร้อมเจ้าพวกนี้ทั้งหมด ขั้นตอนนี้เค้าอธิบายทีละอันให้เราเลือกเลย บอกสรรพคุณทั้งและฟิลลิ่งของกลิ่น Body Scrub และน้ำมันนวดก็จะมีทั้งหมด 3 สูตร

1 ) CoCo Lover✿ 

 มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหมักและน้ำนมข้าว มะพร้าว ซึ่งเนื้อสครับเค้าจะเป็นตัวใยบวบ  อุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงป้องกันจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย 


2 ) Siam Signature✿ 

 มีส่วนผสมของมะขาม และมะหาด มะขามเป็นสมุนไพรที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง เนื้อสครับของเค้าจะเป็นเนื้อสตอเบอรี่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ให้เรียนเนียน และสว่างกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด


3 ) Mornig Aroma✿ 

 มีส่วนผสมของ ชี้ฟ้า และ ขิงกาแฟมีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยลดผิวเปลือกส้มหรือเซลลูไลท์ที่เกิดจากการขยายของเซลล์ไขมันจนทำให้ขั้นของผิวไม่เรียบ ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น


และต่อมาพี่พนักงานจะแนะนำตัว Milky Aroma MassageOil น้ำมันน้ำนม มีความพิเศษเมื่อน้ำมันสัมผัสโดนน้ำ น้ำมันจะเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนมทันที น้ำนมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น มีวิตามินอีที่บำรุงลึกถึงชั้นผิว Stratum Corneum ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยมีการใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยมาช่วยในการบำบัดด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบด้วยกันเลยแต่ละกลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากๆ เมื่อได้ดมกลิ่นให้ฟิลลิ่งแบบเชื่อแล้วว่าเออเค้าธรรมชาติ


1 ) Give me power✿ 

มีส่วนผสมของ Blackerrant และ Micida Wood จะให้ความรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังเดินอยู่ในป่า จะให้ความเป็นธรรมชาติ รู้สึกสงบ


2 ) Happy Day✿ 

มีส่วนผสมของดอกไม้นานาพรรณ ซึ่งกลิ่นที่โดดขึ้นมาเลยจะเป็นกลิ่นของมะลิ จะให้ความรู้สึกหอมหวาน สดชื่น


3 ) Fresh guard✿ 

 มีส่วนผสมของ Citrus และ lemongrass จะให้ความรู้สึก Lelax รุ้สึก fresh มีความกระปรี่กระเป่า 


4 ) Heart warming✿ 

 มีส่วนผสมของ แคนตาลูป และ เมล่อน เป็นกลิ่นใหม่จากทางร้าน ให้ความรู้สึกเย็นสบาย 


5 ) Smilely morning✿ 

 (พนักงานลืมบอกว่ามีส่วนผสมของอะไรค่ะ) แต่จะให้ความรู้สึกแบบว่าเราพร้อมที่จะตื่นมาตอนเช้า เพือรับสิ่งใหม่ๆอะไรทำนองนั้น

และโบก็เลือก Body Scrub เป็นตัว Siam Signature และตัวน้ำมันอโรม่าเป็น Smilely morning ซึ่งที่เลือกก็เพราะว่าอยากที่ผ่านมาออกแดดบ่อยมากด้วยรู้สึกผิวคล้ำเสียอยากทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสหน่อยอะไรหน่อย และตัวน้ำมันอโรม่าเลือกเพราะชอบกลิ่นของมันมากๆกลิ่นเดียวกับสบู่ Maai ที่เคยใช้เลยกลิ่นหอมธรรมชาติสบายๆ 

หลังจากที่เราเลือกเสร็จแล้วคุณพี่พนักงานก็จะไปเอาที่เก็บรองเท้ามาใส่แล้วเก็บให้เรา นี่จะก้มเก็บรองเท้าเองแต่โดนเบรคไว้แบบแรงมากว่า ไม่ต้องค่ะเดี๋ยวทำให้ ซึ่งโบกระตุกไปนิดนึงแต่ก็บอกว่าไม่เป็นไรดีเกรงใจพี่พนักงานมากๆ ยืนหนึ่งเรื่องความบริการเลยอะชอบ และเค้าก็จะพาเราไปเปลี่ยนชุดในห้อง

เมื่อเราเปลี่ยนชุดเสร็จพี่หมอนวดก็จะเข้ามาสปาเท้าให้เรา จะกดน้ำมันอโรมาใส่น้ำก่อนแล้วก็เอาเท้าแช่ไว้ในกระละมังน้ำอุ่นๆ และก้ใช้สครับที่เราเลือกขัดเท้าให้เราด้วยค้า ขัดได้ทุกซอกทุกมุมเลยตามแง่งเท้าพี่เค้าก็ชอนไชได้ทุกมุม

ต่อมาจะเป็นการพาเรามาอบตัว 10 – 20 นาที เพื่อเป็นการเปิดผิวในห้องอบผิวตัวโดยเฉพาะมีขนาดกะทัดรัด เป็นการอบครึ่งตัวแบบชิลๆ เล่นโทรศัพท์ไปพรางๆก็ครบเวลาแล้วกลิ่นภายในห้องคือหอมสบายจมูกมากๆเลยค่ะ

เมื่อเราอบตัวเสร็จแล้วก็ถึงขั้นตอนสำคัญของการไปนวดวันนี้ก็คือการนวดสปาขัดผิวแล้วค้า เมื่อเสร็จจากห้องอบเราก็ย้ายมาเปลือยกายกันที่ห้องเดิมเลย ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องแก้ผ้าหมดทั้งตัวนะคะก็จะมีความเขินเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะนวดปกติก็ต้องถอดทั้งตัวอยู่แล้ว 5555 คุณพี่หมอนวดเค้าก็จะลงสครับไปก่อนแล้วก็ทำการขัดสครับทุกส่วนของร่างกายเลย แขน ขา หลัง หน้าท้อง ไหล่ คอ ศรีษะ  ต่างๆ (ส่วนนี้มีเลือกได้ว่าต้องการให้บริการส่วนไหนบ้างหรือเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ)​

เป็นการสครับที่รู้สึกถูกจุดและผ่อนคลายมากๆอะเค้าคอยถามเราตลอดว่าเจ็บตรงไหนไหม อยากเน้นตรงไหนเป็นพิเศษไหมสั่งระดับความโหดเหี้ยมได้ เอ้ยไม่ใช่ สามารถสั่งได้ว่าอยากนวดหนักๆหรือเบาๆผ่อนคลาย เนื้อสครับไม่บาดผิวเลยรู้สึกเป็นเม็ดเล็กละเอียดดีค่ะ และเมื่อทำสครับตัวเสร็จเค้าจะใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำอุ่น เช็ดสครับให้เราเป็นสูตรจากทางร้าน

และขั้นตอนต่อไปคือการลงนวดน้ำมันอโรม่าด้วยกลิ่นที่เลือกมาจากตอนแรกนั้นก็คือ Smilely morning โบถ่ายมาแค่การนวดหลังให้เพื่อนๆได้ชมกันเพราะว่าถ้าจะทุกขั้นตอนจริงๆเกรงใจพี่หมอนวดมากๆ อิๆ เค้าก็จะใช้น้ำมันอโรม่านวดทุกส่วนของเราเลย บอกตรงๆว่าเวลา 2 ชมผ่านไปไวมากไม่อยากให้จบเลยค่ะกำลังสบาย นอนฟังเพลงที่เปิดคลอไปกับการนวดได้อารมณ์ธรรมชาติสุดๆ เสียงเพลงจะเป็นเหมือนเสียงน้ำไหลผ่านฟังสบายหู ห้องปิดไฟมืด แอร์เย็นๆ รู้สึกลมหายใจเราสะอาดมากๆ ทุกอย่างในห้องนี้คือสดชื่นนอยากนอนต่ออีก 10 ชั่วโมงจริงๆแงงงง ⊙︿⊙ 

แต่งตัวเสร็จอะไรเสร็จ ออกมาจากห้องเค้าก็เตรียมเสิร์ฟ แตงโม แก้วมังกร และชาร้อนให้เรา ตามภาพก็คือถ่ายไม่ทันตอนชาเต็มแก้ว หลังนวดเสร็จได้มาดื่มชาร้อนๆรู้สึกฟินมากก คือชาที่นี้เค้าอร่อยมากแฟนไปนั่งรอด้วยขอกินหมดไปหลายแก้ว คุ้มในคุ้มจริงๆ 55555555555555

และนี้ก็คือโฉมหน้าของพี่หมอนวดคนสวยของเรา บริการนวดได้ดีมาก และพี่พนักงานที่อยู่หน้าฟร้อนก็คือบริการดียิ้มแย้มแจ่มใสมากทุกคน เรามาทำครั้งนึงก็ยังอยากกลับไปใช้บริการต่อเลยเพราะพนักงานทุกคนดุให้การต้อนรับเราอย่างดีมากๆหลังการได้รับการบริการวันนั้น โบเอาไปพูดบอกต่อหลายคนมากขายของให้เค้าไปอี๊กกก อยากให้ทุกคนที่กำลังหาที่สปาตัวสปาผิวดีๆแนะนำที่นี้เลยค่ะ เค้ามีหลายคอร์สหลายอย่างให้เราได้เลือก ถ้ามีเงินเยอะๆก็ว่าจะลองไปใช้บริการทุกแบบแล้วมารีวิวเพื่อนๆอ่านกัน แต่คงทำได้แค่ฝันไป 5555 ซึ่งสาขาของ MAAI MASAGE จะมีอยู่ 2 สาขานะคะคือที่สาขา

 1. MAAI x Claire Takashimaya ชั้น M : 02 009 1068
2.  MAAI Central World ชั้น 2 : 02 022 0080

หรือถ้าอยากรู้รู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สนวดต่างๆ สามารถติดต่อและสอบถามได้เลยที่ Fanpage : myMaaiTH หรือ Line@ : @mymaai 

ก่อนจะออกมายังติดใจโลชั่นที่เค้าใช้ทาผิวให้เราเมื่อตอนเสร็จขั้นตอนไม่หาย เลยแอบซื้อติดกระเป๋ากลับบ้านมาใช้ด้วยเลยจ้า เพราะชอบกลิ่นมากๆกลิ่นเป็นนมหอมๆ ทาแล้วขาวขึ้นแบบตาเห็นเลยเดินออกมาเห็นมีขายตรงเชลล์วางด้วยก็เลยอยากเอาไปใช้ที่บ้านบ้าง ชอบมากๆๆ สำหรับวันนี้ก็มีเท่านี้แหละน้าหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะโบพยายามรีวิวให้ทุดคนเห็นภาพตามด้วยที่สุดผิดพลาดยังไงโปรดขออภัย ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้า ♥♥


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE