สาวๆเชิญมุงทางนี้ เว็บสั่งเครื่องสำอางออนไลน์จากต่างประเทศได้ของเร็วไม่ต้องพรีออเดอร์

54 18
PARTNERS IN BEAUTY

Hello สาวๆวันนี้น้ำจะมาแนะนำเว็บเว็บนึงที่นำได้ไปรู้จักมากซึ่งมันดีมากกกกกจนอยากจะมาแชร์ให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกัน ชื่อเว็บว่า lookfantastic มาแนะนำเว็บกันก่อน 


lookfantastic เป็นเว็บจากประเทศอังกฤษมีมาแล้วเกือบ 20 ปีเลย นางดังมากในที่ยุโรปขึ้นชื่อเรื่องสินค้าเครื่องสำอาง สกินแคร์ของแท้ 100 % แบรนด์แต่ละแบรนด์ในเว็บนางคือคุ้นชื่อเป็นที่รู้จักในหมู่สาวๆสุดๆไม่ว่าจะทั้งสายคสอ. สกินแคร์ มาหมด  


เว็บนี้น้ำรู้จักผ่านเพื่อนพอดีเพื่อนของน้ำเรียนที่สิงคโปร์แล้วเค้าก็มาแนะนำให้น้ำอีกที เอาตอนแรกก็ไม่กล้าสั่งหรอกเพราะกลัวจะไม่ได้ของบ้าง ของพังบ้าง แต่สุดท้ายด้ววความอยากลองก็จัดไปตามที่เห็น!!!

หน้าตาของเว็บนางก็จะประมาณนี้ มีหมวดหมู่ให้เลือกชัดเจนเลยทั้ง ตั้งแต่ BODY , FACE , MAKEUP หรือแม้กระทั้ง BAND หรือจะเป็นการ searching ต่างๆ โดยเริ่มแรกก่อนใช้มีการตั้งค่านิดๆหน่อยๆก่อนใช้งานคือเรื่องของค่าเงินนั้นเอง โดยมีวิธีการตามนี้เลย   https://www.lookfantastic.com.sg/thailand/how-to-shop.list

เข้าเว็บ www.lookfantastic.com.sg 

1. คลิกการตั้งค่าด้านบนขวา เพื่อเปลื่ยนสถานที่การส่ง Shipping to เป็นประเทศไทย Thailand เปลื่ยน เว็บไซต์เป็นประเทศสิงค์โปร์ Singapore สุดท้าย ค่าเงินเป็นเงินบาท THB กด Save 

แค่นั้นเองง่ายนิดเดียวเราก็พร้อมที่จะสั่งของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 

จากนั้นเราก็สามารถ shoppping ได้ตามใจชอบเลย สามารถเลือกหมวดหรือมีแบรนด์ในดวงใจอยู่แล้วก็สามารถ searching ชื่อ แบรนด์ได้เลยจ้า

เวลาจะซื้อของต้องมีเป้าหมาย และเป้าหมายของน้ำในวันนี้คือ NYX NYX PROFESSIONAL MAKEUP ULTIMATE SHADOW PALETTE - WARM NEUTRALSเห็นใน shop ราคาประมาณ 800 บาทแต่ในเว็บของ  lookfantastic ประมาณ 580 บาทเท่านั้น

พอได้ของที่ต้องการแล้วก็กดใส่ตระกร้า

แล้วก็ไปช้อปกันต่อได้  

กดไปกดมา งบประมาณก็บานปลายไปเรื่อยๆ ฮ่าๆๆๆ เครื่องสำอางนางนอกจากฝั่งยุโรปแล้วยังมีทางฝั่งอเมกา เกาหลีอีกด้วย งื้อออดีต่อใจมากๆไปต้องนั่งเครื่องไปซื้อเองหรือฝากหิ้วอีกแล้ววววววววววววววว 


เว็บนี้จะแอบมรรหัสโปรโมชั่นอยู่ตลอดถ้ามีรหัวเราก็ สามารถใส่ได้ที่ช่องโปรโมชั่นด้านล่าง Got a discount code? Enter it here: Add ได้เลย แล้วกดเช็คเอาท์ Checkout securely now เพื่อลอคอินเข้าสู่ระบบเป็นสมาชิก


จากนั้นก็ใส่ชื่อ ที่อยู่ เลือกวิธีการส่ง และชำระเงินใส่ ชื่อและที่อยู่ในบริเวณ Delivery Address (ที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)เลือกวิธีการส่ง แบบแรกบริการส่งฟรี และแบบที่สองคือการส่งแบบมีรหัสแทรคกิ้ง


ใส่วิธีการชำระเงิน รวมถึงใส่รายละเอียด สุดท้ายสั่งซื้อ Submit my order เป็นอันจบรอรับสินค้าได้เลยจ้าาาา 

จากวันที่สั่งน้ำรอรับสินค้า  7 วันเท่านั้นนนน คือรวดเร็วทันใจมากกกกกก
ห่อของดีสุดๆ ไม่มีอะไรเสียหายหรือพังเลย ประทับใจจจจจจเพราะตอนแรกแอบหวั่นๆเหมือนกันว่าจะรอดไหม 

นค้าได้รับครบถ้วนเรียบร้อยดีค่า รายการครบ

แอบมีการ์ดส่งมาด้วยยย น่าร้ากกกกกกกกกกกก

หมวด makeup ที่เรากดมานั้น ตรงตามปกของแท้ 100% NYX Professional Makeup Ultimate Shadow Palette - Warm Neutrals Illamasqua Antimatter Lipstick - Solar

ดมวดสกินแคร์ First Aid Beauty Ultra Repair Cream (170g) ตัวนี้ของอเมริกา   MISSHA Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask 110ml ตัวนี้ฝั่งเกาหลี 


สาวๆคนไหนสนใจก็ลองไปสั่งของเลือกดูกันได้ของถูกของดี ของแท้เลย แถมมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆเลย วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีอะไรเด็ดๆจะหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันอีก วันนี้ไปก่อนแล้วสวัสดีค่าาาาาาาาาา   


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE