แกะกล่อง Central Online ไม่ต้องเดินห้างก็ล้มละลายได้เหมือนกัน

51 12
แม่จ๋า... เค้าป้ายยานู๋!!~
ต้องบอกว่า... การตลาดของ Clinique ครั้งนี้ได้ผลจริงๆค่ะ เห็นมีแต่ใครๆก็ถ่ายรูปคู่บูทเค้ากันทั้งนั้น แถมถือขวดอะไรสีสันสดใสน่ารักมากมายเต็มไปหมด ถึงเราจะตกรถ... แต่ก็ไม่รอช้ารีบไปหา tester มาลองบ้าง จนแน่ใจว่าไม่แพ้ถึงได้ตัดสินใจสั่งไซส์จริงค่ะ

แต่ระหว่างที่เสิร์ชหาข้อมูลและรีวิวอยู่นั้น ก็โชคดีอีกแล้วค่ะที่เจอโปรโมชั่นเด็ดขึ้นเป็นโฆษณาใน Facebook คราวนี้เรารู้โปรมาจาก Page ของ Central Online Shopping เค้าเองเลยค่ะ ตอนนี้เค้าลด 10% ทั้งเว็ปถึงวันที่ 14 ส.ค. 62 นะคะ เท่านั้นไม่พอ สำหรับ 9 แบรนด์ดังตามรูปข้างล่าง เค้ามีจัด Package พิเศษให้ด้วย เราก็เลยได้จัด "Clinique id + ผงล้างหน้า 28 ซอง" มาในราคา 1,710 บาท เท่านั้นเอง ส่วน Moisturising Lotion หลอดเล็กนี่เพิ่งมาเห็นตอนชำระเงินแล้วว่าแถมทุกออเดอร์ค่ะ นี่ถ้าอ่านประกาศโฆษณาดีๆแต่แรกคงได้สั่งของเพิ่มจนครบ 3,500 บาทเพื่อเอาของแถมไปแล้วล่ะ (ยิ่งเป็นเหยื่อการตลาดง่ายๆอยู่)

แต่เนื่องจากเราลง add-on ของ shopback ไว้ มันก็จะคอยร้องเตือนให้เรารู้ค่ะ ว่าเว็ปที่กำลังจะช็อปนี้มี cash back นะ และแน่นอนค่ะ... เก็บเข้า wallet ไปอีก 102.60 บาท

เอ่อ... ไม่ได้ตั้งใจจะตั้งกระทู้มาเพื่อขิงใครนะคะ แค่ดีใจที่ได้ของถูกใจถูกราคาเลยต้องมีเห่อกันบ้าง แล้วเอาไว้ถ้าใช้ไปได้ผลอย่างไร นุชจะมารีวิวอีกครั้งนึงนะคะ ^^


iNoocHi

iNoocHi

สวัสดีค่ะทุกคน... ชื่อนุชนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ?

FULL PROFILE