รีวิวลิปสติก MWARI

37 9
PARTNERS IN BEAUTY
ห่างหายจากการรีวิวเมคอัพมาพักใหญ่ๆ วันนี้จั่นก็ขอหยิบลิปตัวนึงมาเสนอค่ะคุณขาเนื่องจากว่าเห่อหนักมาก(ปรบมือ 555) เพราะจั่นไปแอบซุ่มอ่านรีวิวอยู่นานเรื่องของทาแล้วปัง ทาแล้วสีสดใส ไม่หลุดลอก วันนี้ก็ได้ฤกษ์หยิบมารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ
ลิปสติก MWARI  มีอยู่ 4 เฉดสี ละมุน 4 สไตล์ด้วยกัน ซึ่ง texture ของลิปสติกจะเป็นเนื้อลิควิด พอทาทิ้งไว้    สักพักจะแห้งเป็นเนื้อMatte คือสวยปังมากแม่ และยังเป็นลิปที่สามารถกินได้ ปลอดภัยเพราะผลิตจากสารธรรมชาติ ปลอดภัยหายห่วง และขอแอบกระซิบอีกว่านอกจากเป็นลิปที่ใช้ทากันแล้ว ลิปสติก MWARI เค้ามีการปลุกเสกเสริมคุณค่าแห่งความงามและความมงคลอีกด้วย
มาเริ่มจากสีแรกกันค่ะ
1. สี Tararassamee No.36 เป็นสีน้ำตาลโทนส้มๆ อมชมพู อกแนวสีพีชหน่อย ทาออกมาแล้วไม่ป่วย ดูสุขภาพดี และยังเหมาะกับสาวๆทุกสีผิว
2.สี Thipgaysorn No.51 เป็นสีแดงๆออกโทนแดงส้มสว่าง คือทาแล้วเด่นมาก ขับผิวสุดๆ  
3.สี Rattanawadee No.55 ลิปสติกสีแดงก่ำ ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพมีสุขภาพดี เข้ากับ Everyday Look ทุกแบบ ทุกสไตล์
4. สี Janward No.95 เป็นสีที่ต้องมีติดตัวเพราะเป็นสีออกแนวกลีบบัว ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ใส ๆ ดูวัยรุ่น ดูสุภาพน่ารัก และยังสามารถทาสีนี้ได้แบบ Everyday Look ทากี่ที่ก็ให้ความรู้สึกสดใสอีกด้วยค่ะ
ซึ่งส่วนตัวคือชอบ ถูกจริตมากกับทุกสีเพราะด้วยเนื้อสี สรรพคุณ คุณภาพ และยังเป็นลิปสติกที่ผ่านการปลุกเสกเพิ่มความมั่นใจเข้ามาอีก ยิ่งทำให้เราสนุก สดใส ไปกับทั้ง 4 เฉดสีเลยค่ะ มาให้คะแนนลิปสติก MWARI   ความติดทน : 3.5/5 ความสบายปากระหว่างวัน : 3/5 ราคา : 5/5 ถ้าใครสนใจลิปสติก MWARI  สามารถซื้อได้ที่ : เพจเฟคบุ๊ค MWARI Thailand เพจหลักบริษัท หรือสามารถมาลองสีได้ที่ร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์ได้เลยค่ะ


Smallsmaller

Smallsmaller

เป็นคนชอบเขียนคอนเทนท์และชอบถ่ายรูป หวังว่าคอนเทนต์ของเล็กจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE