รีวิว #ครีมซองไฮยา ที่สอยจาก 7-11 แบบเม็ดต่อเม็ด!

46 7

สวัสดีค่ะสาวๆ 


ด้วยความที่ช่วงนี้ แป้งออกทริปต่างจังหวัดบ่อยมาก แทบจะทุกสัปดาห์เลย บางทริปก็ต้องซ้อนมอเตอร์ไซค์คุณแฟนด้วย เวลาแพคกระเป๋าแต่ละรอบเนี่ยนานมาก จัดแล้วจัดอีก ของมันจำเป็นไปซะทุกอย่างเลยจ้า!!! แต่เอาไปทุกอย่างไม่ได้ไง มันหนักท้าย แฟนบ่นจ้า... โชคดีหน่อยที่ช่วงนี้มีสกินแคร์แบบซองออกมาให้เลือกใช้เยอะมาก ทริปล่าสุด (ไปเที่ยวปาย) แป้งก็เลยหยิบเอาเซรั่มแบบซองของ MoonA Hyaluron Vit C Essence Serum มาลองใช้

ส่วนผสมหลักของเซรั่ม MoonA ก็ตามชื่อเลยค่ะ


● ไฮยารูลอนเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งสดใส

● วิตามินซี จากผลคามูคามู ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้าดูเนียนใส เต่งตึง ลดรอยด่างดำ


เค้าเคลมไว้ว่า เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบเร็ว ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ดูขาวเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี เสมือนเติมน้ำให้ผิวสดใสเนียนเกลี้ยง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน

งั้นเรามาแกะซองรีวิวกันเลยนะคะว่า MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum จะทำให้หน้าเราเนียนใสเหมือนที่เค้าเคลมไว้รึเปล่า..??

แพคเกจ เป็นซองขนาดพกพา (10 ml) มีฝาเปิดปิดแบบเกลียว ไม่ทำให้เซรั่มหกเลอะเทอะ

เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อ water base คือ ตอนบีบออกมา เนื้อเหมือนเจล แต่ตอนทาจะรู้สึกเหมือนทาน้ำเลยค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึบซับเข้าสู่ผิวเร็วตามที่เค้าเคลมไว้เลยค่ะ   แป้งเอาเจ้าเซรั่มตัวนี้ไปแช่ตู้เย็น เวลาทา เย็นสบายหน้ามากเลย.. หลังจากทาเซรั่มเสร็จก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอนาน ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ ใช้ทาทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้าก่อนแต่งหน้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบเนื้อเซรั่มมากค่ะ รู้สึกโอเคเลย ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาเนี่ย ฟินมากค่ะ 555+ แถมเนื้อยังบางเบา ไม่เหนอะหนะ และซึมซับไว สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย และในระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้ามันด้วย


หลังจากใช้หมดไปซองนึง ก็สอยซองที่ 2 มาใช้ต่อ (แต่แอบเห็นหลายคนบอกว่า หายากมากก เลยรู้สึกว่า ตัวเองเป็น lucky girl มาก 55+) ที่เห็นได้ชัดสุดก็คือ เรารู้สึกว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใส และหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นค่ะ แต่รอยด่างดำยังไม่ได้ลดลงขนาดนั้นค่ะ เพราะรอยด่างดำต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย ให้เจ้าตัวนี้ทำงานค่ะ


เราก็มาให้คะแนนกันต่อเลยนะคะ

ก่อนจบกระทู้ จิ้มพิกัดให้ไปสอยกันตามนี้เลยค่า

>> สามารถซื้อได้ที่ร้าน beautrium, 7 eleven หรือไม่ก็สั่งออนไลน์จากเพจร้านได้เลยนะคะ (เสิร์ชคำว่า MoonA House จ้า) 


ไว้เจอกันใหม่นะคะ ม้วฟฟฟฟ 


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE