จูงแม่มารีวิวไอเท็มลบรอยดำ ปลอบประโลมผิว ด้วยน้ำมันออร์แกนิก 100%

41 10

สวัสดีค่ะ การรีวิวอันนี้มันมีที่มาค่ะซิส 

เหตุเกิดจากเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 

แพรไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น อย่างมีความสุขแล้วจู่ๆ 

อาหารมือสุดท้ายมีการปิ้งหอยเชลล์ฮอกไกโด

แล้วมันตัวใหญ่มาก เราก็นั่งปิ้งอย่างสบายใจจนหอยมันเดือด

และปะทุมาที่ใบหน้าค่ะ

ร้อนมาก เจ็บมาก มันแดงทันทีแล้วผิวก็พองตัวค่ะ

จากนั้นพอกลับไปเหมือนตุ่มพองก็แตก แตกแล้วบริเวณนั้นมันเป็นแผลแดงๆ

ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร จนแผลแห้งมันก็กลายเป็นสีดำเฉย

แล้วเครียดมาก เลยถามพี่ๆ เพื่อนๆ สายสกินแคร์ว่าใช้อะไรดี

ซึ่งมีออฟชั่นเยอะแยะมากมาย จากขวดละหมื่นจนถึงยาอันละ 200 บาทก็มี

แต่ปรึกษาพี่คนนึงเขาแนะนำว่าลองใช้ ‘โรสฮิปออลย์’ ดูซิ 

เราเคยใช้ของ Trilogy มานานมากกแล้วมันช่วยเรื่องรอยดำจริงๆ

ก็เลยลอง Lhamour Rose Hip Oil เป็นแบรนด์ออร์แกนิกจากมองโกเลียค่ะ 

ในราคาน่ารักมาก 1,380 บาท
ซึ่งก่อนหน้านี้เราใช้เคยรุ่น Anti Pollution ขวดเทา 

ก็รู้สึกชอบในเรื่องของความชุ่มชื้น

จนแม่ขโมยไปใช้และปรากฏว่านางชอบมากจนยึดของเราไปเลย

เนื้อของทั้งสองก็เป็นสีเหลืองเหมือนกัน

ขวดสีเทาจะมีกลิ่นของความเป็นสปาหน่อย

อารมณ์แบบมีกลิ่นตะไตร้มากกว่า ดมแล้วผ่อนคลาย 

แต่ขวดขาวกลิ่นจะละมุนๆ กว่าไม่สปาเท่า


Anti Pollution Facial Oil 

ขวดเทา


คำเคลม -บำรุงผิวถึง 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่น้ำมันซีบัคธอร์น วัตถุดิบล้ำค่าจากมองโกเลีย ผสานน้ำมันโรสฮิป และสควาเลน เป็นสุดยอดซูเปอร์ฟู้ดบำรุงผิว ช่วยเรื่องริ้วรอย และป้องกันผิวจากรังสียูวี

แม่รีวิว - “เป็นออยล์ที่ให้ความชุ่มชื้นมาก เพราะเมื่อเริ่มมีอายุแล้วผิวจะเริ่มแห้งมากขึ้นทำให้มีริ้วรอยง่าย พอได้ใช้ก็รู้สึกดีที่ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน แม่จะใช้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลย และยังใช้นวดตัว ทาผมอีกด้วย”

เรารีวิว - เรายังไม่มีริ้วรอยชัดเจน เลยไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงกับตัวเองเท่าไหร่ ชอบตรงที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอ แต่ส่วนตัวไม่ชอบทาออยล์ในตอนกลางวันเลยไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ ลองใช้ตอนกลางคืนก็ช่วยเรื่องรอยดำได้ แต่ขวดขาวที่เป็น Rose Hip Oil จะเห็นผลเรื่องนี้ได้ไวกว่า

Rose Hip Facial Oil ขวดขาว

คำเคลม - มี Rosehip Oil และ Carrot Oil อุดมไปด้วยวิตามิน C สูง ช่วยเรื่องผิวเปล่งปลั่งได้อย่างดี และมีวิตามินเอ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ชั้นผิวหนังกลับมาเด้งเต่งตึงได้ รวมทั้งอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนและไลโคปีน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีอีกด้วย

แพรรีวิว - คืออันนี้แพรใช้ตอนกลางคืน หลังจากโทเนอร์>น้ำตบ>เซรั่ม>แล้วทาออลย์>ตบท้ายด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ คือทาทั้งหน้าแต่จะเน้นตรงแผลเป็นพิเศษ ผลลัพธ์ประทับใจมากเลย ในช่วงนี้สกินแคร์จะเน้นไวเทนนิ่งเยอะ แพรลองไม่ใช้ออยล์ลองดูว่าเป็นไง ก็เห็นว่าการจางของแผลไม่เร็วเท่ากับมีออลย์ด้วย บอกเลยว่ามันเวิร์คจริงๆ แบบไม่น่าเชื่อ ซึ่งถ้าใครผิวมัน ยังไงแพรก็แนะนำให้ใช้ออยล์เพื่อรักษาสมดุลบนผิวนะคะ ถ้าให้คะแนนแพรให้ 50/10 เลยเพราะมันดีมากๆ จริงๆ

ปล. วันที่ 02/06 แพรแต่งหน้าใช้รองพื้นรอยยังเห็นได้ชัดเลย พอวันนี้ 20/7 คือมามองกระจกอีกทีจำไม่ได้แล้วว่ารอยอยู่ข้างไหน 55555

Sea Buckhorn Oil Body Butter

คำเคลม - บอดี้บัตเทอร์ที่มีส่วนผสมของ ซีบัคธอร์นออยล์ ผสานคุณประโยชน์จากน้ำมันหางแกะ เชียร์บัตเตอร์ ช่วยช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว วิธีใช้ให้ใช้ตอนตัวเปียกแล้วควักเนื้อมาวอร์มที่มือก่อน กลิ่นธรรมชาติให้ความผ่อนคลายเนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำมัน (เท็กซ์เจอร์เหมือน Egyptian Magic Cream) 


แพรกับแม่รีวิว - คือดูจากกระปุกแล้วไม่ต้องบอกเลยว่าชอบแค่ไหน อันที่จะหมดของคุณแม่ อีกอันของแพร เราสองคนผิวแห้งมา โดยเฉพาะเท้า แล้วเวลาโดนยุงกัดเท้าก็จะเน่าๆ หน้าตาน่าเกลียด
ความประทับใจคือแพรไปเที่ยวทะเลมาตอนต้นเดือนกรกฏาคม แล้วแพ้น้ำทะเลหนักมาก อาการจะเป็นตุ่มๆ แดงๆ มีน้ำเหลืองออกมา บวมๆ ด้วย แล้วตอนนั้นแพรก็ใช้น้ำมันทาตัวยี่ห้อดัง ยี่ห้อหนึ่งก็ไม่ช่วยเลย บาล์มหลอดๆอเนกประสงค์ที่ทาแผลก็ไม่ช่วยบรรเทาอะไรใดๆ

พอกลับบ้านมาแพรก็ลองทาบาล์มไว้ที่แขนท่อนบนก่อนนอน แล้วตื่นมาปรากฏว่าแผลแห้งเลยค่ะ  มันเหมือนมันบรรเทาอาการอักเสบได้จริงๆ เลยก็ถ่ายรูปเท้าที่ยังมีอาการคันอยู่ ก่อนนอน

คือรูปตอนนั้นกลับจากทะเลหลายวันแล้วนะคะ แผลมันไม่มีทีท่าจะหายและยังคันอยู่อย่างต่อเนื่อง พอทาแล้วรอยแดงมันหายไปอย่างชัดเจน แผลดูแห้งเลย และที่สำคัญไม่คันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยชีวิตผิวกายของแพรเลย รักมากกก อันละ 880 บาทเอง แม่เจ้า ใครน้ำเหลืองไม่ดีหรือเป็นแผลบ่อยคือตัวนี้เลยให้คะแนน 100/10 เลย


สรุปว่าเราทั้งสองคนก็หลงรักผลิตภัณฑ์ของ Lhamour มากๆ เลยขอสมัครเป็น FC พันธ์แท้เลยค่า อีกไม่กี่วันก็วันแม่แล้วนะ มาดูแลแม่กันเถอะ


แล้วเจอกันใหม่ค่า ?


theplair

theplair

i m plair bunlangkarn
nice to meet you na ka

FULL PROFILE