รีวิว : ผู้ชายอยากลองทำสีผมให้ ต้องรอด!!!! งบ 250 บาท

48 17
สวัสดีจ้า สาวๆบ้านจีบัน วันนี้ฝนเอาสีผมใหม่มาอวด!!! คือจะบอกว่าไปเห็นในทวิตเค้าใช้กัน แล้วคือสีดีมากอ่ะ ผมไม่เสีย หลังทำผมนู่น นี่นั่น เหยยยนี่ก็เป็นเหยื่อการตลาด 555+ ต้องลองค่ะ บวกกับโคนดำฝนก็เริ่มงอกแล้ว เลยเริ่มตระเวนหาไปเรื่อย จนได้สีที่ต้องการมา ของ Liese Design series สี cool ash ถ้าตามที่ฝนเห็นคนอื่นเค้าทำและได้สีออกม ไม่เหมือนกันสักคนจ้าเพราะพื้นฐานผมเราไม่เท่ากัน อย่างฝนเคยฟอกมาก็จะติดง่ายกว่า ทำเองง่ายมาก นี่ผู้ชายข้างๆอยากลองทำให้ เลยให้ลอง สรุปคือรอดจ้าาาาเพราะน่าจะด้วยแบบโฟมมันเลยทำง่าย
ผลลัพธ์ : สีสม่ำเสมอทั่วถึง คือช่วงที่ผมดำงอกๆ มันไม่เป็นรอยต่อแบบที่เคยทำ แฮปปี้มากจ้า ในกล่องมีถุงมือมาและทรีทเม้นต์ให้ ตอนล้างออกผมนุ่มกว่ารุ่นอื่นที่เคยใช้ บวกกับลงทรีทเม้นต์ที่มาเข้าไปผมนุ่มขึ้นอีก ลองสางผมแล้ว ถือว่าพันกันน้อยมากจ้า

หลังทำสระผมไป 1 ครั้ง ชอบสีมากกก เิฟมาก มันดูหม่นๆ ซอฟท์ๆ
คะแนน : 4/5 ตัดเรื่องกลิ่นฉุนและแรงไปหน่อย แต่ยังไงก็ถูกใจอยู่ดีอ่ะ
ราคาฝนซื้อมาตอนโปร 250.- (ปกติ 350.-)

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า หวังว่าจะเป็นทาเลือกให้สำหรับใครที่กำลังจะเปลี่ยนลุคตัวเอง ไปค่ะ! ไม่ว่าจะวันไหน เราไม่ต้องรอ 8 เดือน 8, 9 เดือน 9 เราก็ช้อปได้ 555+ บ๊ายยยย แล้วเจอกันรีวิวหน้าจ้าาาาา


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE