WEAR TEST - Paul &Joe Gel blush ติดทนมั้ยนะ?!

37 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ดีจ้าทุกคนนนนนนน วันนี้เราจะมา Test  บลัชเนื้อเจลกันจ้า ว่าจะดีเริ่ดด ติดทนแค่ไหน ขอบอกก่อนนะว่าเราเป็นคนแต่งหน้าน้อยมากๆ ไม่ใช่ไรนะ เรามีความขี้เกียจเล็กน้อย ฮ่าๆๆ บลัชเนื้อเจลที่เราจะมาทำการ test กันคือ Paul &Joe Gel blush 04 

     สีสวยมากกกกก เป็นธรรมชาติ น่ารักๆ แบบว่าแกๆ ฉันสุขภาพผิวดีเว่อมากอ่ะ สีเข้มกำลังดี ส่วนตัวเราชอบสีน้องเค้ามากๆ เนื้อจะเป็นแบบเจลๆ มูสๆ แต่เราว่าถ้าเกลี่ยตอนหน้าแห้งจะแอบยากนิดนึง น้องจะมีความเป็นคราบๆ ดวงๆ นิสนึง (นิสนึงพอกลัวน้องเสียใจ ฮ่าๆ) ใดๆ แล้วแต่เราให้อภัยน้องเค้าเพราะสีเค้าดีจริงๆ เลิฟมากกกก
    วันที่เรา test เรานั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดนะตั้งแต่ประมาณ 9 โมงเช้า เรามาดูกันว่าบ่าย 2 สีแก้มเราจะยังอยู่มั้ยน้าาา
   ให้ภาพเล่าเรื่องจ้าาาา ก็นั้นแหละสีที่เหลืออยู่ที่แก้มคือค่อนข้างน้อยเลยล่ะ แบบว่าน้องหลุดง่ายนะสำหรับเรา (บอกก่อนเราเป็นคนผิวผสมจ้า) แต่สีที่เหลืออยู่ก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่น้า แบบแต่บางๆ บางมากๆ
    มาต่อกันที่ช่วงเย็นจ้า ตอนกลับบ้านเราเดินจากที่ทำงานไป bts นะ ประมาณ 15 นาทีถึงอากาศร้อนอยู่นะเดินๆ ไปก็แอบมีเหงื่อออกบ้าง อืมแล้วเราก็ใส่แมสด้วยนะตอนกลับบ้านอ่ะ มาดูกันว่าน้องจะยังอยู่มั้ย ฮ่าๆ 
ขอสรุปเลยน้าา หลังจากที่ทดลองมาหลายชั่วโมง
- สีดีมากกกก เป็นธรรมชาติ ไม่เข้มมากเกินไป
- เนื้อเจลๆ มูสๆ เกลี่ยง่าย แต่แอบแห้งเร็ว (ต้องเกลี่ยดีๆ ระวังเป็นคราบ)
- ความติดทนไม่ค่อยเท่าไหร่ หลุดง่ายนิสนึง

ใดแล้วแต่ทั้งหมดทั้งมวลเราให้คะแนนน้อง 7/10 เพราะเราชอบสีน้องมากกก จริงๆ ฮ่าๆ หักคะแนนที่ความติดทนกับตอนเกลี่ยนิสนึงล่ะกัน

ว่าแต่ใครเคยใช้บลัชรุ่นนี้บ้างมาแชร์กันหน่อยว่าชอบกันมั้ยยย


ying sawarose

ying sawarose

FULL PROFILE