HAUL : เปิดกล่องของรางวัล LGBTQ CONTESTจากบ้านจีบัน

43 15
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เอมจะมาเปิดกล่องของรางวัลที่เอมได้รับจากการประกวดแต่งหน้าในธีม LGBTQ Contest เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จริงๆไม่คิดว่าจะได้ด้วยซ้ำนะคะ เพราะปกติก็แต่งประกวดบ้างประปรายก็ไม่เคยได้รางวัลกับเขาหรอกค่ะ แต่อยู่ๆเมื่อเอมได้รับรางวัลมา มันก็เลยจะต้องเห่อกันเบอร์แรงหน่อยเนอะ พร้อมแล้ว ลุยค่ะ ^^
เอมลืมเล่าไปเลยว่าเอมได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ค่ะ หรือรางวัลที่ 3 นั่นล่ะ ซึ่งรางวัลของเดือนมุนายนได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Shiseido ค่ะ ขอกราบขอบพระคุณแบบเบญจางคประดิษฐ์งามๆ 3 ทีถ้วนค่ะ
ขิ้นแรกเป็น Aura Dew ค่ะ เป็นคล้ายๆอายแชโดว์กลิตเตอร์ สามารถทาได้ทั้ง หน้า ตาแล้วก็ปากค่ะ เอมได้สี Aurora มาค่ะ สีดีงาม กลิตเตอร์วิ๊บวับถูกใจเรายิ่งนัก 
ชิ้นที่ 2 Brow InkTrio เป็นดินสอเขียนคิ้วค่ะ เอมได้สี Deep Brown ค่ะ เนื้อสีเกลี่ยง่าย เส้นเล็ก สีชัดดีค่ะ มีแปรงปัดคิ้วมาให้ด้วย ข้อควรระวังของการใช้ดินสอเส้นเล็กๆแบบนี้ก็คือให้หมุนออกมาน้อยๆ ถ้ากุดค่อยหมุนออกมาเพิ่ม อย่าขี้เกียจด้วยการหมุนออกมาเยอะๆนะคะ ทำแบบนั้นหักแน่นอน (เค้าเคยทำหักมาแล้ว)
ชิ้นสุดท้ายคือ Jamal InkArtist Shadow, Liner, Brow เป็นฟีลคล้ายๆลิปค่ะแต่มาในรูปแบบแท่ง เอมได้สี Azuki Red เป็นสีแดงเลือดนกเข้มๆค่ะ สามารถทาได้ทั้งตา แก้มปากเลยนะคะ เนื้อสีสดชัดดี เกลี่ยง่าย ทาแบบเต็มปากหรือ ombre ก็สวยค่ะ หรือจะใช้เป็นลิปไลเนอร์เขียนขอบปากให้คมเป๊ะก็ได้นะคะ สีนี้สามารถใช้ทาได้ทุกส่วนของใบหน้าเลยค่ะ
เอมลองนำคสอ. ที่ได้รับรางวัลมาลองแต่งเล่นๆ แบบแต้มนิดนึงหน่อยนึงให้ทุกคนได้ชมกันก่อนค่ะ บอกตรงๆ ของรางวัลแต่ละชิ้นกว่าเอมจะยอมใช้ ค่อนข้างตัดสินใจนานค่ะ เพราะเอมไม่ได้มาบ่อยๆอ่ะเนอะ ดังนั้นคุณค่าทางจิตใจก็เลยจะสูงนิดนึงค่ะ แบบว่าขอชื่นชมให้หนำใจก่อนไง จริงๆได้มานานแล้ค่ะ แต่กว่าจะยอมใช้อาจจะช้านิดนึง แต่เค้าก็มาน้าาาา ^^
และนี่คือ finished look ค่ะ ต้องขอขอบคุณรางวัลดีๆจากบ้านจีบันและ Shiseido มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่มองเห็นในผลงานของเอมค่ะ ครั้งหน้าเอมจะใช้แบบจัดเต็มแน่นนอนค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE