Skinsista รีวิวหลังใช้หมด เทคนิคเฉพาะตัว ใช้ครีมเฉพาะจุด😊

65 28
PARTNERS IN BEAUTY

   สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกๆคน ดีใจที่เราได้กลับมาเจอะเจอกันอีกน่ะคะ เป็นยังไงกันบ้างคะชีวิตในครึ้งปีที่ผ่านมา New Year Resolution ของแต่ละคนไปถึงไหนกันบ้าง สารภาพเลยว่าขวัญก็เป๋ไปมากเหมือนกัน อิอิ แต่ก็พยายามให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แน่นอนคะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะไม่เป๋ไปเหมือนขวัญนะ (รึเปล่า?)  เข้าเรื่องเลยแล้วกันเนอะว่าวันนี้ทางเราได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Skinsista เค้าก็ออกมาหลายตัวโดยแต่ละตัวช่วยแก้ปัญหาในแต่ละจุด ทางเราได้มาทั้งหมด 4 ตัวมีอะไรบ้างไปดูและทำความเข้าใจแต่ละตัวกันเลยคร้าาาา

สิ่งที่ทางเราได้มามี 4 ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น สกิน บูสเตอร์ 2 ขวด สีขาว และ สีฟ้า อีก 2 คือ ครีมทา สีขาวและฟ้าเช่นกัน เรามาทำความรู้จักเข้ามาขึ้นไปอีกขั้นนะคะ อย่างที่บอกไปในชื่อกระทู้เนอะว่า ออกกำลังกายยังมีเฉพาะส่วน ปัญหาผิวหน้าก็เช่นกัน


คุยกันก่อนเนอะ เราจะได้รู้จักน้องเค้ารวมถึงตัวขวัญกันมากขึ้น

สภาพผิวของขวัญคือผิวแพ้ง่ายถึงง่ายมาก ก่อนการใช้ Skinsista ทั้ง4 ตัวนี้ขวัญได้ทำการเทสการแพ้ก่อนเป็นเวลากว่า3 อาทิตย์ เพราะอย่างที่บอกเลยคะแพ้ง่ายมาก เลยกลัวทุกสิ่งที่จะลงบนหน้า รักษาไม่คุ้มเลย การทดสอบการแพ้ของขวัญคือการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในบริเวณ

1. หลังใบหูเพราะบริเวณนั้นถือว่าเบาะบาง 

2. บริเวณข้อพับ

3. บริเวณกรามไล่ลงมาถึงบริเวณลำคอ (เพราะส่วนตัวสิวมักจะขึ้นบริเวณนี้บ่อย) 

ขวัญเทสเช้าเย็นทั้ง 4 ตัวนะคะ ทั้ง3จุดเลย อาจจะยุ่งยากแต่เชื่อเถอะคะ อย่าใจร้อนเลยกับเรื่องหนังหน้าตัวเอง ไม่คุ้มแน่ๆถ้าหน้าพัง ลงตามขั้นตอนที่ทางแบรนด์แนะนำ คือลงบูสเตอร์ก่อนแล้วค่อยลงครีมตามหลังจากที่เทสเรียบร้อยแล้ว มาถึงคราวที่ใช้กับผิวหน้าจริงๆบ้าง ก็บอกเลยว่าใจยังไม่ถึงขนาดที่จะใช้ในปริมาณที่เยอะ ค่อยๆไต่ปริมาณไปเรื่อยๆ

ลายละเอียดผลิตภัณฑ์และสิ่งที่แบรนด์เครม

สกินซิสต้า วี ยังเกอร์สกิน บูสเตอร์ วิตามินบูสเตอร์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ เด้ง เต่งตึง และแข็งแรง นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น  ผสานวิตามิน E สารสกัดจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก และพืชสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายอักเสบและระคายเคืองของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ และแข็งแรงขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น 7 ปี ใน 2 สัปดาห์

   สกินซิสตร้า วี สกิน เฟเชียล ครีม วิตามินครีมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ เด้ง เต่งตึง และแข็งแรง นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า ครีมเจลเนื่อบางเบา มีส่วนผสมของ Biopolymer จากธรรมชาติ มารวมตัวกันเป็น Moisturize complex ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรวดเร็วขึ้นและล็อกความชุ่มชื่นยาวนานถึง5วัน ผสานแร่ธาตุที่ช่วยให้พลังเปล่งปลั่งแก่เซลล์ผิว วิตามินอี และสารสกัดจากสมุนไพร7ชนิด ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ และช่วยให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาสดใส เปล่งปลั่งแข็งแรงขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์เรียบเนียนขึ้น 7 ปีภายใน14วัน 


    ?ปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)

     ?ปราศจากน้ำหอม

?ปราศจากแอลกอฮอล์

      ?ปราศจากซิลิโคน

      ?ปราศจากสารให้สี 


• ทดสอบและพัฒนาโดย SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ 

• ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) โอนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง

• เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง และแพ้ง่าย

ความรู้สึกหลังใช้มาเกือบ2เดือน

 รวมการทดสอบการแพ้ด้วยนะคะ อันนี้จากความคิดเห็นและความรู้สึกส่วนตัวนะ

 ขวัญเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ช่วงที่ใช้ขวัญหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆไปเลย ยกเว้นครีมกันแดดและโฟมล้างหน้ายังใช้ตัวเดิม และทำตามขั้นตอนที่ทางแบรนด์แนะนำ คือหลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง ลงตัวบูสเตอร์ขวดสีฟ้าก่อนทิ้งไว้ซักพักก็ตามด้วเนื้อครีมในหลอดสีฟ้าเช่นกันลงแค่บริเวณหน้าผากและข้างแก้ม

 เน้นหนักตรงบริเวณหน้าผากที่เริ่มมีเส้นริ้วรอย และบริเวณร่องแก้ม เพราะเป็นบริเวณที่เราขยับหรือแสดงอารมณ์บ่อยๆ ที่รู้สึกเลยในช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้คือไม่มีอาการแพ้เพราะเป็นคนแพ้ง่ายมาก ก็ค่อนข้างเป็นปัญหาที่กังวลอันดับต้นๆเลยคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาการแพ้หรือไม่แพ้ขึ้นอยู่กับบุคคล แต่ละคนสภาพผิวไม่เหมือนกัน ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม อีกอย่างที่รู้สึกหลังใช้ไปในอาทิตย์แรกเหมือนกันคือผิวดูนุ่มขึ้นฟูขึ้นเล็กน้อย ไม่ถึงกับว้าวว  หรือเปลี่ยนแปรงแบบพลิกโลกขนาดนั้น ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลที่ชัด แต่เราก็ยังคงใช้น้องทั้ง2ตัวอย่างต่อเนื่องเช้าเย็น แต่ช่วงเช้าเพิ่มครีมกันแดดเข้าไปอีกตัว อาทิตย์ที่2-3 รู้สึกว่าผิวฟูขึ้นชัดมากกว่าอาทิตย์แรกที่เริ่มใช้มา ดูเด้งขึ้นมาเลย ส่วนเรื่องริ้วรอยรู้สึกตื้นขึ้นมาเล็กน้อย อาจจะเพราะขวัญพอเริ่มมีริ้วรอยก็ค่อนข้างจะดูแลบริเวณนั้นๆดีตลอด แต่ที่รู้สึกชัดๆเลยคือผิวดูเนียนเด้งขึ้นเยอะเลยคะ รักผิวช่วงนี้ ? 

  ปัญหาของผิวหน้าแต่ละบริเวณไม่เหมือนกัน 

ในวัย34เรื่องริ้วรอยเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงยาก ร่องแก้มเริ่มมา รอยยับบริเวณหน้าผากก็เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางเราก็ดูแลเท่าที่จะพยุงไหว? อย่างรูปนี้ขวัญก็เลือกใช้ครีมให้ตรงกับปัญหาและความต้องการดูแลของผิว ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวเราได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงคะ


ลายละเอียดผลิตภัณฑ์และสิ่งที่แบรนด์เครม


 สกินซิสต้า วี เอ็กซ์ตร้า ไวท์ บูสเตอร์ 

วิตามินบูสเตอร์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานวิตามิน C 100 เท่า และสารสกัดจากคาเวียร์ไลม์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเคลื่อนที่ของเมลานินจากผิวชั้นล่างขึ้นมายังผิวชั้นบน ตัดกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน แม้ถูกทำร้ายด้วยแสงยูวี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน


สกินซิมน้า วี เอ็กซ์คร้า ไวท์ เฟเชียลครีม

 วินามินครีมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า ครีมเจลเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของฟอสโฟลิพิดจากถั่วเหลือง ให้ความรู้สึกเย็นสบายและเป็นมิตรต่อผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดี จึงนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรง ผสานวิตามินรวม (B,C,E) และสารสกัดจากคาเวียร์ไลม์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเคลื่อนที่ของเมลานินจากผิวชั้นล่างขึ้นมายังผิวชั้นบน ตัดกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน แม้ถูกทำลายด้วยแสงยูวี ทำให้ผิวกระจ่างใส่ขึ้น ลดฝ้า กระจุดด่างดำภายใน 14วัน 


☑️ ปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)

☑️ ปราศจากน้ำหอม

☑️ ปราศจากแอลกอฮอล์

☑️ ปราศจากสารให้สี

☑️ ปราศจากซิลิโคน


• ทดสอบและพัฒนาโดย SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

• ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) โอนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง

• เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

ความรู้สคกหลังใช้Skinsista เกือบ2เดือน

ออกกำลังกายยังมีฉะเพราะส่วน การดูแลผิวหน้าก็เช่นกัน 

ขวัญมีปัญหามาโดยตลอดคือสิวฮอร์โมน อายุจะ 35 แล้วก็ยังตามมาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอยู่เลย เรื่องสิวก็เรื่องนึงที่นอยด์ หลังสิวหายก็ทิ้งรอยรักเอาไว้ เธอคงจะรักฉันมากซินะ ถึงได้มาทุกเดือน T_T  พอเจอแบบนี้เลยตัดสินใจใช้ครีมฉะเพราะส่วน เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด หลังจากทดสอบอาการแพ้ ก็ถึงคราวลงสนามจริงกันแล้ว แล้วบริเวณที่ทาก็บอกเลยว่าใจตุ่มๆต่อมๆเหมือนกัน เพราะเป็นจุดที่ขวัญเกิดสิวง่ายที่สุดดดดของที่สุด ขวัญใช้ Skinsista สูตรสีขาว whitening ทั้งตัวบูสเตอร์และตัวครีม เพราะเค้าน่าจะตอบโจทย์ปัญหาที่เราเผชิญอยู่ ผลลัพธ์ที่ได้

 อันนี้เรียกว่าว้าววววได้เลยคร้าาา ????

เพราะผิวดีขึ้นเยอะมากกกก รอยแดงรอยดำจากอารยธรรมต่างๆมันค่อยๆเลือน 

จากที่เราใช้มาหลายตัวเรื่องจุดด่างดำบอกเลยว่าตัวนี้สำหรับผิวขวัญเห็นผลสุด 

ขวัญใช้ทั้งสองตัวในไลน์นี้นะคะ แล้วกลางวันก็บวกครีมกันแดดเพิ่มแค่อย่างเดียวเป็นตัวที่ใช้อยู่ประจำอยู่แล้ว ขวัญหยุดทุกผลิตภัณฑ์เพื่อทำการทดสอบ Skinsista ทั้ง4ตัว เพียงอย่างเดียว เพราะอยากรู้ผลลัพธ์ที่แน่นอนและชัดเจน

สรุปโดยรวมนะคะขวัญให้  4.5 ดาวสำหรับ เซตสีฟ้า ใช้แล้วชอบนะผิวดูเด้งขึ้น แต่ขอหัก 0.5 ตรงคำเครมที่ว่าภายใน14วัน สำหรับขวัญอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านั้นซักหน่อย แต่โดยรวมรักเลยคะ ถ้าหมดก็ซื้อใหม่แน่นอน เพราะไม่แพ้แล้วผิวเด้งขึ้นจริงริ้วรอยเป็นปัญหาที่ค่อนข้างยากและต้องใช้เวลาคะเพราะหน้าเรามีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นตัวนี้ทำได้ขนาดนี้ขวัญว่าเริ่ดอยู่นะ ราคาน่ารักหาซื้อได้ตามวัตสันก็ง่ายอีก

 ขวัญแนะนำให้ใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น   


ส่วนสีขาวเรียกว่าลูกรักจะดีกว่า 10 10 10 ไปเลยจร้าา หมดแล้วซื้ออีกแน่ๆคร้า อันนี้คือความชอบส่วนตัวนะคะเพื่อนๆ  เพราะเค้าให้ผลลัพธ์ที่ทางเราตามหามานานแสนนาน รอยดำค่อยๆจางลง เร็วกว่าครีมอื่นๆที่เคยใช้มาทั้งชีวิตอันนี้เหมือนเวอร์แต่ทางเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆคะ ส่วนรอยแดงไม่ต้องพูดถึงมันจางไปเร็วจริงๆ ก็แนะนำให้ใช้คู่กันทั้งสองตัวทั้งบูสเตอร์และครีมคะ เค้าจะช่วยเสริมการทำงานมากยิ่งขึ้น และถ้าใครมีปัญหาเฉพาะจุดแบบขวัญแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับปัญหาที่เกิด อาจจะเหมือนสิ้นเปลืองแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าและควรลงทุนกับตัวคุณเองมากที่สุด สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ  ถ้าใครเคยใช้แล้วได้ผลลัพธ์เหมือนหรือแตกต่างกันยังแชร์ให้กันฟังบ้างน่าาาา

อย่างที่ขวัญบอกหลายๆครั้งเนอะว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ควร Test for sake of safe ก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ

เอาละป้ายยาจบละ?บ๊ายบาย

จนกว่าจะเจอกันใหม่ XOXO ? ?


 


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE