Luktaan vlog |เกิดมามีบุญ ได้แว๊กซ์คิ้ว”ฟรี”ที่ Anastasia 3ครั้ง!!! | Anastasia Beverly Hills

42 13
PARTNERS IN BEAUTY
      สวัสดีค่ะสาวๆๆๆ ชาวจีบันทุกคนน วันนี้ลูกตาลจะมาเล่าประสบการณ์ การแว๊กซ์คิ้วฟรี ที่anastasia ว่าเป็นยังไงบ้าง
     ถ้าหากว่าทุกคนติดตามfacebook ของ anastasia เนี่ย ก็น่าจะเคยเห็นกันอยู่ใช่ไหมคะ ว่าทางanastasia เค้ามักจะมีกิจกรรมมาให้เราร่วมเล่นสนุกอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ลูกตาลชอบมากที่สุดก็คือ " กิจกรรมปรับแต่งทรงคิ้วฟรี"!!!!!!!!!! โดยกติกาคือให้เราเข้าไปกรอกข้อมูล รายละเอียดของเรา ปัญหาคิ้ว และเลือกวันเวลาตามที่กำหนดมาให้ จากนั้นก็กดไลค์ กดแชร์ ทาง anastasia ก็จะทำการสุ่มหาผู้โชคดีค่ะ โดยจะประกาศผลทางหน้าเพจของanastasia นั่นเอง ลูกตาลเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเล่นนะคะ อาจจะได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ลูกตาลต้องบอกเลยว่า ลูกตาลเล่นแล้วได้ไปทำฟรีแบบนี้ เป็นครั้งที่  3 แล้วค่ะ!!!!!!!!
    และถ้าสาวๆดูจากในรูป จะเห็นใช่ไหมคะว่าเค้าบอกว่าทำกับจูเนียร์ สงสัยไหมว่าจูเนียร์คืออะไร?? จูเนียร์ก็คือนักเรียนฝึกหัดของทางanastasiaนั่นเอง ซึ่งเราได้ทำฟรีก็คือไปเป็นแบบให้พวกเค้าฝึก หรือสอบกันนั่นแหละค่ะ !!!! ได้ยินแบบนี้แล้ว หลายๆคนอาจจะกลัว ว่าแล้วแบบนี้คิ้วชั้นจะรอดไหม ลูกตาลบอกเลยนะคะว่าตอนที่ได้ครั้งแรกแล้วไปถึงในใจก็แอบหวั่นเหมือนกัน แต่ว่า!!! พอได้ทำจริงๆแล้ว ทุกคนรู้ไหมว่า มันดีมากกก เรื่องความคล่องต้องบอกก่อนว่าอาจจะไม่เท่าทำแบบเสียตังตามสาขากับพี่ๆที่เป็นพนักงานแล้วเนอะ แต่ว่าเรื่องรายละเอียดต่างๆ คือเหมือนกันมากๆค่ะ ทุกขั้นตอนเลย ตั้งแต่ดูรูปคิ้ว อธิบาย รับความต้องการเรา เขียนทรงให้ดู แว๊กซ์ เก็บรายละเอียด จนถึงดูแลหบังแว๊กซ์เสร็จ ที่สำคัญ อุ่นใจได้เลยนะคะ เพราะว่าระหว่างที่ทำ เราจะอยู่ในสายตาของ expertตลอด expert ก็จะเป็นเหมือนกับครูที่คอยฝึกสอนและควบคุมดูแลอีกที ซึ่งรับประกันได้เลยค่ะ ว่า ระกับanastasia ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
ทุกคนลองดูในคลิปได้เลยนะคะ ลูกตาลลองมาถ่ายให้ให้ดูกับการแว๊กซ์ฟรีครั้งที่ 3 ค่ะ


ปล. ยังไงก็ตามนะคะ นี่ก็เป็นแค่ประสบการณ์ของลูกตาล ทั้ง 3 ครั้ง และลูกตาลก็ไม่สามารถบอกได้นะว่าทุกคนที่โชคดีเคยไปทำ จะได้ทำแล้วดีเหมือนลูกตาลไหม แต่ส่วนตัวแล้ว ดีทั้ง3ครั้งค่ะ!!!!!
   คิ้วเดิมตามรูปคือไม่ได้ทำอะไรเลยมาเกือบ 3 เดือน !!!! คือรกมากกกกก ยังไงลองเข้าไปดูในคลิปนะคะ ว่าแว๊กซ์แล้วจะเป็นยังไง แต่ต้องบอกก่อนง่าระหว่างที่แว๊กเนี่ยลูกตาลไม่ได้ถ่ายขั้นตอนมาฝากเนอะ เพราะว่าด้วยสถานที่ไม่เอื้ออำนวย และก็ไม่อยากรบกวนจูเนียร์เนอะ เค้าจะได้โฟกัสที่คิ้วเราอย่างเดียว 555555


Yarinda Sangsaopas

Yarinda Sangsaopas

Hi girls !!!!? ลูกตาลชอบเรื่องของแฟชั่น เมคอัพ และการดูแลตัวเองต่างๆ เวลาเจออะไรดีๆก็อยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ รู้บ้าง เพราะความสวยทำอยู่คนเดียวก็คงไม่สนุก แต่ถ้าได้แชร์เคล็ดลับบอกต่อเทคนิกกับเพื่อนสาว มันเม้าส์มันกว่ากันเยอะะ~~ ยังไงอย่าลืมมาเม้าส์กันนะคะ?

FULL PROFILE