Review : DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

42 9
PARTNERS IN BEAUTY
เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาการเลือกซื้อโฟมล้างหน้าที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าปวดหัวจริงไหมครับ ทั้งๆ ที่เป็นขั้นตอนที่เราต้องใช้เค้าทุกวัน แต่บางครั้งเรากลับละเลยในเรื่องส่วนผสม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดทั้งหมดนะครับ เพียงแต่เวลาบูมเลือกซื้อโฟมล้างหน้าตัวใดตัวหนึ่งนั้น ต้องทำหน้าที่ในการทำความสะอาดได้ดี และที่สำคัญคือต้องมีความอ่อนโยนเป็นหลัก

อย่างเจ้า DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse ตัวนี้ก็เป็นโฟมล้างหน้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ซึ่งมีความอ่อนโยนกับผิวค่อนข้างสูง แถมยังเป็นแบบหัวปั๊มโฟมที่สะดวก รวดเร็วไม่ต้องเมื่อยนั่งตีฟองโฟมเอง แต่จะพูดแค่นี้ก็คงไม่เห็นภาพใช่ไหมหละครับ งั้นไปชมรีวิวกันเลยฮะ....

คำเคลม

มูสล้างหน้าเนื้อโฟมเทคโนโลยีเฉพาะของ DR. WU สูตรอ่อนโยนที่รักษาระดับค่า pH 5.5 ที่ใกล้เคียงกับเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ (Hydrolipid Film) และรักษาสมดุลแบคทีเรียบนผิวหน้า จากกรดอะมิโนข้าวโอ๊ตธรรมชาติ พร้อมสารสกัดจากพืชหลายชนิด ไม่มีสารสบู่   ปกป้องและทำความสะอาดอย่างล้ำลึกจากผิวชั้นนอกสู่ผิวชั้นในโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำลายผิวด้วยมูสโฟมเนื้อนุ่มละเอียดทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ลดแรงตึงผิว พร้อมบรรเทาความเครียดบนผิวให้ผิวผ่อนคลาย พร้อมเติมความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้น

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์ / ค่า pH

  • เนื้อสัมผัส : ฟองโฟมค่อนข้างละมุน ความคงตัวอยู่ในระดับปานกลาง ขณะล้างให้ความรู้สึกสมูทไปกับผิว ล้างทำความสะอาดได้ค่อนข้างง่าย บูมใช้ทั้งในช่วงเช้า และหลังเช็ดหน้าด้วย Meke up Remover 
  • กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันดอกเจอเรเนียม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาความเครียดอ่อนเพลียและกระตุ้นไหลเวียนของเลือดได้ดีทีเดียวฮะ
  • บรรจุภัณฑ์ : โฟมล้างหน้าขวดนี้บรรจุขวดพลาสติกพร้อมหัวปั๊มโฟม ทำให้เราไม่ต้องนั่งตีฟองเองให้เมื่อยมือเลยหละ
  • ค่าpH : ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ DR. WU สูตรอ่อนโยนที่รักษาระดับค่า pH 5.5 ที่ใกล้เคียงกับเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ (Hydrolipid Film) ทำให้ผิวไม่เสียสมดุล เมื่อเทียบกับโฟมล้างหน้าที่มีค่า pH สูงหรือต่ำว่าผิวหน้า

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังมียังมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกหลายตัวเช่น Niacinamide ที่ช่วยลดการเกิดสิว ลดความมันบนผิว, Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน และยังเลือกใช้สารกัดเสียอย่าง Phenoxyethanol ร่วมกับ Chlorphenesin ที่มีความปลอยภัย และอ่อนโยนกับผิวอีกด้วยหละฮะ


ความรู้สึกขณะล้าง

ด้วยหัวปั๊มโฟมของ DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse ทำให้ประหยัดเวลาตีฟองไปได้เยอะเลยหละครับ นอกจากนี้เต้าฟองโฟมนี่หละที่จะเป็นเสมือนตัวบัฟเฟอร์ ระหว่างนิ้วมือ กับใบหน้า ช่วยลดแรงที่กระทำที่มากเกินไป ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือริ้วรอยได้อีกด้วยฮะ
แต่ด้วยเนื้อโฟมที่มีความคงตัวปานกลาง เลยอาจทำให้ใครหลายๆ คนเข้าใจผิดว่าฟองหมดแล้วต้องปั๊มเพิ่ม แต่จริงๆ แล้วเราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหลืออยู่บนผิวทำความสะอาดต่อได้เลย เพราะใจ Step นี้แหละที่เราจะมองเห็นใบหน้าเราที่ถูกชะล้างคราบความมัน และความสิ่งสกปรกอย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจว่าผิวเราสะอาดดีแล้วนั่งเองฮะ

สรุป

จากที่บูมได้ลองเจ้า DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse เป็นเวลา 1 สัปดาห์ต้องยอมรับว่าค่อนข้างชอบฟิลลิ่งที่ได้หลังจากล้าง เพราะผิวยังคงความนชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือด้วยหัวปั๊มโฟมแบบนี้ทำให้เราประหยัดเวลาไปได้อีกโขเลยหละฮะ

เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังมองหา โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกเพียบ DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากให้ไปลองเล่นกันนะครับ อ๋อ ลืมบอกเค้ามีให้เลือกถึง 3 สูตร
  1. GENTLE CLEANSING GEL WITH NIACINAMIDE : เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางเป็นพิเศษ
  2. RENEWAL SYSTEM RENEWAL CLEANSING MOUSSE WITH MANDELIC ACID : เหมาะกับคนที่อยากได้อะไรแฟนซีขึ้นมาหน่อย เช่น สารที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
และสุดท้าย MILD-O GENTLE CLEANSING MOUSSE มูสล้างหน้า ที่บูมรีวิวในบทความนี้นั่นเองฮะ ก็หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ นะครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า ไว้เจอกันบทความหน้านะค๊าบ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE