เมคอัพงานผิว กลบรอยสิวแบบกริบๆ

68 23
PARTNERS IN BEAUTY

         สวัสดีค่าเพื่อนๆ~ วันนี้ดาวมาแนะนำการแต่งหน้างานผิว แต่ลบรอยสิวแบบกริบๆ แต่ง่ายมากกกกเช่นเคยค่ะ  งานผิวทั้งหมดนี้ได้จาก BK นะคะ  (*given product ,not sponsored)  ว่าแล้วไปชมกันเลยค่าา

  ขั้นตอนแรก เตรียมผิวค่ะ : ดาวใช้ BK ACNE SERUM เซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติในการคุมมัน ลดสิวต่างๆดีมาก โดยเฉพาะสิวผดค่ะ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย อ้ะ!! แล้วอีกอย่างที่ดาวติดใจคือ anti-pollution ช่วยป้องกันมลพิษ ด้วยจ้าา ชีเริ่ดมาก

ขั้นตอนที่สอง :  ดาวจะลงเป็นบีบีผสมกันแดด  BK ACNE BB SUNSCREEN ตัวนี้มี spf 50+ pa++++ ซึ่งสูงมากก เหมาะกับแดดบ้านเราสุดๆค่ะ แต่แอบไม่ค่อยทนนะคะ ดาวชอบใช้วันที่แต่งหน้าเบาๆ ไปเดินห้างแปปเดียวมากกว่าค่ะ

ขั้นตอนที่สาม : ต่อที่คอนซีลเลอร์ BK RETOUCH ACNE CONCEALOR PEN ค่ะ ใช้ทั้งใต้ตา และรอยสิวไปเลยค่ะ รอยสิวที่ดำมากๆ ตัวนี้ปกปิดได้กริบสุดๆไปเลย ดาวใช้สี 02 นะคะ

• คอนซีลเลอร์ตัวนี้เนื้อค่อนข้างแน่นนะคะ บางคนใช้แล้วอาจจะรู้สึกว่าเกลี่ยยาก ดาวเองก็เป็นบ่อยๆค่ะ ลองเอาเนื้อมาวอร์มที่หลังมือก่อน จะได้เนื้อที่บางเบาขึ้น แล้วแท็บๆไปบริเวณใต้ตา หรือรอยสิว จะเกลี่ยง่ายขึ้นค่ะ

เคล็ดไม่ลับในการให้คอนซีลเลอร์อยู่ทน ดาวจะใช้แป้งผสมรองพื้น BK ACNE FULL COVERAGE FOUNDATION กดลงไปบริเวณรอยสิวที่ทาคอนซีลเลอร์ไว้ค่ะ จะทำให้ปกปิดมากขึ้น และทนมากขึ้นด้วยค่ะ

   ขั้นตอนสุดท้ายคือ : แป้งฝุ่นค่ะ BK ACNE LOOSE POWDER ใช้แปรงลงแป้งฝุ่นบางๆทั่วใบหน้า ดาวชอบแป้งฝุ่นตัวนี้มาก ตรงที่ตลับเขาต่างจากแป้งฝุ่นตัวอื่นคือเป็นแบบฝาเปิดขึ้นค่ะ แถมมีกระจกในตัวอีกด้วยพกไปไหนก็สะดวก  พัฟนิ่มมากไม่บาดหน้าเลย

   เย้ ลงเสร็จแล้วเราจะได้งานผิวประมาณนี้ จากนี้ก็เมคอัพเบาๆ เขียนคิ้วตามทรงคิ้ว ใช้บลัชออนสีชมพูอ่อนๆ ปัดขนตา ตามด้วยสีปากเบาๆ เท่านี้ก็เสร็จแล้วค่ะ !

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า ชอบหรือไม่ชอบเม้นท์พูดคุยกันได้ค่ะ วันนี้ไปแย้วว บะบุยค่า ~


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE