ใช้หมดจึงรีวิว : น้ำหอมใดๆในกรุของข้าพเจ้า(เน้นกลิ่นสบายๆ คนดมสบายจมูก คนฉีดสบายใจจ้า)

47 13
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวน้ำหอมต่างๆที่มีในครอบครอง บางขวดใช้จนหมดแล้ว บางขวดยังเหลือติดก้นขวดนิดหน่อย ส่วนใหญ่จะเน้นกลิ่นที่ฉีดได้เรื่อยๆทุกวันนะคะ ติดทนบ้างไม่ทนบ้างปนๆกันไปค่ะ

ขอเริ่มด้วยขวดนี้ก่อนเลยนะคะ เราได้กลิ่น ETERNITY นี้ครั้งแรกตอนไฮสคูล คือได้กลิ่นที่เพื่อนฉีด แล้วเพื่อนเราคนเนี้ย ในสายตาเราตอนนั้นคือเป็นผู้หญิงที่เรียนเก่ง แล้วก็แต่งตัวดึงดูดสุดๆ คือเป็นนักเรียนเกรด12ที่ใช้กระเป๋า vera wang ผมยาว แต่งตัวเท่ๆมีสไตล์ (นึกถึงนางเอกทไวไลท์นะคะ แต่เป็นคนไทย)ไม่ได้ออกแนวผู้หญิงจ๋า แต่งหน้าแน่นเหมือนสาวๆคนอื่นๆที่อายุเท่ากัน กลับมาที่น้ำหอม พอเราโตแล้วกลับมาใช้น้ำหอมนี้ทีไรก็จะนึกถึงเพื่อนที่แต่งตัวสไตล์นี้เลยค่ะ มันหอมแบบ..เท่นิดๆ มีความโดดเด่นไม่เหมือนพวกน้ำหอมถูกๆทั่วไป กลิ่นแนวunisex ใช้ได้ทุกโอกาส สำหรับเราคือถ้าผู้หญิงคนไหนฉีดกลิ่นนี้บุคลิกจะดูเป็นผู้หญิงมั่นใจ ฉลาด และมีเสน่ห์มากๆ กลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ค่ะ ต้องเติมซ้ำบ่อยๆ

ลูกรักอีกตัวค่ะ ISSEY MIYAKE ตัวนี้จะคล้ายๆ Calvin Kleinข้างบน คือหอมมมม ละมุน นุ่มนวล ไม่หวานจนเกินไป ใช้แล้วดูเป็นคนอ่อนโยน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ก็ไม่ผิด หอมแบบมีเสน่ห์มากจริงๆ เป็นความหอมที่ไม่มึนหัว ไม่ทำร้ายจมูกคนอื่น เป็นน้ำหอมที่ฉีดแล้วจะรู้สึกสวยขึ้นทันที55 ไม่รู้จะชมอะไร คือมันดีต่อใจมากค่ะ เราเคยฉีดไปเรียนแล้วเพื่อนในคลาสที่เป็นผู้ชายนั่งใกล้ๆหันมาทำจมูกฟุดฟิดๆ บอกว่าหอม แต่พอทาแฮนด์ครีม อีกคนเอามือไปดมก็จะบอกว่าไม่ชอบนะคะ สรุปเราว่าแล้วแต่คน แต่เสียงส่วนใหญ่บอกว่าชอบกันค่ะ(ส่วนตัวเราก็ชอบมาก)
น้ำหอมตัวต่อมาจาก YSL กลิ่นสาวปารีเซียงตัวนี้ คนรู้จักซื้อมาฝาก ตอนได้มาเราก็เฉยๆนะคะไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอเริ่มใช้เท่านั้นแหละ ว้าวเลย มันจะมีความเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ เซ็กซี่ เย้ายวน หวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ลองนึกภาพผู้หญิงหุ่นเซ็กซี่แต่ไม่แต่งตัวโป๊ กรีดอายไลเนอร์ ม้วนผมเป็นเคิร์ลแล้วรวบแบบหลวมๆนะคะ ให้ความรู้สึกประมาณนั้นเลย ฟีลแบบหรูหราแต่ไม่แก่จนเกินไปค่ะ ตัวนี้เหมาะกับการฉีดไปงานกลางคืนมากกว่านะคะ

น้ำหอม Juicy Couture ขวดนี้เราได้มาฟรีจากน้องสาว ตอนได้มาโบว์ กล่องอะไรหายไปหมดแล้ว เลยไม่สามารถจะ identify ได้จริงๆว่าคือรุ่นอะไร Y_Y ขอโทษนะคะไม่รู้จริงๆ ใครทราบบอกที แต่เอาว่าแบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความหวานนนน ใครไม่ใช่สายเลี่ยนอาจจะไม่ชอบ ขวดนี้เป็นความหวานที่ปนกลิ่นแป้งเด็กนิดๆนะคะ ตอนเราฉีดมีครั้งนึงที่รุ่นพี่ผู้หญิงเดินผ่านเเล้วทักว่าหอมมาก หอมหวานแบบเหมือนกลิ่นกุหลาบ ส่วนตัวเราก็ว่าหอม ดูหวานๆออกคุณหนูๆ แต่ผู้ชายบางคนจะไม่ชอบกลิ่นนี้นะคะ มันหวานไป เหมาะสำหรับฉีดไปเดินเที่ยวคนเดียวหรือไปกับกลุ่มเพื่อนสาวมากกว่า

ตัวสุดท้ายแล้วค่ะ Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray ถูกใจสายชาเขียวอย่างเราสุดๆ กลิ่นจะสดชื่น ผ่อนคลายนะคะ เป็นกลิ่นชาเขียวเจือด้วยกลิ่นซิตรัส จะหอมบางๆไม่รบกวนคนรอบข้างค่ะ แต่ข้อเสียคือกลิ่นไม่ติดทนเลย เราเลยเอาไว้ฉีดตามหมอน ฉีดผมตัวเองก่อนนอนค่ะ  ชอบดมเอง55  เพราะมันหอมอ่อนๆไม่เหมือนใครดี หอมแบบชื่นใจ หอมสบายๆอะไรประมาณนั้น

จบแล้วค่ะรีวิวน้ำหอมของเรา ในความคิดเรานะคะ ผู้หญิงกับกลิ่นกายหอมๆนี่เป็นอะไรที่คู่กันจริงๆนะคะ บางคนแต่งหน้าแต่งตัวอาจจะธรรมดา แต่พอตัวหอมนี่มีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกกลิ่นที่ถูกกาลเทศะและเหมาะกับตัวเองด้วยอะเนอะ ^_^ เอาล่ะ หวังว่าข้อมูลในกระทู้นี้ของเราจะเป็นประโยชน์แก่สาวๆที่กำลังตัดสินใจมองหาน้ำหอมกลิ่นเบาๆมาไว้ในครอบครองซักขวดนะคะ Bye bye!


Kansan

Kansan

An Econ girl who likes food and makeup

จริงๆแล้วไม่เน้นแต่งหน้า เน้นสายสกินแคร์ค่ะ

FULL PROFILE