บอกลารูขุมขนสตรอว์เบอร์รี่ ด้วยเครื่องนวดหน้าอัลตร้าโซนิก 2 IN 1 จาก Freshy

41 8
ปกติเป็นคนหน้ามันรูขุมขนกว้างค่ะ ต้องใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเป็นประจำ บางครั้งก็ลอกออกไม่หมดต้องใช้เครื่องมือกดสิวช่วย ทำให้เกิดรูขุมขนลักษณะเหมือนผิวสตรอว์เบอร์รี่ แต่งหน้าก็ไม่เรียบเนียน จึงได้เลือกหาตัวช่วยขจัดสิวเสี้ยนและกระชับรูขุมขน จนมาพบเครื่องสครับหน้า (skin scrubber) จากแบรนด์Freshy เครื่องนวดหน้าอัลตร้าโซนิก จากแบรนด์ Freshy ผสาน 2 วิธีปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อความงาม
โปรแกรมทำความสะอาดแบบล้ำลึก
เมื่อใช้งานขณะหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ให้คว่ำหัวลง ผลิตภัณฑ์จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างนุ่นนวล ด้วยแรงสั่นสะเทือนจากคลื่นอัลตร้าโซนิก ขจัดเซลล์ผิวที่ตายและไขมันใต้ผิวหนังแล้วออก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากๆค่ะ
หลังจากใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนสะอาดขึ้น บริเวณจมูกที่เคยเป็นผิวสตรอว์เบอร์รี่ ก็กระชับเรียบเนียน กำจัดความมันบริเวณรูขุมขน แต่งหน้าเรียบสวยไม่มีคราบใช้เพียงแค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หลังจากล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ เลือกได้ 2 โหมดปุ่มสั่นแรง (ตัวH) หรือ ปุ่มสั่นนุ่ม (ตัวL)
โปรแกรมผลักครีมชะลอวัย

บำรุงกันต่อด้วยโหมดผลักครีม นอกจากจะช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับวิตามินและสารอาหารจากครีมบำรุงแล้ว ยังช่วยนวดกระชับใบหน้าให้เฟิร์มเด้ง ชะลอใบหน้าหย่อนคล้อยได้เองง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาไปคลินิกเลยค่ะ ด้วยการนำประโยชน์ของแสงอัลตร้าโซนิกในช่วงสเปกตรัมที่แตกต่างเพื่อผลักวิตามินและสารอาหารจากครีมกลับคืนสู่ผิวใหม่นั่นเอง
วิธีใช้ก็แสนง่ายให้หงายส่วนหัวลง นวดตรงบริเวณที่ทาครีมบำรุง โดยไถย้อนหลัง นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ กดปุ่มสั่นนุ่ม (ตัวL) พร้อมกับปุ่มสั่นเป็นจังหวะ (ตัวหยักๆ) ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้าและการไหลเวียนเลือด อีกทั้งเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ริ้วรอยลดลง เพื่อนๆทักว่าหน้าเด็กลง
วันนี้เรามาเรียนรู้ 3 วิธีล้างหน้าให้ถูกวิธีตามแนวรูขุมขนด้วยเครื่องครื่องนวดหน้าหรือเครื่องสครับผิว Freshy สาวๆลองเอาไปใช้กันดูนะคะ
1. เร่ิมจากไล่ถูจากช่วงกลางหน้าผากไล่ลงมาถึงแนวขมับ โดยทำแบบนี้ทั้งสองข้าง
2. ต่อด้วยการไล่ลงมาหาที่ช่วงแก้มทั้ง 2 ด้านถูวนไปถึงช่วงข้างกันจมูกและช่วงขากรรไกร
3. ถูต่อมาตามแนวสันจมูก ตั้งแต่ดั้งจนถึงปลายจมูก โดยถูเป็นแนวบนลงล่าง
เครื่องนวดหน้าอัลตราโซนิก Freshy ใช้งานง่าย ลดการเกิดสิวและผื่นแดง จากภาพก่อนหน้ารูขุมขนค่อนข้างกว้างและมีสิวหัวดำเยอะ ใช้นวดเป็นประจำ ผิวหน้าจะเนียนนุ่มน่าสัมผัส เคลียร์สิวเสี้ยนได้ทั่วถึงด้วยแผ่นเหล็กที่ซอกซอนได้ทุกอณู ตอนนี้กระจ่างใสขึ้นมากค่ะ
แพคเกจสวยงามมากค่ะ มาในกล่องสีเขียวพาสเทล ภายในประกอบด้วย ตัวเครื่องนวดหน้าอัลตราโซนิก Freshy สายชาร์จพร้อมหัวชาร์จ และคู่มือการใช้งานโดยละเอียด


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE