แดดที่ว่าแรงยังแพ้ ... กันแดด Joliena Plus

39 7
      สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆ ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ช่วงไหนที่แดดไม่ออกสาวๆบางคนก็คงจะไม่ทากันแดดออกไปข้างนอกสินะ บอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิด เพราะยังมีรังสี UV ในร่ม ที่สามารถทำร้ายผิวเราได้เหมือนกันหากไม่ได้ป้องกันอย่างดี 
    วันนี้อีฟเลยหยิบกันแดดที่อีฟใช้เป็นประจำมาบอกต่อ เพราะนางเริ่ดมากกก ‼‼

   ครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ 
          เป็นครีมกันแดดหน้าใสขั้นเทพ จากประเทศออสเตรเลีย สาวหน้ามันต้องลอง! สูตร Oil Control อ่อนโยน ไร้สารอันตราย สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายนะคะ พร้อมปกป้องจากรังสี UVA and UVB ได้ทุกวัน ด้วยสารสกัดจาก Encapsulation Technology ที่มีแต่ counter brand บางแบรนด์ที่ลงทุนใส่เทคโนโลยีแบบนี้เก็บกักสารอาหารพร้อมปกป้องสูงสุดแตกต่างจากครีมกันแดดยี่ห้ออื่นตามท้องตลาด

         ด้วย 6 สารสกัดขั้นสุดยอด ปกป้องผิวจากแสงแดด 
- Encapsulation Technology ช่วยห่อหุ้มสารสกัดให้คงประสิทธิภาพ
- Vitamin E ช่วยชะลอความชราภาพของผิว
- Chamomile ลดปัญหาสิว ลดรอยแผลเป็น
- Alpine Willowherb ช่วยลดความมัน
- Kakadu Plum ริ้วรอยจางลง ลดรอยแดง
- Beet Root ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่หลุดลอกเป็นขุย
?ส่วนผสมทาแล้วหน้าใส ไม่มัน ไม่drop เหมือนมีเกราะป้องกันอีกชั้น

      เปิดออกมา เนื้อครีมเป็นสีขาว เป็นเบสโลชั่น แต้มลงไปที่มือ หู้ยยย น้องเค้าซึมไวมากไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะให้รำคาญใจเหมือนครีมกันแดดตัวอื่นที่เคยใช้เลยอ่ะ เนื้อครีมแบบนี้อีฟชอบมาก อีกอย่างกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้ เค้าทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพเบาสบายผิวสุดๆ หรือถ้าตอนกลางวันออกไปเจอแสงแดดที่แรงมากๆ ก็ทาทับเมคอัพระหว่างวันไปได้เลย ไม่วอก ไม่ลอย เริ่ดจ้าาา ^__^

         มาทากันแดดโจลิน่าพลัสให้ดูกันเต็มๆ

     จากรูปจะเห็นได้ว่า ครีมกันแดดโจลิน่าพลัส น้องเค้าซึมเข้าผิวง่าย ตอนแรกที่บีบออกมาเป็นเนื้อครีมสีขาว แต่พอทาไปบนผิวหน้าของเราแล้ว ไม่ขาวเว่อร์ ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่ลอย แถมยังช่วยให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกด้วย 

      อีฟชอบลงกันแดดตัวนี้ก่อนแต่งหน้า เพราะนอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพแน่น ติดทนอีกด้วย อ่อ อีกอย่างครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้เค้าไม่ผสมรองพื้น ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยนะแก (เริ่ดป่ะล่ะ⁉️)

       ส่วนตัวแล้วชอบตรงที่ยิ่งทา ผิวหน้ายิ่งใส ผิวดูโกลว์ เหมือนสาวเกาหลี ผิวหน้าดูสุขภาพดีฝุดๆไปเลยจ้าาาา ‼ 
     ยิ่งใช้คู่กับครีมรกแกะ Joliena Plus แล้วผิวยิ่งเนียนเด้งระดับ HD เพราะครีมรกแกะจากประเทศออสเตรเลียเขาอัดแน่นด้วยวิตามินถึง 7 ชนิด โอ้โห้!!! มีแต่อาหารผิวทั้งนั้น (เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้คู่กันเด้อ) 

        ใครที่เริ่มอยากจะลองใช้ดู ก็ไปหาซื้อกันได้นะ (เค้ามีขายแค่ทางออนไลน์เด้อ) รีบสั่งก่อนของจะหมด เพราะสินค้าเค้าดีมากกก สนใจติดต่อไปตามนี้เลย Official Line: @jolienaplus หรือ เพจหลัก Joliena Plus Official 
     ยังไงวันนี้ขอตัวออกไปสู้รบกับแสงแดดต่อแล้วนะ ไว้เจอกันใหม่ค่าาา บั๊บบายยย~~


evepanida

evepanida

FULL PROFILE