รีวิว Kay's Boutique Cafe คาเฟ่ดอกไม้ใจกลางเมือง [น่ารักมากกก!!]

42 15

สวัสดีค่า ~ วันนี้ดาวจะมารีวิว Kay's Boutique Cafe หรือคาเฟ่ดอกไม้แสนน่ารักฟรุ้งฟริ้งของเรานั่นเองค่ะ!
คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ที่ central embassy ชั้น 6 วิธีมาก็แสนง่ายค่ะ ลง BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 5 เดินตรงมาเข้าห้างได้เลยย
จริงๆที่นี่เป็นสาขาที่ 2 ในไทยค่ะ สาขาแรกตั้งอยู่ที่ซอยรางน้ำ คิดว่าหลายๆคนคงเคยไปกันแล้วใช่ไหมคะ เพราะเขาค่อนข้างดังกันเลยทีเดียว

มากันที่สาขานี้ค่ะ ตัวร้านเขาค่อนข้างกว้างพอสมควรเลย แต่มุมถ่ายรูปแอบมีน้อยไปหน่อย 555555 ดาวไปวันศุกร์ ช่วงบ่าย 3 เลยคนน้อยค่ะ ถ่ายรูปง่ายมากกกกก ไม่ต้องแย่งกับใครเลย

ในร้านจะมีเมนูเป็นเครื่องดื่ม และอาหารค่ะ ในส่วนของเครื่องดื่ม ดาวจัดมาเป็น Lychee italian soda (95 บาท ) และ Lychee ice tea (95บาท) เครื่องดื่มรสชาติโอเคค่ะ ถือว่าอร่อยใช้ได้เลย

และอาหารจากแรกเป็น Truffle chicken (180บาท) จานนี้ไม่ค่อยถูกปากดาวเท่าไหร่เลยค่ะ ค่อนข้างเลี่ยน แอบอยากได้พริกน้ำปลาเพิ่ม ? ส่วนอีกจาน Truffle Olio (210 บาท) จานนี้โอเคค่ะ รสชาติกลางๆ ดาวคิดว่าราคาอาหารและเครื่องดื่มกำลังดีมากๆ เมื่อเทียบกับบรรยากาศ ถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผลเลยค่ะ

มาในมุมยอดฮิต 2 มุมกันบ้างค่ะ มุมแรกเป็นมุมริมหน้าต่าง ถ่ายออกมาแล้วสวยมากกก จะนั่งหรือยืนถ่ายก็ได้ แต่ย้อนแสงมากค่ะ  ส่วนถ้าใครจะไปตอนเย็นๆหน่อยแล้วอยากนั่งมุมนี้ อาจจะต้องจองนะคะ

ส่วนอีกมุม เป็นมุมพุ่มดอกไม้ เหมือนว่ามุมนี้เขาพึ่งเอาดอกไม้มาวางได้ไม่นาน ถือว่าไปได้ถูกจังหวะมากๆเลยค่ะ ถ่ายรูปที่นี่แล้วเหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้ ตามสไตล์สาวหวานๆแบบเรา คริคริ

ถ้าเพื่อนๆไปมาแล้ว มาเม้ามอยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า บ้ายบายยยย <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE