[ Review ] เติมเต็มออร่าให้ผิวด้วยเซรั่มวิตามินซีหน้าใส IDEALISH

42 7
PARTNERS IN BEAUTY

แง!! หน้าหมองอ่ะทำไงดี T^T


สาวๆคนไหนที่พบเจอปัญหารอยสิว หน้าหมองคล้ำ ขาดออร่าแบบนี้อยู่ พลอยมีตัวช่วยดีๆมาบอกต่อด้วยแหละ >//< บอกเลยว่าน้องเค้าดีมากกกกก...ในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมีออร่า แถมเป็นสกินแคร์ที่สาวๆผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะเออ ซึ่งน้องเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจากส้มแมนดารินด้วยแหละจะบอก!! อ้อ...น้องเค้าเป็นเซรั่มของแบรนด์ “IDEALISH” นะคะ ชื่อแบรนด์อาจจะไม่คุ้นหูน๊า เพราะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่จะบอกว่าเป็นแบรนด์ที่นิยมในนางแบบ พริตตี้ตอนนี้เลยแหละ

สำหรับความดีงามของน้องเซรั่ม Expert C ขวดนี้ก็คือ ช่วยฟื้นฟูและปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนไม่แห้งกร้าน ช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไม่แก่ไวด้วยนะจ๊ะ แล้วยังช่วยให้หน้าไม่มันเกินไปด้วยนะ สาวผิวผสมแบบพลอยชอบเลยจ้า

แล้วน้องเค้าก็ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สี แอลกกอฮอล์ และซิลิโคนด้วยแหละ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจเลย ^^ และสารสกัดสำคัญต่างๆก็ Import มาจาก Korea กับ Japan ด้วยน๊า คือดีมากเลย ที่สำคัญใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวจ้า

เนื้อเซรั่มแบบเจลเข้มข้น ไร้สี แต่มีกลิ่นส้มบางๆไม่ฉุนจ่ะ

แล้วน้องเค้าก็เกลี่ยง่ายซึมไวมากก ไม่รู้สึกเหนียวด้วยค่า

เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลยค่ะ คือแบบเนื้อของน้องซึมไวจริงๆนะ ทาแล้วซึบปุ๊บเลย โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือ เพิ่มความมันให้ผิวด้วย จะให้ผิวที่ดูแมทท์แต่ไม่แห้งค่ะ สบายผิวดีน๊า  

เรื่องผลลัพธ์ถือว่าน้องเค้าทำได้ดีเลย คือพลอยเพิ่งใช้น้องเค้าได้ประมาณเกือบสองสัปดาห์เอง ^^ แล้วพลอยเป็นคนที่มีปัญหาสิวบนหน้าผากเยอะ ทำให้ต้องกดสิวช่วงบริเวณนี้บ่อยครั้ง ก็เลยมีรอยสิวค่อนข้างเยอะหน่อย (อันนี้รอยสิวใหม่นะคะ) พอใช้เซรั่ม Expert C ขวดนี้ ก็เห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวค่อนข้างจางลงไวค่ะ เพราะปกติแล้วกว่ารอยสิวเค้าจะหาย ก็ใช้เวลาเป็นเดือนเลย >//<

เรื่องความกระจ่างใสก็ช่วยได้ในระดับหนึ่งเลย แต่ที่ชอบเลยคือความมันบนผิวลดลงค่า ปลื้มเลยยย ^^ แล้วก็ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มด้วย แลดูผิวหมองคล้ำน้อยลงอ่ะ 555 ดูมีออร่าขึ้น ไม่เหมือนคนป่วยแล้ว อิอิ

เป็นเซรั่มวิตามินซีหน้าใสอีกแบรนด์ที่พลอยได้ลองใช้แล้วชอบอีกแบรนด์นึงเลย >//< หมดแล้วต้องซื้อต่อแน่นอนงับ เพราะใช้แล้วไม่แพ้ ผิวดูดีขึ้นตาม Step แบบไม่เร่งรัด คือปลอดภัยจริง ไม่แพ้ด้วย แนะนำสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำเลยค่า น้องเค้ามีวางจำหน่ายที่ร้าน Castle C ที่สยามซอย 9 และแฟชั่น Island และสามารถซื้อได้ที่ Facebook เลยนะคะ Search ชื่อน้องได้เล้ยยย สำหรับวันนี้ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้นะคะ บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE