review : โฟมล้างหน้าจาก FREEPLUS สำหรับผิวแพ้ง่ายต้องเลิ้บๆ

37 16
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้หมิวมีผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่เพิ่งวางขายแบบสดๆร้อนๆไป ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เอาใจสาวผิวแพ้ง่ายด้วยนะ หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ ที่หมิวกำลังพูดถึงอยู่ก็คือแบรนด์ FREEPLUS ค่ะ ซึ่งแบรนด์เนี้ยเป็นแบรนด์ลูกของ kanebo แบรนด์สุดฮิตของทางญี่ปุ่นนู้นเลย แบรนด์ FREEPLUS ก็จะเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายเพราะว่าไม่มีส่วนผสมต่างๆที่เสี่ยงการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แอลกฮอล์ สี หรือว่าพาราเบนค่ะ
วันนี้ตัวที่หมิวจะมาพูดถึงหนึ่งในสกินแคร์จากแบรนด์ของ FREEPLUS ก็คือตัวนี้เลยค่า Freeplus Mild Soap A เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ฟองนุ่มละเอียด ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงคงความชุ่มชื้นไว้ และช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆบนหน้าได้ดีค่ะ แพคเกจจิ้งก็จะเป็นสีขาวคลีนๆ มาในปริมาณ 100 g. ใช้กันยาวๆค่ะ
ฟองของเค้าจะเป็นฟองสีขาวนุ่มๆแน่นๆค่ะ สามารถใช้ตาข่ายตีฟองได้เลย ตีกับมือโดยตรงอาจจะไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ โดยส่วนตัวหมิวคิดว่าฟองเค้าไม่เยอะมาก พอตีได้ขึ้นมาก็ไม่ได้แน่นมากเหมือนวิปโฟม แต่ก็มีความนุ่มอยู่ค่ะ
โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตรงที่ล้างสะอาดและยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ หมิวไม่ชอบโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วเอี๊ยดเพราะมันทำให้ผิวตึง ซึ่งตัวนี้ไม่เป็นด้วย แล้วก็ไม่มีกลิ่นน้ำหอมแรงๆแบบฉุนจมูก แถมผลิตภัณฑ์ของ FREEPLUS ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองเรียบร้อยแล้ว สาวๆผิวแพ้ง่ายอุ่นใจได้เลยนะคะ
และข่าวดีก็คือล่าสุดแบรนด์ FREEPLUS เข้าไทยเรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นไม่ต้องหิ้วหรือพรีออเดอร์มาจากญี่ปุ่นแล้ว สาวผิวแพ้ง่ายคนไหนมองหาโฟมล้างหน้าหรือสกินแคร์อยู่ แบรนด์ FREEPLUS ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เค้าไม่ได้มีแต่โฟมล้างหน้าอย่างเดียวแต่ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเลยค่ะ ลองไปเลือกกันดูได้นะคะ หมิวไปก่อนแล้วค่า เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ xoxo.


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE