H by Hanako Tokyo UV essence SPF 50+/PA++++ กันแดดที่ครบที่สุด ใช้ง่ายที่สุด และรักที่สุดในตอนนี้ ❤️✨

45 9
PARTNERS IN BEAUTY
ถ้าให้เทียบกับสมัยก่อนประมาณ 5-10 ปีที่แล้ว การหากันแดดที่เนื้อไม่หนัก ไม่อุดตันคงเป็นเรื่องที่ยากนิดนึง แต่บอกเลยว่าสมัยนี้มีกันแดดดีๆให้เราเลือกใช้กันเยอะมากขึ้น อย่างเช่นกันแดดลูกรักของเราตัวนี้ H by Hanako เป็นครีมกันแดดที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยสปาชื่อดังย่านสยามอย่าง Hanako Tokyo ถ้าใครเกิดทันเป็นเด็กสยามคงจำกันได้ 555 พอได้ลองก็ต้องบอกว่าประทับใจสุดๆ ดียังไงไปฟังกันเล๊ยยย

What is it? ✨


H by Hanako เป็นกันแดดเนื้อ essence ซึ่งนอกจากจะป้องกันแสง UVB / UVA ได้ถึง SPF50 PA++++ แล้ว เค้ายังใส่ Bluemidin ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความสามารถในการป้องกันผิวของเราจากแสงสีฟ้า ที่เรามักเจอในที่ร่ม อย่างเช่น หน้าจอ computer หรือมือถือ ซึ่งเอาจริงๆทุกวันนี้คนเราน่าเจอกันแสง blue light มากกว่าแสงแดดจากพระอาทิตย์อีกมั้ง? แถมเค้ายังช่วยเรื่อง antioxidant ป้องกันผิวแก่ก่อนวัยได้ด้วย นอกจากนั้นเค้ายังใส่ Osmopur ที่ทำหน้าที่คล้ายเกราะที่ป้องกันผิวเราจากฝุ่น ควัน และมลภาวะ แม้กระทั่ง PM 2.5!! เป็น urban sunscreen ที่เกิดมาเพื่อคนทำงานในเมืองอย่างเราเลยจริงๆ

My thoughts? ✨


เค้าว่ากันว่ากันแดดที่ดีที่สุดจริงๆคือกันแดดที่เราจะหยิบมาใ้ช้ได้ทุกวัน ซึ่ง H by Hanako ทำเรื่องเนื้อสัมผัสออกมาได้ดีมากกกกกก ถือว่าเป็นกันแดดเนื้อเบาบางที่สุดที่เราเคยใช้มา ทาแล้วซึมง่ายสุดๆ แถมไม่มี alcohol ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือรูขุมขนกว้างในระยะยาว เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ makeup ดูมันขึ้นระหว่างวัน ให้ความรู้สึกเหมือนทา moisturizer บางๆมากกว่า กันแดดตัวนี้ ไม่มี Alcohol ไม่มี Paraben ไม่มีสีสังเคราะห์ แต่ยังเค้ายังมีน้ำหอมและซิลิโคนอยู่นิดๆ ส่วนตัวเราไม่แพ้หรืออุดตันอะไรนะ แต่ถ้าใคร sensitive มากๆต้องระวังนิดนึงเนอะ ส่วน packaging เค้ายังเก๋มากกกก ต้องหมุนตรงหัวถึงจะมีหัวปั๊มโผล่ขึ้นมา เราจะเห็น packaging แบบนี้จากฝั่งเกาหลีอยู่บ่อยๆ ทำให้พกง่ายไม่เลอะออกมาเวลาพกไปเที่ยว ทางแบรนด์ก็บอกว่าเค้าบรรจุในขวดสูญญากาศ ไม่ต้องเสียดายครีมก้นขวดอีกต่อไป ให้ได้หมดจนหยอดสุดท้ายจริงๆค่ะ ตอนนี้ขึ้นแท่น #1 Sunscreen ที่เราชอบที่สุด ใช้ทุกวันแบบปั๊มเยอะมากก ทั้งหน้าทั้งคอ เพราะเนื้อเค้าซึมง่ายดี แนะนำมากๆสำหรับใครที่มองหา everyday sunscreen ตัวนี้ใช้ง่าย แถมครบจบเลยจริงๆ

พิกัด ?

IG : @hybyhanako
FB : H by Hanako หรือ
Shopee : Shopee.co.th/hbyhanako

ราคา ?

890 บาท (ตอนนี้มีโปรช่วงเปิดตัวลดเหลือ 690 บาท)


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE